Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 02/04/2022, 07:30 AM

Rich kid Châu Anh không bận tâm về học phí khi du học Mỹ, thoải mái sắm đồ hiệu

Quả thật Châu Anh kiếm tiền giỏi mà tiêu tiền cũng nhanh, cứ nhìn vào số đồ hiệu mà cô nàng khoe khi du học tại Mỹ cũng đủ biết cô giàu cỡ nào.

Rich kid Châu Anh có lẽ không còn là cái tên quá xa lạ với giới trẻ, đặc biệt là "người chơi hệ tóp tóp". Cô nàng không chỉ gây ấn tượng với vẻ ngoài trẻ trung, xinh xắn mà còn khiến ai nấy ngưỡng mộ bởi sự giàu có và thành tích học tập xuất sắc. Sau một thời gian sang Mỹ du học, Châu Anh nhận được rất nhiều câu hỏi liên quan đến cuộc sống của một du học sinh.

Rich kid Châu Anh không bận tâm về học phí khi du học Mỹ, thoải mái sắm đồ hiệu 1

Mới đây trên Instagram, rich kid Châu Anh cũng có màn tương tác với người hâm mộ, cô nàng sẵn sàng trả lời những thắc mắc của các bạn trẻ về mức học phí, công việc làm thêm tại Mỹ và thậm chí là những khoản chi tiêu của khủng của cô.Theo đó rich kid Châu Anh cho biết mỗi năm cô phải trả số học phí và số tiền ở kí túc xá là 70.000 USD/năm - tương đương với hơn 1.6 tỷ đồng tiền Việt. Thử cộng "sương sương" trong vòng 4 năm thì số tiền Châu Anh phải bỏ ra cho việc du học lên đến 6.5 tỷ đồng. Đây là một số tiền rất lớn, bằng với tài sản của cả một đời người. Tuy nhiên đối với cô nàng Châu Anh thì chuyện học phí lại khá "nhẹ nhàng" bởi cô sinh ra trong gia đình khá giả và bản thân cũng là người tự kiếm ra tiền.

Rich kid Châu Anh không bận tâm về học phí khi du học Mỹ, thoải mái sắm đồ hiệu 2
Rich kid Châu Anh không bận tâm về học phí khi du học Mỹ, thoải mái sắm đồ hiệu 3

Nếu theo dõi trang cá nhân, có thể thấy Châu Anh không hề gặp khó khăn về mặt tài chính, bằng chứng là dù học ở một ngôi trường đắt đỏ nhưng Châu Anh vẫn có cuộc sống cực kì thoải mái và sang chảnh. Cô nàng thường xuyên đăng ảnh check - in ở các địa điểm nổi tiếng và liên tục khoe hàng hiệu khiến dân tình trầm trồ.

Rich kid Châu Anh không bận tâm về học phí khi du học Mỹ, thoải mái sắm đồ hiệu 4
Rich kid Châu Anh không bận tâm về học phí khi du học Mỹ, thoải mái sắm đồ hiệu 5

Châu Anh cũng cho biết thêm, cô vốn không phải đi làm thêm vất vả như các du học sinh khác mà hiện tại cô đã có một công việc là nfluencer và làm kinh doanh để kiếm thêm thu nhập. Có thể nói, hiện Châu Anh đang tận hưởng cuộc sống du học vô cùng sang chảnh nơi xứ người. Trong tương lai, chắc chắn cô nàng sẽ có thêm nhiều điều thú vị để chia sẻ cùng người hâm mộ.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Hello Café: Trải nghiệm độc đáo đa sắc màu tại Vietnam Gameverse 2024
News 16/05/2024, 14:44
Hello Café, trò chơi thể loại casual mới nhất của VNG Games, đã có màn chào sân rực rỡ tại sự kiện Vietnam GameVerse 2024 vào ngày 11.05.2024 vừa qua.

Cùng chuyên mục

Cô giáo 9x 'gây bão' MXH với nhan sắc tựa 'Thần tiên tỷ tỷ', đi dạy chỉ diện áo dài mà vẫn cuốn hút
Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, cô giáo 9x này còn khiến CĐM bất ngờ với sở thích diện áo dài đi dạy cả tuần mà chẳng bao giờ 'đụng hàng'.
Tiktoker được ví như 'tiên nữ', bỏ filter ảo diệu lộ nhan sắc thật khiến fan há hốc
Tiktoker Bành Thập Lục được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ" mỗi khi xuất hiện trên MXH. Rời xa "bộ lọc ảo diệu", visual khiến ai nấy trầm trồ hơn.
Addison Rae - Tiktoker kiếm nhiều tiền nhất thế giới sống ra sao sau 4 năm gây sốt?
Cuộc sống của Addison Rae - Tiktoker kiếm nhiều tiền nhất thế giới nhận được quan tâm của cộng động mạng. Cô duy trì ảnh hưởng lớn trong giới trẻ.
Tủ đồ toàn váy áo 'tí hon' của TikToker CiiN, không ngại phô điểm 'ăn tiền' trên cơ thể
TikToker CiiN - Bùi Thảo Ly chuộng những thiết kế kiệm vải, phô diễn hình thể 'đẹp như tạc tượng' khiến dân tình không thể rời mắt. Hễ đăng ảnh lại gây sốt mạng xã hội.
Gấm Kami lần đầu chơi lớn, mua món ăn của giới nhà giàu mừng sinh nhật mẹ
Hiếm hoi chia sẻ về cuộc sống riêng tư đặc biệt là nói về mẹ nhân dịp đặc biệt, Gấm Kami khiến người xem vừa thích thú, vừa cảm thấy xúc động.
Bị Xoài Non 'ép' quay Tik Tok, Xemesis có biểu cảm gây sốt mạng
Sau 3 năm kết hôn, hành trình tìm con của Xoài Non và Xemesis còn khá gian nan thế nhưng cặp đôi vẫn vui vẻ tận hưởng cuộc sống hôn nhân viên mãn, hạnh phúc.
Mẫu ảnh 21 tuổi mua nhà 30 tỷ gây sốt MXH: Dung nhan tựa 'tỷ tỷ' Trung Quốc, body 'cháy' vạn người mê
Mẫu ảnh ở tuổi 21 đang gây sốt MXH khi sở hữu một căn nhà 30 tỷ khiến bao người trầm trồ với sắc vóc cực cuốn hút cùng diện mạo không khác gì hot girl xứ Trung.
Chân dung nàng Hot Tiktoker GenZ 'bé hạt tiêu', style siêu dễ thương và luôn lan tỏa năng lượng tích cực
Phương Anh là một Hot Tiktoker trẻ tuổi đang "gây sốt" trên MXH bởi những clip phối đồ rất dễ thương và luôn truyền được nguồn năng lượng tích cực cho người xem.
Linda Ngô và Phong Đạt giàu có: Bao trọn du thuyền tụ họp hội bạn trước hôn lễ
Linda Ngô và Phong Đạt đúng chuẩn TikToker giàu có khi bao trọn du thuyền, cùng hội bạn cực chất lượng chill trước thềm ngày trọng đại.