Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 02/10/2020, 07:30 AM

Riot thông tin chi tiết về những thay đổi tướng thử nghiệm sắp diễn ra trong giai đoạn tiền mùa giải năm 2021 LMHT

Nhà thiết kế cấp cao của LMHT August Browning đã phác thảo tất cả những thay đổi về tướng sẽ đến với tiền mùa giải năm 2021 vào ngày hôm nay, trước khi đại tu hệ thống vật phẩm mới.

Bài liên quan

Mục tiêu của hầu hết những thay đổi thử nghiệm này là để đảm bảo cho các tướng có thể hoạt động chính xác với các vật phẩm mới trong khi vẫn duy trì các lựa chọn cá nhân trong việc nâng level và skill khi vào trận theo ý muốn của các game thủ.

Tất cả các tướng có phép thuật tấn công chí mạng hoặc có các crit độc đáo đã được điều chỉnh để hoạt động chính xác với các giá trị crit mới và Infinity Edge.

Riot thông tin chi tiết về những thay đổi tướng thử nghiệm sắp diễn ra trong giai đoạn tiền mùa giải năm 2021 của Liên Minh Huyền Thoại

Sát thương crit giảm từ 200 xuống 175% và xác suất crit trên mỗi vật phẩm giảm từ 25 xuống 20%. Infinity Edge cũng nhận thêm +8 phần trăm sát thương chí mạng mỗi 20 phần trăm cơ hội crit.

Caitlyn, Jhin, Senna, Trynamere, Yasuo và Yone đều đã nhận được những thay đổi theo như dự kiến ​​trên PBE của Liên Minh Huyền Thoại:

Caitlyn:

Nội tại - Thiện xạ

Sát thương cộng thêm của nội tại sẽ tương tương tác ít hơn 25% với tỉ lệ chí mạng.

Jhin: 

Nội tại - Lời Thì Thầm

Lượng sát thương chí mạng bị giảm sẽ thay đổi từ 25% (150% sát thương chí mạng ở máy chủ chính thức) xuống 14% (150% sát thương chí mạng ở PBE).

Sức mạnh công kích cộng thêm từ tỉ lệ chí mạng thay đổi từ 4% sức mạnh công kích với mỗi 10% chí mạng xuống 3% sức mạnh công kích xuống 10% chí mạng.

Senna:

Tỉ lệ tương tác với tốc độ đánh tăng từ 0,2 lên 0,32

Tốc độ đánh tăng mỗi cấp giảm từ 4% xuống 2,5%.

Nội tại: Giải Thoát

Sát thương chí mạng bị giảm từ nội tại thay đổi từ 35% (130% sát thương chí mạng ở máy chủ chính thức) thành 14% (150% sát thương chí mạng ở PBE).

Tỉ lệ chí mạng cộng thêm với mỗi 20 linh hồn giảm từ 15% xuống 10%.Tỉ lệ chuyển đổi từ chí mạng sang hút máu tăng từ 35% lên 50%.

R – Hắc Ám Soi Rọi:

Tỉ lệ tương tác với sức mạnh phép thuật tăng từ 0,5 lên 0,8.

Tryndamere:

Nội tại - Cuồng Nộ Chiến Trường

Tỉ lệ chí mạng với mỗi điểm Nộ thay đổi từ 0,35 – 0,5 thành 0,3 – 0,6.

Yasuo:

Nội tại - Đạo Của Lãng Khách

Tỉ lệ chí mạng công thêm từ nội tại tăng từ 100% lên 150%.Sát thương chí mạng bị giảm từ nội tại thay đổi từ 10% xuống 15%.

Yone:

Nội tại - Đạo Của Thợ Săn

Tỉ lệ chí mạng công thêm từ nội tại tăng từ 100% lên 150%.Sát thương chí mạng bị giảm từ nội tại thay đổi từ 10% xuống 15%.

Ornn:

Tất cả trang bị Mythic đều có bản nâng cấp của Ornn và chỉ nhóm item này mới được nâng cấp. Mỗi item nâng cấp sẽ có giá trị khoảng 1000 vàng.

Viktor:

Nội tại - Tiến Hóa Huy Hoàng 

Vị tướng này không còn khởi đầu với Lõi Công Nghệ trong túi đồ và không thể nâng cấp. Viktor nhận một điểm nâng cấp kỹ năng khi hoàn thành một trang bị Mythic hoặc Huyền Thoại. Mỗi điểm nâng cấp kỹ năng sẽ cộng cho Viktor 10% sức mạnh phép thuật vĩnh viễn.

E – Tia Chết Chóc

Năng lượng tiêu hao giảm từ 20 điểm.Tỉ lệ tương tác với sức mạnh phép thuật của lần gây sát thương đầu tiên tăng từ 0,6 lên 0,7.Tỉ lệ tương tác với sức mạnh phép thuật của lần gây sát thương thứ hai giảm từ 0,7 xuống 0,6.

Zoe:

W - Kẻ trộm phép

Hiện tại chưa tương tác được với các trang bị kích hoạt mới, sẽ sửa trong thời gian sớm nhất.

Elise:

Q ở dạng nhện giờ sẽ áp dụng hiệu ứng đòn đánh.

Katarina:

Nội tại - Tham Lam

Giờ sẽ áp dụng hiệu ứng đòn đánh lên nhưng đơn vị bị đánh bởi nội tại.

E – Ám Sát

Giờ sẽ áp dụng hiệu ứng đòn đánh.

R – Bông Sen Tử Thần

Giờ sẽ chia sát thương thành phép thuật và vật lý, tương tác với sức mạnh phép thuật và sức mạnh công kích, tốc độ đánh, kỹ năng này cũng áp dụng hiệu ứng đòn đánh với hiệu ứng chỉ có tác dụng 33% so với bình thường.

Kayle:

Nội tại - Thượng Nhân Cảnh Giới 

Tốc độ đánh với mỗi cộng dồn thay đổi từ 6% (30% ở mốc tối đa) thành 6% + 2% mỗi 100 sức mạnh phép thuật (30% + 10% mỗi 100 sức mạnh phép thuật ở mốc tối đa).

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!