Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 23/04/2021, 10:30 AM

Sau Valorant, Riot chuẩn bị ra mắt LMHT phiên bản Street Fighter

Riot đang rục rịch chuẩn bị ra mắt tựa game tiếp theo lấy chủ đề LMHT, lần này trò chơi sẽ thuộc thể loại đối kháng mang phong cách Street Fighter.

Vào năm 2019, Riot từng khiến cộng đồng dậy sóng với Teaser về một trò chơi mới lấy cảm hứng từ các nhân vật trong LMHT được phát triển theo thể loại đánh đấm của dòng game nổi tiếng một thời Street Fighter.

Cái nhìn đầu tiên về dự án mang tên Project L

Với chủ đề gợi nhắc hoài niệm về các tựa game thùng gắn bó với các thế hệ game thủ đời đầu, trò chơi này ngay lập tức thu hút sự chú ý. Theo những hình ảnh đầu tiên được công bố thì giờ đây người chơi có thể chọn tướng trong LMHT để chiến đấu đối kháng với nhau giống như những trận chiến hào hùng giữa Ryu hay Ken trong Street Fighter.

1

Các tướng từ vũ trụ Runeterra sẽ chiến đấu đối kháng với nhau

Tuy nhiên những tưởng dự án này đã chìm vào quên lãng khi trong đoạn video Riot tung ra vào cuối năm ngoái về định hướng phát triển của họ trong năm 2021 đã không có hình ảnh trò chơi này mà chỉ có các tựa game đã ra mắt như Teamfight Tactics, Legends of Runeterra, Tốc Chiến hay mới đây nhất là Valorant.

Định hướng phát triển mà Riot đưa ra đã không có Project L

Nhưng mới đây Riot đã xác nhận về việc tổ chức một buổi trải nghiệm thử trò chơi này tại khu vực Los Angeles cho một lượng người chơi nhất định được mời đến. Buổi test sẽ được diễn ra từ ngày 23 đến 25 tháng 4 sắp tới nhằm nhận lại phản hồi của game thủ về cảm nhận của họ về tựa game mới cũng như từ đó điều chỉnh lại những kỹ năng của tướng sao cho phù hợp.

2

Sẽ có một lượng người chơi nhất định trải nghiệm tựa game mới này

Vẫn chưa có thông tin chính thức về ngày ra mắt trò chơi thế nhưng sau những động thái mưu cầu ý kiến của cộng đồng game thủ có thể thấy phiên bản Street Fighter của LMHT này đang có những bước đi mới trong hành trình bước ra ánh sáng của bản thân.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
News 08/05/2024, 17:10
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!

Cùng chuyên mục

Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.