Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 10/12/2021, 12:15 PM

Sons of the Forest giới thiệu trailer mới đáng sợ và kinh dị hơn

Là phiên bản kế nhiệm của tựa game sinh tồn The Forest nên Sons of the Forest được phát triển rất bài bản và kỳ vọng sẽ vượt qua phần đầu tiên.

Trong năm 2018, một tựa game sinh tồn mới có tên The Forest đã được ra mắt và nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng game thủ trên toàn thế giới vì những đặc điểm độc đáo mà tựa game này sở hữu. Sắp tới, cha đẻ của tựa game này là Endnight dự định sẽ tái hiện lại điều đó với một phần game kế nhiệm mang tên Sons of the Forest.

Mới đây, trailer tiếp theo của tựa game này đã được đăng tải kể từ khi trailer đầu tiên được công bố cách đây gần 1 năm. Thông qua trailer này, nhà phát triển Endnight Games cũng ấn định ngày ra mắt trên PC là 20/5/2022 và khiến nhiều game thủ ngày càng mong chờ Sons of the Forest.

2

Bên cạnh những con quái vật cực kỳ đáng sợ thường thấy của The Forest, đoạn trailer của Sons of the Forest còn giới thiệu thêm về những công cụ khác nhau mà người chơi có thể sử dụng trong game và nhất là tấm bạt nhằm chế tạo đồ dùng đặc trưng cũng được mang trở lại trong phần game này.

3

Không chỉ vậy, những công trình mà người chơi có thể xây dựng trong Sons of the Forest cũng trở nên kiên cố hơn để chống lại những loại quái vật mới. Đoạn trailer này cũng khép lại với một phân cảnh game thủ sẽ chiến đấu với một sinh vật siêu to khổng lồ trong một cơ sở cực kỳ hiện đại.

The Forest là tựa game tiền nhiệm của Sons of the Forest và được ra mắt chính thức vào năm 2018. Với những yếu tố mới mẻ mà nó mang lại cùng với một cốt truyện có nhiều bí ẩn hấp dẫn, The Forest đã trở thành một trong những tựa game kinh dị hàng đầu trong năm 2018.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Esports 05/05/2024, 11:00
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!