Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 05/10/2020, 13:00 PM

Rò rỉ thông tin map Night City của Cyberpunk 2077

Hình ảnh của Cyberpunk 2077 Collector’s Edition đã rò rỉ trên mạng, kèm theo đó là bản đồ thật của Night City cùng với các địa điểm trong thành phố

Cyberpunk 2077 còn khoảng một tháng rưỡi nữa là ra mắt chính thức, và các người hâm mộ CD Projekt RED đang rất mong muốn studio cung cấp thêm thông tin về tựa game nhập vai viễn tưởng thế giới mở này. May mắn thay, có vẻ như hình ảnh về các phần thưởng vật lý đi kèm trong phiên bản Collector’s Edition của Cyberpunk 2077 đã được rò rỉ trên mạng, bao gồm cả một bản đồ thật của Night City - thành phố chính trong game - với chất lượng cao. Tuy nhiên, hình ảnh này được chia sẻ trên trang web Reddit thông qua một leaker, nên có khả năng đây là ảnh giả hoặc đã được photoshop.

Bản đồ Night City được làm bằng chất liệu giấy nhựa bóng, được gấp lại để vừa với hộp chứa Cyberpunk 2077 Collector’s Edition. Chất lượng hình ảnh khá mờ, nhưng ta vẫn thấy được tên của các khu vực chính của Night City, trừ các khu vực được viết chữ nhỏ khá mờ. Các con đường của Night City cũng khá dễ nhận ra, trừ các địa điểm đặc trưng của nó. Ví dụ như tòa nhà cao ốc Corpo Plaza có thể nhận ra, nhưng các khu vực còn lại ở phía nam Heywood thì không thể đọc được.

cyberpunk-2077-map-leak-night-city-map

Cuối cùng thì những người hâm mộ Cyberpunk 2077 đã được làm quen với các khu vực chính của Night City. Watson là bao gồm Northside Industrial District, Little China, và Arasaka Waterfront. Khu vực đồi núi ở phía đông là Westbrook. Pacifica ở phía nam bao gồm một sân vận động và một bến cảng. City Center là khu trung tâm của thành phố, bao gồm Corpo Plaza và Vista Del Rey. Cuối cùng ở phía tây là một cảng không gian.

Một đặc điểm dễ nhận thấy là Night City cực kì lớn. The City Center và Heywood sẽ là cái thể hiện cho trí tưởng tượng của người chơi về Night City trông như thế nào thông qua các đoạn trailer thường lấy hai khu vực này làm trọng tâm, nhưng dĩ nhiên Cyberpunk 2077 không chỉ có các tòa nhà sáng đèn neon. Game cũng có các khu đồi núi, bờ biển, khu ngoại ô và các địa điểm khác chờ người chơi khám phá.

Không chỉ có bản đồ của Night City, leaker này còn còn chia sẻ ảnh của các tấm bưu thiếp như lấy ra từ thành phố Night City, được đi kèm với hộp Collector’s Edition. Các tấm bưu thiếp này chứa các địa điểm trong thành phố Night City. Điển hình là khu vực Pacifica có một cái đu quay lớn và có vẻ như ảnh hưởng bởi phong cách kiến trúc Las Vegas, đặc biệt là một kim tự tháp nằm giữa khu phố. Hình ảnh Japantown nhẹ nhàng hơn, nhưng lại thể hiện chính xác một phần cái tên của nơi này. Cuối cùng là quán bar El Coyote Cojo, không rõ là liệu nơi này có đóng vai trò quan trọng gì trong game hay không, người chơi sẽ có thể tự tìm hiểu khi game ra mắt.

cyberpunk-2077-map-leak-postcards

Các hình ảnh này cho thấy các thông tin cần thiết mà người chơi sẽ có được khi game ra mắt chính thức. Hy vọng rằng sự cố rò rỉ Cyberpunk 2077 không nghiêm trọng hơn nữa để ra mắt cho những người hâm mộ muốn giữ nguyên vẹn sự bất ngờ của trò chơi.

Cyberpunk 2077 phát hành ngày 17 tháng 11 trên PC, PS4 và Xbox One, với PS5, Stadia và Xbox Series X / S

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!