Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ hai, 02/01/2023, 09:00 AM

Sự kiện GTA Online Gooch vẫn được kéo dài sau bản cập nhật hàng tuần

Gooch là một trong những sự kiện có nhiệm vụ và phần thưởng hấp dẫn nhất đối với game thủ GTA Online và sẽ được kéo dài qua bản cập nhật mới.

Rockstar Games đã phát hành bản cập nhật hàng tuần GTA Online mới vào ngày 29 tháng 12 năm 2022. Tiếp nối sự kiện Festive Surprise được phát hành vào ngày 22 tháng 12 năm 2022, Rockstar đang chuẩn bị ra mắt một sự kiện mới tặng các phần thưởng miễn phí đầu năm cho game thủ, đồng thời giữ lại các nhiệm vụ cần hoàn thành tại những sự kiện cũ mùa Giáng Sinh như Gooch. Cùng MGN.vn tìm hiểu về sự kiện Gooch chủ đề Giáng Sinh qua bài viết sau đây.

Sự kiện Gooch được kéo dài trong GTA Online

Theo các thông tin chính thức của Rockstar Games, người chơi có thể trải nghiệm sự kiện Gooch trong hai tuần nữa. Bên cạnh đó, Rockstar Games cũng bổ sung một số vật phẩm và yêu cầu khác cho game thủ ở sự kiện Gooch trong GTA Online với bản cập nhật tuần đầu năm. Sự kiện Gooch là một phần của sự kiện Festive Surprise, trong đó có nhiệm vụ yêu cầu người chơi giành lại đồ ăn, thức uống và vật phẩm của họ từ bữa tiệc Giáng Sinh từ Gooch để nhận được phần thưởng.

>> XEM THÊM: GTA Online: Chi tiết cập nhật tuần đầu năm (29/12/2022 - 5/1/2023)

Sự kiện này dựa trên bộ phim nổi tiếng của Hollywood những năm 2000 - How the Grinch Stole Christmas. Bộ phim kể về sự kiện người dân của ngôi làng Ta (Whoville) được trang hoàng đường phố và nhà cửa háo hức chờ đón ngày lễ, thì trên ngọn núi xa xa, có một gã xanh lè cáu kỉnh The Grinch chỉ muốn ngủ cho qua dịp này. The Grinch có một quá khứ không hạnh phúc và cả cuộc đời cô đơn của hắn ghét nhất là nhìn mọi người trong các gia đình đến đêm giáng sinh lại sum họp ấm cún cùng nhau. Vì vậy, Grinch lập một kế hoạch đánh cắp tất cả quà cáp và đồ trang trí trong làng để mọi người không còn gì mà vui hưởng nữa.

Người chơi hạ gục Gooch sẽ được nhận mặt nạ cực chất

Giống như trong phim, Gooch cố gắng phá hoại lễ hội ăn mừng của những người chơi GTA Online, và người chơi phải đuổi theo giành lại đồ đạc của họ.

Rockstar Games hiện đã gia hạn sự kiện cho đến ngày 11 tháng 1 năm 2023. Game thủ sau khi hoàn thành sự kiện Gooch sẽ được thưởng 25.000 đô la, RP và được hoàn trả tất cả các vật phẩm bị đánh cắp. Những người tham gia lần đầu cũng sẽ nhận được mặt nạ The Gooch miễn phí nếu người chơi hạ gục luôn Gooch khi đuổi bắt.

Cùng MGN.vn cập nhật những thông tin mới nhất đến từ tựa game GTA Online bạn nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!