Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 19/11/2021, 11:30 AM

Riot Forge nhá hàng thêm 3 tựa game mới xoay quanh LMHT

Sau khi công bố hai tựa game Ruined King và Hextech Mayhem xoay quanh vũ trụ LMHT thì Riot Forge còn hé lộ thêm về 3 cái tên khác.

Sau gần 1 năm được công bố chính thức, tựa game Ruined King: A League of Legends Story mới đây đã chính thức được ra mắt. Đây cũng là cái tên đầu tiên trong kế hoạch sản xuất và phát triển những tựa game xoay quanh LMHT của Riot kết hợp với những studio game hoạt động độc lập.

1

Ruined King: A League of Legends Story là một tựa game nhập vai theo lượt với cốt truyện xoay quanh mối quan hệ giữa các nhân vật trong hành trình giải cứu Runeterra. Đây là một bước đột phá của Riot Forge khi mang đến một trải nghiệm tương tác hoàn chỉnh và cho phép game thủ khám phá Runeterra theo những cách thức mới lạ.

2

Tựa game này sẽ lấy bối cảnh tại thành phố cảng Bilgewater với những hải tặc, các băng nhóm buôn lậu cũng như là thợ săn tiền thưởng và tiếp sau đó là Quần Đảo Bóng Đêm u ám bị bao trùm bởi Màn Sương Đen của Viego. Người chơi sẽ sử dụng những vị tướng LMHT quen thuộc như Miss Fortune, Illaoi, Yasuo, Ahri và Braum,… để thành lập nên một tổ đội nhằm giải đố, vượt qua những thử thách cũng như các trận đấu.

3

Bên cạnh đó, Riot Forge cũng cho ra mắt một tựa game khác là Hextech Mayhem. Đây là một tựa game vui nhộn theo nhịp điệu với bối cảnh là cuộc rượt đuổi giữa Heimerdinger và Ziggs cùng với đó là những tình huống ném bom cũng như sử dụng thuốc nổ cực kỳ đã mắt.

4

Ngoài ra, Riot cũng nhá hàng về 3 tựa game khác sắp được ra mắt của mình, bao gồm những cái tên sau đây:

- CONV/RGENCE: Là một tựa game nhập vai, người chơi sẽ hóa thân thành Ekko và khám phá những góc khuất ở thành phố Zaun.

- Song of Nunu: Là một tựa game nhập vai với cốt truyện xoay quanh hành trình đi tìm mẹ của Nunu cùng Willump.

- Một tựa game giải đố chiến thuật lấy bối cảnh ở Demacia.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!