Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 22/11/2021, 13:00 PM

Riot Games xác nhận sẽ có mùa 2 của Arcane ngay sau khi mùa kết thúc

Trong mùa 2 của series hoạt hình Arcane, người hâm mộ sẽ có câu trả lời cho cái kết của mùa 1 cùng những nhân vật mới được mong chờ như Warwick.

Vào ngày 20/11 vừa qua, 3 tập phim cuối cùng của series Arcane trong chương III cũng đã được lên sóng. Theo đó, 3 tập cuối cùng của Arcane đã mang đến cho những người hâm mộ cái nhìn rõ hơn về nguồn gốc của các nhân vật trước khi có mặt trong LMHT. Bên cạnh đó, các game thủ cũng được chiêm ngưỡng những kĩ năng chiến đấu quen thuộc của Jayce, Vi và Jinx.

1

Trong những phân cảnh cuối cùng của tập 9, ngay sau khi hội đồng tối cao quyết định thiết lập mối quan hệ hòa bình với quận Lane (sau này là Zaun) thì Jinx đã bắn một quả tên lửa vào thẳng nơi họp của họ tại Piltover. Cái kết này đã khiến nhiều người thắc mắc về tương lai của 2 thành phố cũng như số phận của những nhân vật chính.

2

Không để các game thủ của mình chờ đợi quá lâu, Riot Games đã ngay lập tức xác nhận rằng phần 2 của Arcane hiện đang được sản xuất. Trong đoạn trailer ngắn này, các khán giả có thể nghe thấy giọng của 3 nhân vật Caitlyn, Vi và Jinx. Như vậy, mùa 2 của Arcane sẽ tiếp tục những câu chuyện trong mùa 1 thay vì bắt đầu tại một vùng đất khác.

Thêm vào đó, còn có cả những âm thanh quen thuộc của Warwick trong đoạn cuối của video. Ở đoạn kết của mùa 1, khán giả có thể thấy được Vander đang ở trong phòng thí nghiệm của Singed thì có thể chắc chắn đây sẽ là Warwick. Như vậy, có khả năng cực kỳ cao rằng Warwick sẽ góp mặt trong mùa 2 của Arcane.

4

Không chỉ vậy, người xem còn có thể thấy được mối quan hệ giữa Akko và Heimerdinger khi hai nhân vật này hợp tác với nhau để nghiên cứu về thời gian. Rất có thể Động Cơ Z làm nên tên tuổi của Ekko sẽ là kết quả của quá trình này. Bên cạnh đó, còn có rất nhiều câu hỏi khác của mùa 1 hiện vẫn chưa được giải đáp và câu trả lời sẽ có trong mùa thứ 2 của Arcane.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Esports 05/05/2024, 11:00
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!