Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 02/12/2020, 16:00 PM

Red Dead Online sẽ được phát hành dưới dạng một tựa game độc lập với mức giá ưu đãi cực kỳ hấp dẫn

Để thay đổi thực trạng “hẩm hiu” của Red Dead Online với lượng người chơi giảm dần theo thời gian, Rockstar đã quyết định phát hành game một cách độc lập cùng với mức giá chiết khấu lên tới 75%.

Sau thành công vượt trội của Grand Theft Auto Online, rõ ràng Rockstar đã hy vọng sẽ đạt được mức độ thành công tương tự với tựa game tiếp theo đó là Red Dead Online. 

Thật không may, chế độ trò chơi trực tuyến của bom tấn Red Dead Redemption đã bị ảnh hưởng khá nhiều bởi lượng người chơi cơ sở nhỏ hơn nhiều cùng tỷ lệ giữ chân game thủ ngắn dần theo thời gian. 

dead

Và để thay đổi thực trạng trên, trong một tuyên bố trên trang web chính thức của mình, Rockstar hiện đã thông báo rằng: “Red Dead Online - thế giới sôi động, không ngừng phát triển, nơi bạn có thể đảm nhận một loạt các vai trò và mục tiêu độc đáo để bùng cháy con đường ngoài vòng pháp luật của riêng mình trên khắp biên giới nước Mỹ - sẽ có sẵn để mua như một trò chơi độc lập từ PlayStation Store, Microsoft Store, Rockstar Games Launcher, Epic Games Store và Steam vào ngày 1 tháng 12”.

Trong thời gian ra mắt của trò chơi, người chơi sẽ được hưởng mức ưu đãi với giá chỉ 4.99 USD - giảm 75% so với mức chi phí thông thường phải bỏ ra trước đây, nhưng sẽ tăng lên 19.99 đô la kể từ ngày 15/2 năm 2021. Cũng cần lưu ý rằng: Game thủ sẽ được yêu cầu phải có tài khoản PlayStation Plus hay Xbox Live Gold để cho thể chơi trên các dòng máy console PlayStation và Xbox tương ứng.

horse

Rockstar cũng lưu ý thêm rằng: Mặc dù chỉ là chế độ trực tuyến nhưng Red Dead Online sẽ chiếm tới 123GB dung lượng ổ cứng và bạn sẽ có tùy chọn để mua thêm cả “Red Dead Redemption 2: Story Mode” từ trong chính trò chơi.

Khi mà, Red Dead Redemption 2 là một tựa game được đánh giá “Gần như hoàn hảo”, một kiệt tác nghệ thuật thực sự chứ không chỉ còn nằm trong phạm trù của game nữa thì Red Dead Online cũng là một trò chơi cực kỳ xứng đáng để trải nghiệm và khám phá đối với những ai đã trót mê đắm thế giới mở đồ sộ và kỳ công, hòa lẫn những bất ngờ thú vị của game.

gang

Cuối cùng, có vẻ như bản phát hành lần này của Red Dead Online sẽ chứng kiến bất kỳ nâng cấp nào cho thế hệ console tiếp theo, bởi vì studio đã tuyên bố rằng: Game hoàn toàn có thể chạy được trên PS5 và Xbox Series X/S thông qua khả năng tương thích ngược. Nhưng với mức giá cực kỳ hấp dẫn 4.99 USD, đây thực sự là một trò chơi rất đáng để anh em bỏ tiền ra mua để chơi phải không nào?

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!