Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 10/07/2023, 17:57 PM

"Quái vật Phương Đông" Crazyguy quyết 'all in' toàn bộ tiền thắng giải làm từ thiện

"Quái vật Phương Đông" Crazyguy quyết dùng toàn bộ số tiền thắng của mình để làm từ thiện và nhận được sự ủng hộ và tán dương của đông đảo người hâm mộ.

"Quái vật Phương Đông" Crazyguy: Đây có lẽ là điều hiếm có trong tiền lệ khi một tuyển thủ người Việt thi đấu trong màu áo Singapore đã dùng toàn bộ tiền thắng của mình để làm từ thiện. 

Nam tuyển thủ người Việt - "Con quái vật tới từ Phương Đông" là ai?

Tuyển thủ người Việt Crazyguy có tên đầy đủ là Ngô Công Anh (1996) được các anh em trong cộng đồng game thủ FPS biết đến là player Counter-Strike: Global Offensive gạo cội và xuất sắc nhất Việt Nam. 

Vào thời kỳ còn try - hard ở bộ môn này, Crazyguy thậm chí còn được những người hâm mộ gọi là "Con quái vật tới từ Phương Đông".

Crazyguy1

Anh được biết đến là thành viên của line-up SkyRed CS:GO và từng đại diện Châu Á chạm trán với các top team Châu Âu tại Dreamhack Open Stockholm Thụy Điển. 

Ít ai biết trong quá khứ, anh chàng sinh năm 1996 này cũng đã từng khoác trên mình màu áo của nhiều tuyển nước ngoài, trong đó nổi bật phải kể đến Signify của Ấn Độ.

Đây cũng là tuyển CS:GO cuối cùng của Crazyguy trước khi chuyển sang VALORANT.

Sau khi đã tạo được dấu ấn và tạo dựng được tên tuổi ở những giải đấu trong nước, Crazyguy tiếp tục vươn mình ra làng game thế giới khi đầu quân cho Bleed - đội tuyển VALORANT tại Singapore khi mới 25 tuổi. 

Mặc dù vẫn chưa sở hữu được danh hiệu lớn nào nhưng chức vô địch ở VCT Ascension Thái Bình Dương được tổ chức tại Thái Lan vẫn được xem là kỳ vọng mà anh hướng đến. 

Đối với Crazyguy mà nói, đây được xem là giải đấu quan trọng và "vô cùng khắc nghiệt".

Crazyguy - Nỗ lực được đền đáp và điều chưa từng có trong tiền lệ

Nhờ sự quyết tâm và nỗ lực của mình mà nam tuyển thủ người Việt cùng các đồng đội của mình trong BLEED Esports đã giành chiến thắng với tỷ số 3-0 trước SCARZ và lên ngôi vô địch VCT Ascension Thái Bình Dương 2023 với 20.000 USD tiền thưởng.

Crazyguy2

Cùng với thành tích đáng nể, Crazyguy và các đồng đội của mình cũng giành được tấm vé tham dự VCT Thái Bình Dương 2024 & 2025.

Nhưng có một điều mà ít ai biết rằng trước khi đón nhận kết quả viên mãn này, nam tuyển thủ điển trai người Việt đã tiết lộ về kế hoạch sử dụng tiền thưởng thắng mùa giải của mình một cách đầy ngỡ ngàng. 

Crazyguy3

Theo đó, anh chàng cho biết "Mình đã ấp ủ điều này từ đầu giải, giờ đã đặt chân tới được trận chung kết nên mới nói ra. Dù thắng hay thua, tất cả số tiền thưởng nhận được từ Ascension, mình sẽ dùng để ủng hộ cho quỹ từ thiện (do các bạn gợi ý). 8 tháng tập luyện, chuẩn bị chỉ còn cách mục tiêu đúng một trận BO5 này. Nếu thắng thì sẽ là điều tuyệt vời, nếu thua thì mình sẽ làm lại ở năm tới".

Ngay sau khi giành vô địch cũng như dự định này của 'quái vật phương Đông' được chia sẻ đã nhận được sự ủng hộ rất lớn cũng như lời tán dương của những người hâm mộ. 

Chỉ nhiêu đó thôi cũng đủ thấy anh chàng Crazyguy không chỉ có tài năng, bản lĩnh mà còn là môt người 'thơm thảo' với hành động vô cùng ý nghĩa của mình. 

Theo dõi MGN.vn để cập nhật những tin tức hay ho nhất về các game thủ nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!