Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 01/11/2022, 14:50 PM

Riot Games hành động cao đẹp khi tưởng nhớ game thủ Valorant qua đời vì bạo bệnh

Riot Games khiến nhiều game thủ không khỏi bất ngờ và xúc động khi có hành động tưởng nhớ đến game thủ Valorant qua đời vì bạo bệnh.

Đem lòng yêu thích đặc biệt với tựa game Valorant, Corbin dù mởi ở tuổi teen đã có mong muốn được làm việc với Riot Games. Và cậu bé đã tìm cách hiện thực hóa ước mơ của mình khi  gửi đi yêu cầu được làm việc với Riot về việc thiết kế skin cho súng Valorant thông qua tổ chức Make a Wish. Tuy nhiên, khi mà lời đề nghị vừa gửi đi được một thời gian thì cậu bé đã qua đời do không thể vượt qua được căn bệnh ung thư.

Valorant

Riot Games đã bày tỏ tấm lòng tri ân đối với một người hâm mộ Valorant trẻ tuổi đã qua đời vì bệnh ung thư hồi đầu năm nay, bằng việc đặt tên cho một loại bùa mới dành cho súng có tên là Corbin's Light.

Ngay sau khi Corbin qua đời, gia đình đã chia sẻ mong muốn của cậu bé lên MXH và nhanh chóng câu chuyện này đến được với các nhà phát triển của Riot Games. Ngay sau đó, nhà thiết kế Valorant đã liên hệ với anh trai của Corbin và ý tưởng của cậu bé thông qua anh trai mình đã được truyền tải. Từ đây, nhà phát hành game này sẽ đặt tên cho một loại bùa mới dành cho súng có tên là Corbin's Light. Đây cũng chính là món quà tưởng nhớ, tri ân mà Valorant cũng như Riot Games muốn gửi đến cậu bé xấu số này.

Valorant

Riot cho biết thiết kế của Corbin's Light được lấy cảm hứng từ tình yêu của cậu bé đối với các ngôi sao và không gian, bao gồm tọa độ của một ngôi sao được đặt theo tên anh ấy bởi Tổ chức Make a Wish.

"Corbin’s Light mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc. Nó được tạo ra dành cho một trong những game thủ của chúng tôi. Tổ chức Make a Wish đã đặt tên cậu bé cho một ngôi sao, nên chúng tôi cũng quyết định vinh danh cậu ấy bằng cách tạo ra Gun Buddy lấy cảm hứng từ ngôi sao cũng như những ghi chú thiết kế từ bổ sung từ anh trai của cậu bé”, Catalina Faerman là nghệ sĩ cộng tác tại Riot Games, phụ trách Corbin’s Light chia sẻ về dự án này.

corbin

Được biết, Corbin's Light sẽ được phát hành miễn phí cho tất cả người chơi trong tập 5 màn 3 battle pass của Valorant. Riot Games cũng đang tiến hành quyên góp thông qua Quỹ Social Impact dành cho Tổ chức C-Squad, một tổ chức từ thiện do gia đình Corbin thành lập nhằm mục đích giảm bớt gánh nặng tài chính mà các gia đình có bệnh nhân ung thư đang cần điều trị tại Trung tâm Ung thư Memorial Sloan Kettering ở Thành phố New York, Mỹ.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.
Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.