Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 20/10/2022, 10:00 AM

Skin súng Free Fire mạnh nhất trong năm 2022

Trong Free Fire có rất nhiều Skin súng mạnh để các game thủ lựa chọn và chiến đấy. Dưới đây là danh sách vũ khí mạnh nhất để người chơi chiến thắng nhanh chóng.

Free Fire là chủ đề game bắn súng vô cùng kịch tính và hấp dẫn thu hút được nhiều game thủ tham gia. Tại đây sở hữu các Skin súng có sức mạnh cực khủng với tốc độ bắn phá cao để người chơi gia tăng lực sát thương và nhanh chóng giành chiến thắng. Dưới đây là các Skin súng mạnh nhất của Free Fire không nên bỏ lỡ!

1. Skin M1887 Thánh Phồng

Khi nhắc đến Skin súng mạnh nhất Free Fire không thể thiếu M1887 Thánh Phồng. Đây là khẩu có tốc độ thay đạn cộng 2 và tăng độ sát thương lên một bậc.

anh1

Skin M1887 Thánh Phồng

Tuy nhiên, M887 có nhược điểm là độ chính xác không cao khi ngắm bắn xa. Nhưng với tầm ngắm gần thì cũng là một cú one shot không tồi.

2. Skin Scar Cá Mập đen

Skin Scar Cá Mập đen là cái tên mà bất cứ game thủ nào cũng muốn sở hữu bởi có tốc độ bắn nhanh và lực bắn khủng khiếp. Đây là khẩu có lực sát thương vô cùng mạnh.

anh2

Skin Scar Cá Mập đen

Bên cạnh đó, Scar Cá mập đen còn có thiết kế bắt mắt với màu đen mạnh mẽ toát lên sự tinh tế và đầy quyền lực và cực kỳ mạnh mẽ. Cùng với đó, khi khẩu súng này được nâng cấp đến cấp 7 sẽ còn có thêm tính năng xe giáp và xuyên mũ địch khiến đối thủ phải khiếp sợ. Tuy nhiên, đi đôi với lực sát thương mạnh như vậy đương nhiên giá để sở hữu em nó cũng khá chát, lên tới 5000 kim cương để chế tác và phải cần quân huy để nâng cấp.

3. Skin AWM Thần Lực

Skin AWM Thần Lực chính là khẩu dòng AWM được nhiều game thủ săn đón bởi sở hữu thiết kế cuốn hút cùng lực sát thương vô cùng mạnh mẽ. Khẩu súng này được đánh giá là một trong những vũ khí có tầm ngắm đẹp nhất đáng trải nghiệm trong Free Fire.

anh3

Skin AWM Thần Lực

Lực sát thương của AWM Thần Lực là tăng 2 lần, tốc độ thay đạn gấp một lần. Để sở hữu em này, anh em may mắn chỉ cần bỏ ra 149 kim cương còn không vẫn sẽ phải bỏ ra tới 2000 kim cương mới tậu được khẩu này về, nhưng với sức mạnh mà nó mang lại thì mức giá này hoàn toàn xứng đáng.

4. Skin súng Vector Băng Hoả

Vector Băng Hỏa mang đến sức mạnh đầy uy lực kết hợp sức nóng của lửa và sự lạnh lẽo của băng khiến mọi đối thủ đều phải khiếp sợ. Skin này mang đến tầm nhìn xa gấp 2 lần, lực sát thương cộng 1 và là trợ thủ đắc lực để các game thủ bắn tầm xa chuẩn xác. Cùng với đó, Vector Băng Hỏa còn có thể kết hợp thêm đạn tiểu liên khiến kẻ địch khó lòng tránh được.

anh4

Skin súng Vector Băng Hoả

5. Skin súng AC80 Ánh Sáng

AC80 Ánh sáng không được đánh giá cao về các chỉ số thuộc hàng ngon. Tuy nhiên, khẩu súng này có ưu điểm lớn nhất chính là khả năng bắn tầm xa cực mạnh, nếu so với Chim Gõ Kiến còn mạnh hơn rất nhiều.

anh5

Skin súng AC80 Ánh Sáng

AC80 cũng có khả năng gây sát thương mạnh chỉ với 2 phát bắn. Tính đến hiện tại, đây vẫn là khẩu súng trường mạnh nhất nên sở hữu trong Free Fire.

6. Skin súng M60 Bạch Hổ

M60 Bạch Hổ cũng là cái tên nằm trong danh sách các skin súng mạnh nhất Free Fire hiện nay. Nó mang đến tốc độ bắn khá nhanh đủ phá bom keo của kẻ địch với lực sát thương ra khá căng. M60 khi kết hợp băng đạn sẽ dễ dàng phá nát đội hình đối thủ nhanh chóng.

anh6

Skin súng M60 Bạch Hổ

7. Skin súng MP5 Quỷ Nguyệt

SM5 Quỷ Nguyệt sở hữu tốc độ bắn phá gấp 2 lần và khả năng xuyên giáp đối thủ cực mạnh. Khi kết hợp với đạn tiểu liên, khẩu này còn giúp lia tâm cực chuẩn khiến bao kẻ thù khiếp vía.

anh7

Skin súng MP5 Quỷ Nguyệt

8. Skin AN94 Tia Chớp Rực lửa

AN94 Tia Chớp Rực Lửa không chỉ mang đến khả năng tăng tốc độ bắn mà còn thay đạn cực nhanh. Khẩu AN94 còn có ưu điểm khác chính là kéo tâm cực chuẩn kèm theo các chức năng khác như phá bom keo do đó rất được săn đón trong Free Fire.

anh8

Skin AN94 Tia Chớp Rực lửa

9. UMP Khủng long nhong nhong

UMP Khủng Long Nhong Nhong tuy sở hữu thiết kế cute nhưng tốc độ bắn phá lại hoàn toàn ngược lại với ngoại hình. Nó đã khiến kẻ địch phải đo ván nhanh chóng bởi hiệu quả sát thương vô cùng cao.

anh9

UMP Khủng long nhong nhong

10. Skin MP40 Mãng xà

MP40 Mãng Xà mang đến thiết kế đầy uy lực khiến bao đối thủ phải khiếp sợ. Đây chính là Skin được đánh giá là khẩu súng mạnh nhất tại Free Fire cho tới thời điểm hiện tại. 

anh10

Skin MP40 Mãng xà

Khẩu này mang đến chỉ số tăng điểm sát thương mạnh và tốc độ thay băng đạn nhanh chóng. Tuy nhiên, để sở hữu MP40 Mãng Xà cũng sẽ phải tốn không ít tiền.

Với những chia sẻ trên từ meGame, chắc hẳn anh em game thủ đã có thêm nhiều thông tin về các Skin súng mạnh nhất của Free Fire. Từ đó có thể tham khảo tính năng và tậu chúng về để giành chiến thắng nhanh chóng hơn!

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.