Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 22/12/2020, 12:30 PM

Riot vô tình để lộ khuôn mặt của đặc vụ 14 mới nhất của Valorant

Tin đồn về sự hiện diện của một đặc vụ mới đã lan truyền rộng rãi trong cộng đồng Valorant sau khi một “Easter egg” liên quan được tìm thấy trong bản đồ Icebox.

Riot Games vừa qua đã phát hành video nói về bản cập nhật cuối năm cho tựa game Valorant để giúp người chơi hiểu rõ hơn về quá trình giới thiệu các đặc vụ mới và hơn thế nữa.

Bản thân Riot Games đã xác nhận rằng đặc vụ 14 sẽ sớm ra mắt và là một tay thợ săn phong cách tấn công. Ngoài điều này ra, Riot đã và đang giữ rất nhiều bí mật về diện mạo của đặc vụ này như thế nào và những kỹ năng của anh ta, nhưng ai đó đã nhìn thấy một điều gì đó kỳ lạ trong một bài đăng của Riot.

Trong video, Riot có thể đã cố tình để lại một “quả trứng Phục sinh”; một dấu hiệu nhỏ mà nhiều người dường như đã nắm bắt được nó.

Khi nhà sản xuất cấp cao Arnar Gylfason đang giải thích các chi tiết của công việc trong bản vá mới, khán giả nhận thấy rằng trò chơi đang chạy ở chế độ nền cho thấy một đặc vụ không xác định hiện diện ở cả hai đội trong bản đồ Ascent.

Đặc vụ 14 trong Valorant

Thoạt nhìn, đặc vụ trông giống như một đặc vụ duelist của Valorant, Phoenix. Tuy nhiên, đặc vụ này được cho là có mái tóc nhọn màu xanh lam với những gì trông giống như cổ áo màu xanh.

Điều này khiến nhiều người hâm mộ Valorant phỏng đoán rằng đặc vụ mới sẽ có cốt truyện giống với Phoenix.

val1

Tuy nhiên chúng ta vẫn chưa có thêm thông tin gì về kỹ năng và câu chuyện của đặc vụ, nhưng hy vọng chúng ta có thể sớm được chứng kiến trong thời gian sớm nhất sắp tới!

Trên đây là những tin tức liên quan đến khuôn mặt của đặc vụ 14 mới nhất của Valorant mà Riot dường như đã vô tình thể hiện trong video của họ. Đừng quên truy cập meGAME để biết thêm nhiều thông tin thú vị khác trong thời gian tới.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!