Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 21/07/2022, 16:11 PM

Stray gây bất ngờ khi thu hút sự chú ý của các ‘đại boss’ ngoài đời thực

Chỉ vừa ra mắt, Stray đã đạt được thành công đáng kể khi “đại phá” được các BXH. Một điều không ngờ nữa chính là sự chú ý của các ‘đại boss’ mèo ngoài đời thực dành cho tựa game này.

Stray là một trò chơi phiêu lưu năm được phát triển bởi BlueTwelve Studio, được phát hành bởi Annapurna Interactive và chính thức ra mắt vào ngày 20/7 vừa qua. Với Stray, người chơi sẽ điều khiển một chú mèo hoang bị rơi vào thế giới có nhiều người máy và tìm mọi cách để trở về với gia đình của mình.

Dù mới ra mắt, thế nhưng Stray đã thu hút được nhiều người chơi và đặc biệt là nhận được những đánh giá tích cực của các nhà phê bình.

Stray

Tuy nhiên, có một điều mà nhà phát hành không ngờ đến chính là việc tựa game lại hấp dẫn được chính những “đại boss” là những chú mèo ngoài đời thực. Trên MXH, nhiều người chơi Stray đồng loạt chia sẻ hình ảnh những chú mèo vô cùng chăm chú khi các “sen” đang trải nghiệm tựa game mới này. Một số người chơi còn cố tình kéo dài cuộc chơi của mình để theo dõi phản ứng của các bos và nhận ra rằng, mỗi cử chỉ, hoạt động của chú mèo trong game đều được các “boss” ngoài đời thật theo sát đến từng hành động, bước đi.

Stray
Stray

Các nhà phát triển của Stray cho biết họ đã nỗ lực hết sức để tạo lại dáng bộ khi đi và chuyển động thực tế của một chú mèo trong đời thực rồi tái hiện những điều đó trong nhân vật chính của Stray. Đây có vẻ là lý do mà những chú mèo ngoài đời thực quan tâm hoặc cảnh giác với trò chơi. Không chỉ chỉn chu về đồ họa, tạo hình mà âm thanh, chuyển động được mô tả y như những hành vi của mèo thật chính là những yếu tố khiến Stray thu hút được sự chú ý của đối tượng đặc biệt này.

Dù mới chỉ ra mắt được 1 ngày, tuy nhiên Stray đã lập tức lọt top những trò chơi được yêu thích nhất trên Steam. Với điểm đánh giá gần như tuyệt đối (97/100), Stray chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

LMHT: Zeus tự nhận mình là người chơi Garen giỏi, sẵn sàng khắc chế tướng GODS của Adam
LMHT: Không chỉ tự nhận mình là người 'chơi Garen giỏi', Đường Trên của T1 - Zeus còn đánh giá LCK chính là 'khu vực đấu tập mạnh nhất'.
'Lão tướng' Team Flash đau lòng thốt lên cay đắng khi chứng kiến dàn hậu bối 'múa chuột' rệu rã
'Lão tướng' Team Flash không khỏi cảm thấy đau lòng khi chứng kiến cảnh dàn hậu bối 'múa chuột' trong rệu rã ở những mùa giải gần đây, trong khi người hâm mộ thì đã quá 'quen mùi thất bại'.
Cô gái cosplay Stelle của Honkai: Star Rail cực nuột khiến CDM hiểu lầm là hình ảnh AI
Loạt khoảnh khắc cực nuột nà, phô bày hết cỡ vẻ đẹp hình thể của nữ coser Trung Quốc khi cosplay Stelle của Honkai: Star Rail khiến nhiều người hiểu lầm hình ảnh của cô nàng là do AI tạo ra.
Blizzard hé lộ sẽ đưa các trò chơi của hãng lên Steam, Overwatch 2 sẽ mở màn
Blizzard mới đây đã đưa ra thông báo sẽ đưa các trò chơi của hãng phát hành trên Steam và mở màn với Overwatch 2 khiến nhiều người cảm thấy vô cùng thích thú.
Valorant: Ứng dụng giúp người chơi instalock đặc vụ chính thức 'bay màu' vì ảnh hưởng tiêu cực
Valorant: Người chơi bây giờ có lẽ chỉ có thể instalock bằng tay sau khi instalock đặc vụ chính thức bí đóng cửa do những ảnh hưởng tiêu cực của nó.
LMHT: Quản lý SBTC khẳng định mình và Thầy Giáo Ba trong sạch, úp mở 'kết đắng' cho SE sau bê bối 'đố bạn'
Quản lý SBTC liên tục khẳng định mình và Thầy Giáo Ba trong sạch, 'tay không nhúng chàm' trong vụ bê bối bán độ của SE đồng thời hé lộ cái kết đáng buồn mà Gà Hồng sắp phải đón nhận.
LMHT: 'Thuyền trưởng' Bengi nói gì về thực trạng của T1 khi vắng mặt 'quỷ vương' Faker?
LMHT: Sự vắng mặt của 'quỷ vương' Faker đã khiến T1 nhận cái kết đau đớn trước DRX vào hôm 5/7 vừa qua. Dưới góc nhìn của Begin - 'thuyền trưởng' T1, màn trình diễn của tân binh thay thế Faker liệu có thực sự ổn?
'Chê' LCS, MrBeast muốn lập đội Esports tại NACL
Nhiều người cho rằng phải chăng LCS đã không còn hấp dẫn nữa nên mới khiến MrBeast muốn lập đội Esports tại NACL.
Đáp án đề thi môn Ngoại Ngữ tốt nghiệp THPT 2023 tất cả 24 mã đề
Đáp án đề thi môn Ngoại ngữ tốt nghiệp THPT năm 2023. Cập nhật đáp án đề thi môn Ngoại ngữ tốt nghiệp THPT năm 2023 nhanh và chính xác nhất.