Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 13/10/2022, 10:30 AM

Tất tần tật về mùa mới Valorant (Episode 4 Act 3)

Ở mùa cũ, game thủ Valorant cho rằng phần nội dung không được nhà phắt hành quá chú trọng, vì vậy đội ngũ sản xuất đã hoạt động tích cực hơn ở mùa mới.

Valorant được biết sẽ tổ chức ba act trong mỗi episode, mỗi act có mộ màn với nội dung riêng biệt và sẽ giới thiệu Đặc vụ mới, bản đồ, bộ sưu tập vũ khí, chế độ chơi, v.v. Cùng MGN.vn tìm hiểu act cuối cùng trong mùa lớn Valorant sẽ có những gì xuất hiện qua bài viết dưới đây.

Riot Games thường phát hành Đặc vụ mới cứ sau hai / ba act, do đó sẽ thêm sự đa dạng cho meta. Tuy nhiên, các bản đồ và chế độ chơi mới được cung cấp ít thường xuyên hơn để duy trì sự cân bằng trong quá trình làm quen cho người mới bắt đầu. Cuối cùng, các bộ sưu tập vũ khí mới xuất hiện vài tuần một lần, cho phép người hâm mộ xây dựng một kho vũ khí tinh tế của riêng họ.

Valorant Episode 5 Act 3 dự kiến ​​sẽ giới thiệu một Đặc vụ điều khiển mới mà Riot Games đã nhá hàng từ lâu. Ngoài ra, người chơi cũng sẽ nhận được một trận chiến mới, bộ sưu tập vũ khí mới và có thể nhiều nội dung hơn.

Varun Batra dự kiến ​​sẽ lọt vào danh sách Đặc vụ mới của Valorant trong Act sắp tới

Một trong những tính năng được mong đợi nhất của Tập 5 Màn 3 liên quan đến một Đặc vụ mới. Đến từ Ấn Độ, Varun Batra sẽ tham gia đội hình với tư cách là một Kiểm soát viên, như Riot đã gợi ý vài lần. 

Batra là một kẻ chạy trốn thuộc Realm - một lực lượng đặc nhiệm bí mật, sau khi anh ta đánh cắp một cổ vật quý giá từ đội đặc nhiệm này. Do đó, các thành viên của tổ chức đã cố gắng xác định vị trí và đánh bại Batra. Tuy nhiên, Valorant Protocol cũng gặp phải thách thức là tìm ra người đàn ông da đỏ trước Realm.

Trải nghiệm giao diện bộ sưu tập vũ khí mới

Riot Games không bao giờ thất bại trong việc đưa ra đường chuyền chiến đấu mới trong mọi Act. Như mọi khi, phần thưởng sắp tới sẽ mang đến hệ thống phần thưởng 50 bậc dựa trên sự tiến triển, cung cấp cho người chơi hai lựa chọn: miễn phí và cao cấp. Người ta có thể mua BP cao cấp với giá 1.000 VP, mở khóa vô số phần thưởng độc quyền. 

>> XEM THÊM: Lạc vào tuyển tập cosplay Đặc vụ Valorant của coser Haneul khiến fan muốn quên lối về

Riot thường phát hành một bộ sưu tập vũ khí mới mỗi tuần và cũng ở đầu mỗi Act. Tập 5 Màn 3 của Valorant sẽ không phá vỡ xu hướng này. Tuy nhiên, vẫn chưa biết bộ sưu tập sắp tới sẽ như thế nào.

Reset lại rank

Một trận đấu rank cao trong Valorant

Cuối cùng, Episode 5 Act 3 của Valorant sẽ thiết lập lại thứ hạng của tất cả người chơi.  Người chơi vẫn có khoảng một tuần để cải thiện vị trí của mình trên bậc thang xếp hạng trong Act hiện tại. Mùa mới có thể sẽ bắt đầu vào ngày 18 tháng 10, một ngày sau khi mùa đang diễn ra kết thúc.

Mùa sắp tới sẽ được triển khai thông qua một bản vá mới ngay sau thời gian bảo trì bốn giờ. Riot Games vẫn chưa công bố lịch bảo trì. Bản cập nhật cũng có thể mang lại nhiều thay đổi hơn như cải tiến chất lượng cuộc sống liên quan đến Đại lý và bản đồ, các tính năng giao diện người dùng mới, sửa lỗi và một số tính năng bên lề khác.

Cùng MGN.vn cập nhật những thông tin mới nhất về tựa game Valorant nhé.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!