Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 18/08/2023, 10:46 AM

Streamer Lai Lai 'tá hỏa' khi bị lợi dụng hình ảnh để đi lừa đảo

Nữ streamer Lai Lai bị một người lạ tố lừa đảo gần chục triệu đồng sau khi quen nhau qua mạng, song cô nàng đã đính chính ngay lập tức.

Sau khi đường ai nấy đi với tuyển thủ nổi tiếng làng game LMHT, streamer Lai Lai tập trung kinh doanh riêng. Cô nàng không thường xuyên lên sóng và cũng sống kín tiếng hơn. Nhưng mới đây, vì bị lợi dụng hình ảnh trên mạng xã hội để lừa đảo nên nữ streamer phải lên tiếng đính chính.

lai (4)

Streamer Lai Lai

Trên facebook cá nhân, Lai Lai chia sẻ rằng có một nam giới tìm đến tận cửa hàng của cô để đòi tiền, cho rằng bị lừa 8-9 triệu đồng. Sau khi kiểm tra thông tin từ phía chàng trai, Lai Lai phát hiện người sử dụng hình ảnh của cô để đi lừa đảo chính là nhân viên làm thêm tại cửa hàng của mình.

lai (1)

Lai Lai đính chính chuyện lừa tiền người yêu trên tài khoản cá nhân.

Nữ streamer cho biết thêm, hai người này quen nhau khoảng một năm qua mạng xã hội nhưng chưa bao giờ gặp mặt trực tiếp vì bạn nam làm trong bệnh viện. Trước đó, Lai Lai cũng từng được một vài người bạn báo tin rằng hình ảnh của cô bị làm giả trên nhiều ứng dụng như Tinder, Telegram… nhưng không nghĩ bị người xấu lợi dụng cho mục đích lừa đảo.

lai

Bạn bè nhắc nhở Lai Lai khi hình ảnh của cô bị sử dụng để lập tài khoản Tinder giả.

Cuối bài đăng, nữ streamer lần nữa khẳng định cô chỉ sử dụng Facebook và Instagram, cả hai đều có tích xanh, còn fanpage Lai Lai dùng để giao lưu với người hâm mộ. “Mình tên Vũ Hoài Trinh sinh năm 1998 chứ không phải Bảo Trâm sinh năm 1996. Ngoài 2 mạng xã hội trên, mình không dùng Telegram, Tinder hay ứng dụng nói chuyện nào khác”, Lai Lai cảnh báo bạn bè và người quen.

Ảnh: Tổng hợp 

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!