Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 07/01/2021, 10:30 AM

Sena có đang 'lươn' khi lại lên tiếng về drama lấy tiền của Chubby?

Sena nói chỉ lấy trả nợ rồi sau đó sẽ gửi lại, cứ nghĩ Chubby sẽ thông cảm. Tuy nhiên, những lời giải thích của Sena đã không nhận được bất kỳ sự cảm thông nào

Cách đây vài hôm, Sena còn livestream xin lỗi tất cả về những lùm xùm drama vừa qua của mình. Thế mà dường như hành động kế tiếp của Sena thật sự là không thể chấp nhận nổi!

Cụ thể, trong rạng sáng hôm nay 2/1, Chubby đã đăng lên facebook một dòng trạng thái đầy đau khổ sau một thời gian “tức nước vỡ bờ”!

photo-1-16095266365091087425938-1609610082530453822150

Sau một thời gian cho Sena mượn máy và livestream ké để streamer này có thể hoàn lương cũng như trả nốt số nợ nhưng cuối cùng Sena không những đã phụ lòng Chubby mà còn lừa lấy hết đi số tiền trong thẻ ATM của cô nàng.

Thế nhưng trên stream, Sena khẳng định thực tế là do bị chủ nợ "dí" quá nên chỉ lấy để trả nợ, và sau đó sẽ tìm cách hoàn lại chứ "không ăn cắp tiền" như lời Chubby tố cáo. Sena cũng chia sẻ, anh "nghĩ rằng Chubby sẽ hiểu và thông cảm cho hoàn cảnh của mình", nên mới rút tiền rồi sẽ "âm thầm" trả sau.

sena-truong-tuan-tu-1-

Sena thề thốt rằng trước khi vụ việc trên xảy ra, anh chưa từng "sống lỗi" với bạn gái một lần nào. Thậm chí từ nơi ăn, chốn ở của Chubby đều được Sena lo lắng chu toàn. Ngoài ra, khi Chubby rời team streamer cũ, cũng chính anh là người đã bỏ 110 triệu VNĐ ra để cô đền bù hợp đồng.

Nam streamer cũng khẳng định mình chia sẻ những câu chuyện này không phải để kể công, mà để chứng minh rằng trước đây anh không hề "ăn bám" người yêu như một số bình luận của cư dân mạng.

Về hành động lén lấy tiền của Chubby, Sena cũng lên tiếng nhận sai, đồng thời khẳng định mình và Chubby đã chấm dứt quan hệ. Còn về phần khán giả xem stream và người hâm mộ, nhiều ý kiến cho rằng anh chàng chỉ đang "lươn lẹo" để biện minh cho hành động của mình.

screenshot10-1609816158855303410116

Đồng thời, việc Sena kể lại việc trước đây từng chu cấp tiền cho Chubby cũng làm nảy sinh nhiều ý kiến trái chiều. Rất nhiều game thủ cho rằng số tiền 110 triệu kia so với khoản tiền mà Sena lấy của Chubby về bản chất hoàn toàn không giống nhau.

Khi bỏ ra khoản tiền 110 triệu để giải quyết chuyện hợp đồng cho bạn gái là do sự tán đồng của cả 2, trong khi khoản tiền của Chubby thì lại là tiền để dành để về quê và chữa bệnh cho mẹ. Ngoài ra, việc Chubby vẫn không bỏ rơi và thậm chí còn tạo điều kiện cho Sena làm việc trả nợ, cũng xem như đã tận tâm tận lực báo đáp ân tình giữa hai người. Có thể thấy, vấn đề không nằm ở chuyện tiền nong, mà là việc Sena đã 5 lần 7 lượt lừa dối bạn gái mình.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!