Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 17/09/2020, 14:30 PM

Spider-Man: Miles Morales PS5 - Những thông tin bạn cần biết

Nếu bạn muốn trải nghiệm Spider-Man: Miles Morales trên chiếc console mới toanh xịn sò của Sony, tin vui là bạn sẽ có 2 lựa chọn là Standard và Ultimate Edition.

Trước khi PlayStation 5 Showcase diễn ra, Sony và Insomniac Games đã bật mí gameplay và thông báo Marvel's Spider-Man: Miles Morales sẽ có mặt trên PS5 và PS4 vào 12/11 (tại Hoa Kỳ), cùng lúc với khoảng thời gian ra mắt PS5.
Vẫn trung thành với những pha "bò tường" thương hiệu, bản demo cho thấy Tinkerer và đồng minh sẽ là đối thủ chính của Người Nhện trong tựa game này. Cuộc đối đầu diễn trên một cây cầu ở New York, với Miles trong bộ trang phục màu đen và đỏ đặc trưng của mình chiến đấu với Tinkerer và giải cứu thường dân khỏi đống hỗn loạn.

Giám đốc sáng tạo Brian Horton nói rằng, mặc dù Marvel's Spider-Man: Miles Morales sẽ có thời lượng chơi ngắn hơn so với Marvel's Spider-Man (2018), nhưng tựa game này sẽ là một câu chuyện hoàn chỉnh của Miles, bao gồm luôn cả phần nguồn gốc của cậu chàng.Nếu bạn chưa trải nghiệm Marvel's Spider-Man trên PS4 lần nào, thì tin vui là bạn sẽ được "lên đỉnh"  với phiên bản Remastered trên chiếc máy console mới toanh xịn sò của Sony. Nhưng điều kiện là bạn phải mua Spider-Man: Miles Morales phiên bản Ultimate Edition.

Spider-Man: Miles Morales PS5 - Những thông tin bạn cần biết 1

Bản Standard có giá $50, trong khi đó, bản Ultimate sẽ là $70. Phiên bản này sẽ bao gồm luôn cả tựa game Marvel's Spider-Man - phiên bản Remastered với đồ hoạ được nâng cấp bằng công nghệ của PS5.

Nhà phát triển Insomniac nói rằng với bản Ultimate, người chơi có thể thấy được "da, mắt, tóc và những biểu cảm như thật" cũng như những cải tiến trong công nghệ ray-tracing, đổ bóng và độ sáng. NPC cũng sẽ xuất hiện nhiều hơn trong Marvel's Spider-Man Remastered. Điểm giống nhau là Ultimate và Remastered đều có chất lượng 4k với tốc độ khung hình 60FPS. 

Spider-Man: Miles Morales Standard Edition - $50

Spider-Man: Miles Morales Standard Edition phát hành trên cả PS4 và PS5. Người chơi đã sở hữu tựa game này trên PS4 vẫn đủ điều kiện để được nâng cấp miễn phí sang hệ máy tiếp theo, nếu quyết định mua PS5 trong một tương lai không xa.

Spider-Man: Miles Morales Ultimate Edition - $70

Spider-Man: Miles Morales Ultimate Edition độc quyền trên PS5 và đi kèm code tải về cho Spider-Man Remastered. Đây là bản update bao gồm những cải tiến như trên, cùng với 3 bản mở rộng của Spider-Man: The City That Never Sleeps. Hiện pre-order vẫn chưa mở cho phiên bản này.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!