Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 13/06/2023, 11:07 AM

Thảm họa LMHT: Tahm Kench trở lại với lỗi dịch chuyển toàn bản đồ

Vừa khắc phục trong vài phiên bản trước, lỗi game "dịch chuyển" toàn bản đồ của Tahm Kench đã quay trở lại, khiến game thủ phải leo rank trong lo sợ.

Chỉ vừa mới khắc phục trong vài phiên bản gần đây, ấy thế mà lỗi game "dịch chuyển" toàn bản đồ bằng kỹ năng W - Du Ngoạn Thủy Vực của Tahm Kench đã quay trở lại. Điều này khiến game thủ đặt lên nghi vấn rất lớn về cách khắc phục lỗi của Riot Games ở thời điểm hiện tại.

Hãy cùng MGN bọn mình tìm hiểu về "thảm họa" LMHT này nhé!

Trước đây, để thực hiện lỗi game này, game thủ cần phải có sự "trợ giúp" của phần mềm thứ 3, gọi nôm nà là tools hack, scripts để thực hiện "trót lọt".

>> Xem Thêm: Độc lạ LMHT: Rell và Samira xài chiêu liên hoàn, mặc kệ hồi chiêu

Lần trở lại này, lỗi game này chẳng cần sự "hỗ trợ" bất cứ một phần mềm nào cả, thậm chí, lỗi game lần này có phần... "lợi hại" hơn xưa một chút.

Tướng LMHT: Tahm Kench

Vẫn là kỹ năng W - Du Ngoạn Thủy Vực gây ra lỗi này!!!

Hệ thống kiểm tra tầm kỹ năng sẽ "xem xét" mỗi khi một tướng tung chiêu, tuy nhiên với trường hợp của Thủy Quái Đại Vương, dường như hệ thống này không... hoạt động.

Bởi hệ thống không thể kiểm tra tầm chiêu thức của W - Du Ngoạn Thủy Vực, điều này đã giúp Tahm Kench "bơi" tới 1 vị trí khác cách rất xa khoảng cách tối đa của kỹ năng này.

Tướng LMHT: Tahm Kench

"Thảm kịch" ngày nào giờ đây đã quay trở lại!!

Tuy nhiên, "lỗi" này chỉ giúp Thủy Quái Đại Vương dịch chuyển đến các khu vực rìa bản đồ, không thể xuất hiện ở các điểm giữa của Summoner's Rift.

"Biến thể" này lợi hại hơn trước bởi vì... Tahm Kench có thể dịch chuyển thẳng về Bệ Đá Cổ đội Xanh (đội Đỏ không làm được), thế là đỡ tốn công Biến Về mất tận 8 giây cuộc đời....

Tướng LMHT: Tahm Kench

Riot Games thực sự phải xem xét lại cách khắc phục lỗi game của mình.

Với sự trở lại của lỗi game này, game thủ LMHT lại phải nghi vấn rất lớn về cách khắc phục lỗi của Riot Games trong khoảng thời gian gần đây.

Liệu họ có muốn khắc phục dứt điểm, hay chỉ cố gắng "làm cho có" để cứu vãn tạm thời, dẫn tới nhiều lỗi game bất cập khác phát sinh thêm.

Hông ấy... mình có thể tạm trả Tahm Kench trở về ... con "Cá Trê" 1.0 như trước không Riot? Khi mà W - Du Ngoạn Thủy Vực là chiêu cuối ấy.

Tahm Kench Ẩn Chính Đại Vương

Không ấy, trả con Cá Trê về như cũ được hông Riot ơi...

Vì là chiêu cuối, Du Ngoạn Thủy Vực sẽ có tầm hoạt động xa hơn rất nhiều và thời gian hồi chiêu cũng... rất lâu.

Điều này sẽ "dập tắt" cái "tai ương" này một cách tạm thời, trước khi Riot Games khắc phục thành công cho Tahm Kench 2.0 trở lại đấy!

Hãy theo dõi MGN bọn mình để đọc những thông tin mới nhất nhé!

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!