Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 23/09/2020, 13:30 PM

Seraphine sẽ góp mặt trong bài hát mới của K / DA tại CKTG 2020

Nhóm nhạc Kpop nổi tiếng của Liên minh huyền thoại K / DA sẽ ra mắt một bài hát mới trên sân khấu CKTG 2020, theo thông báo từ Riot Games sáng hôm nay.

Trong buổi ra mắt truyền thông CKTG 2020, Toa Dunn - người đứng đầu Riot Music Group đã tiết lộ rằng K / DA sẽ biểu diễn một bài hát mới của nhóm tại giải đấu với sự xuất hiện của một khách mời đặc biệt: Seraphine -  vị tướng tương lai "trong lời đồn" của Liên Minh Huyền Thoại.

2

Sau khi một tài khoản mạng xã hội bí ẩn đột ngột xuất hiện được cho là của cô ca sĩ mới nổi này, đã có nhiều đồn đoán xoay quanh Seraphine sau khi một thông tin rò rỉ tiết lộ rằng cô sẽ là tướng tiếp theo sau "Hoa hồng sa mạc" Samira. Hiện tại, Seraphine đã có hẳn 1 tài khoản Twitter và Instagram với hơn 330.000 người theo dõi để cập nhật những khoảnh khắc đời thường của mình, bao gồm những tấm hình selfie và hình “được chụp” bởi ai đó. Seraphine cũng có một tài khoản SoundCloud cá nhân gồm 2 ca khúc là “Childhood Dreams” của ARY và một bản cover “POP / STARS” của K / DA. 

Vào 4/9 vừa qua, Seraphine đã được K / DA "để mắt" đến và hai bên chính thức xác nhận sẽ cộng tác với nhau trong thời gian tới. Cô nàng cho biết sẽ tham gia vào khâu sản xuất album tiếp theo của nhóm, đồng thời góp giọng trong một bài hát mới - rất có thể là bài hát mà người hâm mộ sẽ được thưởng thức tại CKTG 2020.

CKTG 2020 sẽ diễn ra vào ngày 25/9. Màn trình diễn thứ 2 của K / DA tại sự kiện danh giá này hứa hẹn mang đến những bất ngờ thú vị cho người xem khi đây là lần đầu tiên Seraphine ra mắt công chúng sau những đồn thổi vừa qua. 

Xem nhiều nhất

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
News 25/04/2024, 14:20
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!