Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 29/03/2023, 20:30 PM

Sau màn ra mắt của Counter-Strike 2, game thủ lại được dịp hào hứng khi hay tin sắp có Left 4 Dead 3

Counter-Strike 2 ra mắt chưa lâu, các game thủ của Left 4 Dead đã ngay lập tức có tin mừng rằng tựa game này cũng chuẩn bị ra mắt.

Trong mùa hè này, chúng ta sẽ đón chờ sự 'come back' của tựa game đình đám Counter-Strike, trước khi được Valve nâng cấp, có lẽ game thủ đã phải chờ đợi trò chơi này rất lâu. Tuy nhiên, hay tin tựa game yêu thích của mình quay trở lại đó vẫn là điều đáng mừng và còn may mắn hơn cộng đồng người hâm mộ của Left 4 Dead. Tựa game này mãi vẫn chỉ 'dậm chân' ở  Left 4 Dead 2 mặc cho rất nhiều đối thủ cạnh tranh mới xuất hiện với phong cách chơi tương tự, và đến thời điểm hiện tại, con game này vẫn chưa có thêm thông tin gì về việc sẽ có phiên bản mới.

Sau màn ra mắt của Counter-Strike 2, game thủ lại được dịp hào hứng khi hay tin sắp có Left 4 Dead 3_1

Tuy nhiên, thông qua một tấm ảnh chụp màn hình vừa được đăng lên diễn đàn trên Steam ngày hôm nay đã khiến cho các người chơi của Left 4 Dead phải dậy sóng. Sẽ không khó để những người hâm mộ 'ruột' của trò chơi này nhận ra một tham chiếu liên quan đến cái tên Left 4 Dead 3 thông qua một tệp mới từ mã nguồn của Counter-Strike 2 vừa được trình làng mới đây. Điều này đã khiến người chơi không khỏi vui mừng và có một hy vọng rằng sau sự ra mắt của Counter-Strike 2 thì Valve sẽ tiếp tục làm phần 3 cho cái tên rất được chờ đợi - Left 4 Dead.

XEM THÊM: Counter-Strike 2 góp phần thúc đẩy CS:GO lập kỷ lục khủng về lượng người chơi

Sau màn ra mắt của Counter-Strike 2, game thủ lại được dịp hào hứng khi hay tin sắp có Left 4 Dead 3

Trước đây, người chơi đã từng suy luận rằng Valve đã phát triển Left 4 Dead 3 từ lâu, do đó các tin đồn về phần mới của trò chơi này liên tục xuất hiện. Tuy nhiên khi được hỏi về series mới nhất của Left 4 Dead thì Valve chỉ đáp lại người chơi là sự im lặng và không cung cấp bất cứ một thông tin nào liên quan đến  Left 4 Dead. Tuy nhiên, năm 2023 đầy bùng nổ này là một năm mà các  fan của Left 4 Dead hoàn toàn có lý do để đặt kỳ vọng, vì trong những năm này nhà phát triển đã rất chú tâm vào việc ra mắt Steam Deck và phiên bản VR của  Half-Life: Alyx, và mới đây nhất là Counter-Strike 2.

Sau màn ra mắt của Counter-Strike 2, game thủ lại được dịp hào hứng khi hay tin sắp có Left 4 Dead 3_2

Valve vẫn không trả lời bất kỳ câu hỏi nào của người chơi về các dự án mà mình đang phát triển như mọi lần. Tuy nhiên, đứng trước sự ra mắt đầy ngoạn mục của Counter-Strike thì chắc chắn người hâm mộ của Left 4 Dead cần chuẩn bị tâm lý trước và chờ đợi bom tấn này được Valve nhắc đến tên trong thời gian sớm nhất.

Đừng quên theo dõi MGN.vn hàng ngày để cập nhật nhiều những thông tin mới nhất về game nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

LMHT: Zeus tự nhận mình là người chơi Garen giỏi, sẵn sàng khắc chế tướng GODS của Adam
LMHT: Không chỉ tự nhận mình là người 'chơi Garen giỏi', Đường Trên của T1 - Zeus còn đánh giá LCK chính là 'khu vực đấu tập mạnh nhất'.
'Lão tướng' Team Flash đau lòng thốt lên cay đắng khi chứng kiến dàn hậu bối 'múa chuột' rệu rã
'Lão tướng' Team Flash không khỏi cảm thấy đau lòng khi chứng kiến cảnh dàn hậu bối 'múa chuột' trong rệu rã ở những mùa giải gần đây, trong khi người hâm mộ thì đã quá 'quen mùi thất bại'.
Cô gái cosplay Stelle của Honkai: Star Rail cực nuột khiến CDM hiểu lầm là hình ảnh AI
Loạt khoảnh khắc cực nuột nà, phô bày hết cỡ vẻ đẹp hình thể của nữ coser Trung Quốc khi cosplay Stelle của Honkai: Star Rail khiến nhiều người hiểu lầm hình ảnh của cô nàng là do AI tạo ra.
Blizzard hé lộ sẽ đưa các trò chơi của hãng lên Steam, Overwatch 2 sẽ mở màn
Blizzard mới đây đã đưa ra thông báo sẽ đưa các trò chơi của hãng phát hành trên Steam và mở màn với Overwatch 2 khiến nhiều người cảm thấy vô cùng thích thú.
Valorant: Ứng dụng giúp người chơi instalock đặc vụ chính thức 'bay màu' vì ảnh hưởng tiêu cực
Valorant: Người chơi bây giờ có lẽ chỉ có thể instalock bằng tay sau khi instalock đặc vụ chính thức bí đóng cửa do những ảnh hưởng tiêu cực của nó.
LMHT: Quản lý SBTC khẳng định mình và Thầy Giáo Ba trong sạch, úp mở 'kết đắng' cho SE sau bê bối 'đố bạn'
Quản lý SBTC liên tục khẳng định mình và Thầy Giáo Ba trong sạch, 'tay không nhúng chàm' trong vụ bê bối bán độ của SE đồng thời hé lộ cái kết đáng buồn mà Gà Hồng sắp phải đón nhận.
LMHT: 'Thuyền trưởng' Bengi nói gì về thực trạng của T1 khi vắng mặt 'quỷ vương' Faker?
LMHT: Sự vắng mặt của 'quỷ vương' Faker đã khiến T1 nhận cái kết đau đớn trước DRX vào hôm 5/7 vừa qua. Dưới góc nhìn của Begin - 'thuyền trưởng' T1, màn trình diễn của tân binh thay thế Faker liệu có thực sự ổn?
'Chê' LCS, MrBeast muốn lập đội Esports tại NACL
Nhiều người cho rằng phải chăng LCS đã không còn hấp dẫn nữa nên mới khiến MrBeast muốn lập đội Esports tại NACL.
Đáp án đề thi môn Ngoại Ngữ tốt nghiệp THPT 2023 tất cả 24 mã đề
Đáp án đề thi môn Ngoại ngữ tốt nghiệp THPT năm 2023. Cập nhật đáp án đề thi môn Ngoại ngữ tốt nghiệp THPT năm 2023 nhanh và chính xác nhất.