Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 27/04/2023, 15:43 PM

SEA Games 32: Thông tin các hoạt động cộng đồng dành cho bộ môn VALORANT

Để ủng hộ cho đội tuyển quốc gia VALORANT Việt Nam thi đấu tại đại hội SEA Games 32, đội ngũ VALORANT Việt Nam cũng sẽ tổ chức nhiều hoạt động dành cho cộng đồng tham gia, với chủ đề “Hướng đến tương lai mới”.

1. Hoạt động “KOLs tặng cờ Việt Nam cho ĐTQG VALORANT Việt Nam”

Thời gian: 26/04 - 05/05/2023

Nội dung:

Đây là hoạt động dành cho các KOLs / Influencers / Creators của VALORANT Việt Nam nhằm cho thấy tinh thần đồng lòng ủng hộ đội tuyển thi đấu tại SEA Games 32 nói riêng cũng như tinh thần dân tộc nói chung, hết mình vì kết quả tốt nhất của VALORANT Việt Nam. 

Hoạt động:

Các KOLs / Influencers / Creators của VALORANT trên toàn Việt Nam sẽ tham gia ký tặng và ghi những lời chúc dành cho ĐTQG VALORANT Việt Nam lên những lá cờ Tổ quốc.

Một số KOLs sẽ đại diện để trao tặng những lá cờ được ghi lời chúc cho ĐTQG VALORANT Việt Nam trước khi lên đường tham dự SEA Games 32.

tt44

2. Hoạt động Social “Hướng đến SEA GAMES 32”

Thời gian: 01/05 - 07/05/2023

Nội dung:

Đây là hoạt động nhằm khuyến khích các nhà sáng tạo nội dung trên nền tảng TikTok thực hiện các nội dung ủng hộ ĐTQG Tốc Chiến Việt Nam tại SEA Games 32 và còn có cơ hội cạnh tranh các giải thưởng giá trị của Tốc Chiến Việt Nam.

Cách thức tham gia: 

Người tham dự like & share bài viết cuộc thi từ Fanpage VALORANT Esports VN

Người tham dự đăng ảnh / video tạo dáng chữ V (VALORANT) kèm nội dung cổ vũ ĐTQG VALORANT Việt Nam tại SEA GAMES 32 vào Group VALORANT chính thức

BTC tính điểm và trao thưởng dựa trên số người bình luận nội dung "TƯƠNG LAI MỚI CHO VALORANT VIỆT NAM" tại bài dự thi đó, không tính tổng số comment mà chỉ tính số lượng người bình luận nội dung

Giải thưởng:

Top 5 bài dự thi có số người bình luận nội dung "TƯƠNG LAI MỚI CHO VALORANT VIỆT NAM" cao nhất sẽ được nhận:

Top 1: 5 giải - 12050 VP + bộ pin VALORANT limited + áo SEA Games 32

Top 2: 5 giải - 6025 VP + bộ pin VALORANT limited + áo SEA Games 32

Top 3: 10 giải - 2895 VP + áo SEA Games 32

Top 4: 3 giải - bộ pin VALORANT limited.

tt45

3. Cuộc thi cộng đồng "Xem và cổ vũ ĐTQG VALORANT VN - nhận quà ngập tràn"

Thời gian: 08/05 - 10/05/2023

Nội dung:

Đây là cuộc thi để cộng đồng VALORANT Việt Nam tăng sự quan tâm và theo dõi, ủng hộ đội tuyển VALORANT Việt Nam ở SEA Games 32. 

Cách thức tham gia:

Người tham gia dự đoán kết quả tỷ số các trận đấu của đội tuyển quốc gia VALORANT Việt Nam tại SEA Games ở Group chính thức VALORANTCác dự đoán tuân theo cú pháp đề ra.

Giải thưởng: 1 bộ quà tặng Duelist Neon dành cho người dự đoán chính xác nhất và nhanh nhất (gồm Áo thun Neon - Pad chuột Neon - Dây đeo & Thẻ Neon)

Tại SEA Games 32, bộ môn VALORANT sẽ góp mặt tại nội dung thi đấu đồng đội diễn ra từ ngày 08/05 - 10/05/2023, tại Olympia Mall, Phnom Penh, Cambodia. Các quốc gia tham dự tranh tài bao gồm: Cambodia, Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Vietnam.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!