Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 02/02/2021, 11:00 AM

"Siêu phẩm" truyện tranh về cuộc phiêu lưu của Thầy Giáo Ba và SBTC Esports cập bến trong đêm

Rạng sáng ngày hôm nay, tức 0 giờ ngày 1/2/2021, bộ truyện tranh về SBTC Esports mang tên "Kế hoạch sống còn của Team Thầy Ba" đã chính thức được POPS cho ra mắt sau chuỗi ngày dài mong đợi. Nội dung hứa hẹn mang đến những phút giây giải trí cho người đọc.

Đáp ứng sự mong mỏi của cộng đồng fan Thầy Giáo Ba nói riêng và cả team SBTC Esports nói chung những ngày qua, vào 0 giờ ngày 01/02/2021, bộ truyện đặc biệt mang tên "Kế hoạch sống còn của Team Thầy Ba" đã chính thức được lên kệ. Được biết đây là siêu phẩm truyện tranh đầu tiên về giới game thủ, streamer tại Việt Nam do POPS và SBTC hợp tác sản xuất.

Đôi điều về POPS, công ty hiện đang nhận được nhiều sự chú ý từ các độc giả yêu thích truyện tranh cũng như thể loại moving toon khi nắm trong tay hàng loạt dự án nổi tiếng như: Cánh hoa trôi giữa hoàng triều, Anh trai tôi là khủng long, Bad Luck, Lạc Trôi - tác phẩm đình đám lấy cảm hứng từ MV Lạc Trôi của Sơn Tùng M-TP và cũng là tác phẩm đầu tiên tại Việt Nam được chuyển thể từ hình tượng một nghệ sĩ…

Thật sự chẳng ai có thể ngờ đến một ngày các câu truyện về Thầy Giáo Ba cùng với SBTC Esports lại được lấy cảm hứng để tạo ra 1 tác phẩm truyện tranh. Mặc cho các hình ảnh cũng như fan art về "người thầy quốc dân" vẫn còn rất nhiều trên mạng xã hội, đây vẫn là 1 tín hiệu khá đáng mừng đối với cộng đồng game thủ nói chung.

Hiện thân của Ba Gà trong truyện - nhìn rất đặc vụ nhưng thực ra lại 0175

Hiện thân của Ba Gà trong truyện - nhìn rất đặc vụ nhưng thực ra lại 0175

Về phần nội dung truyện, meGAME mình sẽ không tiết lộ quá nhiều về nội dung chính ngoài 1 điều rằng đây đích thực chính là 1 siêu phẩm với mạch truyện chặt chẽ và nét vẽ sống động, dễ xem, dễ cảm thụ. Mặc dù nhân vật chính trong truyện là Thầy Giáo Ba đã khẳng định rằng truyện "không hề tấu hài", nhưng chúng ta vẫn có thể ngầm hiểu rằng các tình tiết hài hước, "mặn mòi" từ lâu đã luôn là 1 món ăn không thể thiếu đối với các fan lâu năm của SBTC Esports. POPS đã rất khéo léo kết hợp các tính cách của nhân vật cũng như đặc trưng ngoại hình có đôi chút "biếm hoạ" để vẽ lên 1 cuộc phiêu lưu chân thật của "Ba Gà" và đồng bọn, hứa hẹn sẽ là tác phẩm cực kỳ giải trí, đem lại tiếng cười sảng khoái dịp Tết Tân Sửu này.

3

Hiện tại, bộ truyện tranh "Kế hoạch sống còn của Team Thầy Ba" đang được mở bán qua 1 cổng thanh toán duy nhất là https://pops.vn/ với 3 gói bán có giá từ 69 đến 499 ngàn đồng. Trong đó, gói 69 là gói cơ bản nhất với 3 quyền lợi là 8 chương truyện Kế hoạch sống còn của team Thầy Ba phiên bản webtoon (không censor), 1 Digital Poster chất lượng 4K cho màn hình desktop và 01 Digital Poster cho phiên bản mobile. Khá là phù hợp túi tiền của game thủ, đúng không nào?

Ngoài ra còn có các gói 175 và 499, người mua sẽ được sở hữu tất cả các quyền lợi của gói trước đó, cộng thêm là các hàng đính kèm có giới hạn hấp dẫn như chiếc áo thun in hình team SBTC phiên bản truyện tranh vừa xịn vừa chất, với đầy đủ các size cho game thủ lựa chọn là S, M, L, XL, XXL.

Nghe sơ qua thôi thì đã thấy thật hấp dẫn đúng không nào? Các bạn còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay sắm ngay cho mình 1 bộ truyện tranh có 1 không 2 này trong dịp Tết năm nay. Biết đâu được sau này SBTC Esports lại cho ra mắt nhiều sản phẩm mới lạ hơn nữa, kèm theo đó là thương vụ chính thức đổi tên thành SBTC Entertainment như các fan đã hằng mong mỏi.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!
PUBG Mobile hợp tác siêu phẩm anime đình đám toàn cầu SPYxFAMILY
Tựa game sinh tồn đỉnh cao giới thiệu màn kết hợp tiếp theo cùng series manga-anime thời thượng hiện nay.