Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 06/07/2022, 10:17 AM

Technoblade được cộng đồng Minecraft tôn vinh như một huyền thoại

Thông tin YouTuber Technoblade đã qua đời ở tuổi 23 đã tạo ra nhiều tiếc nuối với cộng đồng Minecraft. Rất nhiều người đã bày tỏ sự tri ân đến với anh.

Vào ngày 30/6 vừa qua, cha của Technoblade đã xác nhận với toàn thể người hâm mộ trên kênh Youtube của con trai mình rằng Technoblade đã qua đời. Anh đã chiến đấu hết mình với căn bệnh ung thư, dù rất đau đớn, tuy nhiên Technoblade luôn biến nó thành nội dung hài hước với mong muốn mang lại niềm vui cho mọi người.

'Con đã làm rất nhiều điều cho rất nhiều người, hàng triệu người' cha của anh ấy nói.

Sau khi tin tức trên lan rộng trên khắp toàn thể mạng xã hội, đã có rất nhiều lời tri ân và biết ơn gửi đến Technoblade, đặc biệt là trong cộng đồng Minecraft.

Technoblade đã tạo một video tạm biệt đầy xúc động sau tin anh qua đời.

Technoblade đã tạo một video tạm biệt đầy xúc động sau tin anh qua đời.

>> Xem thêm: Tin buồn: Youtuber Minecraft Technoblade vừa qua đời vì căn bệnh ung thư

Cộng đồng Minecraft tôn vinh Technoblade

ConnorEatsPants, một cộng tác viên thường xuyên của Technoblade, cho biết ‘đừng đợi cho đến khi bạn bè đồng trang lứa của bạn, bất kể thân thiết đến đâu, hãy nói với họ những gì bạn yêu thích / đánh giá cao về họ. Nó không bao giờ là quá bất bình thường khi bày tỏ việc họ ý nghĩa và ảnh hưởng bạn thế nào.’

Anh ấy cũng là người kể câu chuyện về việc Technoblade đã gửi cho em mình một tấm thiệp sau khi nghe Connor bảo rằng em trai anh ấy rất thích Technoblade.

Connor

Connor

TommyInnit đã gọi Techno là “f ** king legend” và tiết lộ một tin nhắn mà Technoblade đã gửi cho anh trên Minecraft cho SMP (máy chủ mà nhiều người sáng tạo nội dung sử dụng).

TommyInnit

TommyInnit

YouTube tri ân Technoblade

Tham gia vào việc tri ân này có YouTube và những người sáng tạo nội dung khác, những người là bạn bè hoặc ảnh hưởng từ Technoblade.

Tài khoản chính thức của YouTube Gaming đã viết rằng ‘Technoblade đã chia sẻ ánh sáng và năng lượng của mình với rất nhiều người trên khắp thế giới. Chúng tôi vô cùng đau buồn khi biết tin anh ấy qua đời và chúng tôi sẽ gửi những lời chia buồn đến gia đình, bạn bè và cộng đồng @Technopig của anh ấy.’

Youtube tri ân Technoblade

Youtube tri ân Technoblade

Streamer Mizkif nói rằng sáng tạo nội dung chính là điều mà Technoblade luôn khao khát.

“Ngay cả khi bị ung thư, anh ấy vẫn cố gắng làm cho người khác mỉm cười,” anh nói.

Mizkif

Mizkif

Pokimane cũng chia sẻ rằng Technoblade là nguồn cảm hứng cho hàng triệu người trên khắp thế giới, và những di sản của anh ấy sẽ là thứ tồn tại vĩnh cửu.

Pokimane

Pokimane

Nếu bạn là một người hâm mộ Minecraft và muốn tri ân Technoblade, bạn có thể thực hiện điều này trên Máy chủ Hypixel. Tại đó, bạn có thể để lại lời nhắn cho gia đình Technoblade, sau đó tin nhắn này sẽ được in ra và gửi đến gia đình anh ấy để tưởng nhớ.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!