Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 16/09/2020, 14:00 PM

SofM khiến G2 Jankos phải ‘run sợ’

Sau khi lá thăm may rủi đưa Suning đụng độ G2 ở bảng A Chung Kết Thế Giới LMHT 2020, việc phải sớm đối đầu với SofM đã khiến Jankos hoang mang và sợ hãi.

Ngày 15/9 vừa qua diễn ra buổi lễ bốc thăm chia bảng Chung Kết Thế Giới LMHT 2020. Phiếu thăm từ Mlxg đã xếp G2 Esports từ Châu Âu và Suning của Trung Quốc vào cùng bảng A. 

SofM khiến G2 Jankos phải ‘run sợ’ 1

Đối diện với kết quả này, người buồn nhất chính là Jankos. Tuyển thủ đi rừng của G2 lập tức đăng đàn Twitter chia sẻ cảm xúc khi sắp phải đối đầu SofM. 

Trong đoạn Tweet, Jankos viết rằng: “Lại gặp rừng người Việt Nam nữa à… Thua rồi”. Rõ ràng cảm xúc của anh lúc ấy là khá hụt hẫng, lo lắng và có chút sợ hãi. 

Sofm-khien-Jankos-run-so (2)

Việc Jankos run sợ trước SofM hoàn toàn có lý do. Từ khi gia nhập G2 Esports đến nay, Jankos chỉ thắng được đội Việt Nam đúng một lần và toàn thua trước các đại diện Trung Quốc tại giải quốc tế. 

Nay khi sớm gặp gỡ SofM ở Vòng bảng CKTG 2020 đồng nghĩa rằng Jankos cùng G2 sẽ đụng độ với một đội Trung Quốc có tuyển thủ rừng người Việt Nam. Việc sớm đối đầu với hai khắc chế là “Trung Quốc” và “Việt Nam” đã khiến Jankos đáng thương phải lắc đầu ngao ngán. 

Sofm-khien-Jankos-run-so (4)

Nhận thấy sự lo âu của học trò cưng, huấn luyện viên G2 Grabbz cũng tweet một dòng trạng thái trấn an Jankos. Thế nhưng lời lẽ của thuyền trưởng G2 có ý “cà khịa” nhiều hơn khi nói: “Jankos sắp gặp tuyển thủ rừng Việt Nam, chắc kèo hai ván thua rồi!”. Có lẽ Grabbz vẫn còn sang chấn tâm lý vì những thất bại trong quá khứ. 

Sofm-khien-Jankos-run-so

Mỗi khi gặp các đội Việt Nam, G2 mà đặc biệt là Jankos thường xuyên thi đấu dưới sức. Vì thế anh được fan Việt gọi thân yêu là “người con xa xứ”. Đồng thời, Jankos cũng có tên tiếng Việt là “Giang Văn Cốt” vì những đóng góp của anh cho LMHT quê nhà. 

Dù vậy, xét theo yếu tố chuyên môn, các thành viên G2 dè chừng SofM là điều dễ hiểu. Mới đây, “thần rừng Việt Nam” được ESPN xếp vào top 3 tuyển thủ rừng tại CKTG 2020, đứng trên cả Jankos. Ngoài ra, thành tích giúp Suning đạt hạng 3 LPL Hè 2020 và giành vé vào thẳng Vòng bảng CKTG cũng phần nào chứng tỏ trình độ cao của SofM. 

SofM khiến G2 Jankos phải ‘run sợ’ 5

Trong cặp đấu G2 - Suning, đại diện Châu Âu có thể sở hữu toàn đội hình nhỉnh hơn nhưng kèo SofM gặp Jankos trong rừng chắc chắn là cân sức. Hiện tại, “Duy Cầu Giấy” và “Giang Văn Cốt” đều có rất nhiều người hâm mộ tại Việt Nam. 

Vì thế, cuộc đối đầu giữa Suning và G2 chắc chắn sẽ là những trận Vòng bảng có lượt xem cao nhất ở Việt Nam sắp tới. CKTG 2020 bắt đầu khởi tranh từ ngày 25/9 với Vòng khởi động, giai đoạn Vòng bảng diễn ra từ ngày 3/10. 

Phát Rồ

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!