Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 30/12/2022, 06:00 AM

Thất Vũ Hải trong One Piece: Tất tần tật những thông tin và xếp hạng sức mạnh

Thất Vũ Hải trong One Piece là một thế lực như thế nào? Họ gồm những ai và sức mạnh ra sao? Bí mật sẽ được bật mí đến các bạn ngay sau đây.

Thất Vũ Hải trong One Piece là một tổ chức trực thuộc Chính phủ Thế giới. Đây là nhóm gồm 7 thành viên hải tặc mạnh mẽ và nổi tiếng. Họ chịu trách nhiệm giám sát và thay mặt chính phủ bắt giữ các băng đảng chống phá, không làm theo lệnh. Vậy tổ chức này gồm những cái tên nào? Danh sách xếp hạng các Thất Vũ Hải như thế nào?

1. Tổng quan những thông tin về Thất Vũ Hải trong One Piece

Thất Vũ Hải hay còn được gọi với tên đầy đủ là Oka Shichibukai với hàm nghĩa “bảy chiến binh hoàng gia của biển”. Không giống với các băng hải tặc khác, Thất Vũ Hải làm việc theo cách liên minh và công khai với Chính phủ. 

anh1

Trong thế giới One Piece, họ là một trong ba thế lực mạnh hàng đầu. Mặc dù đóng vai trò đồng mình nhưng các Thất Vũ Hải không xem trọng tổ chức chính phủ, ngoại trừ Bartholomew Kuma. Người trở thành con rối của Chính phủ thế giới.

Có hai lý do để Chính phủ thế giới chấp nhận một người trở thành Shichibukai trong One Piece. Một là người đó phải có đủ sức mạnh để chống lại những tên hải tặc khác. Và hai là phải cam kết trung thành với Chính quyền thế giới bằng cách lập một hiệp ước với Ngũ Lão Tinh.

Bảy Thất Vũ Hải bị các băng đảng khác căm bởi trong mắt họ, 7 người này không khác gì “chó chính phủ”. Tuy nhiên, không phải tất cả đều xấu và trở thành thành viên này, họ sở hữu nhiều lợi ích. Trong quá khứ, các tội trạng sẽ bị xóa bỏ và có thể tự do làm ăn kinh doanh dưới sự bảo kê của chính phủ.

anh2

2. Thất Vũ Hải gồm những ai?

Dracule Mihawk: Đây là đệ nhất kiếm sĩ trong One Piece. Ông còn được biết với biệt danh Mắt Diều Hâu. Dracule Mihawk chính là người đã truyền thụ các kỹ năng về kiếm cho Zoro trong Timeskip.

anh3

Bartholomew Kuma: Từng là người đứng đầu vương quốc Sorbet và tham gia quân đội Cách Mạng. Hiện tại ông làm việc thuê cho Giới Quý Tộc.

anh4

Boa Hancock: Nhân vật nữ xinh đẹp trong Thất Vũ Hải. Cô là nữ vương của  bộ tộc Kuja và sở hữu nhan sắc bốc lửa cùng biệt danh “công chúa rắn”.

anh5

Buggy: Trở thành thành viên Thất Vũ Hải sau cuộc chiến ở Marineford và là người đứng đầu băng hải tặc “Buggy Delivery”.

anh6

Edward Weevil: Ông tự xưng mình là con trai của Râu Trắng. 

one-piece-edward-weevil-1

Crocodile: Người thủ lĩnh đầy bí ẩn của tổ chức Baroque Works. Ông từng trốn thoát khỏi nhà tù địa ngục Impel Down.

anh8

Jinbe: Là một Nhân Ngư và là Cựu Thất Vũ Hải. Trong One Piece, hiện tại ông là một thành viên của băng Mũ Rơm.

anh9

Marshall D. Teach: Nhân vật Râu Đen là một trong Tứ Hoàng. Ông đã trở thành đồng minh với Chính phủ sau sự kiện giao nộp Ace. 

anh10

Gekko Moriah: Ông bị trục xuất khỏi Thất Vũ Hải sau trận chiến Marineford.

anh11

Trafalgar Law: Là thuyền trưởng lãnh đạo băng Heart Pirates. Anh bị tước danh hiệu Thất Vũ Hải sau sự kiện liên minh với Luffy để hạ bệ Doflamingo.

anh12

Doflamingo: Đây là một Thất Vũ Hải cực kỳ tàn bạo. Anh ta đã giết chết anh trai và cả cha của mình chỉ vì nghĩ rằng họ đã phản bội mình. Doflamingo có cái kết bi thảm khi bị Mũ Rơm đánh bại và bị tước danh hiệu Thất Vũ Hải đồng thời bị nhốt ở nhà tù Impel Down.

anh13

3. Xếp hạng sức mạnh của Thất Vũ Hải

Có thể thấy Thất Vũ Hải là một hỗn hợp của nhiều thế lực trong One Piece. Họ có thể đến từ hải tặc, quân cách mạng hay bất cứ đâu. Tuy nhiên đây đều là những người có sức mạnh đáng gờm. Xếp hạng sức mạnh của các Thất Vũ Hải trong One Piece từ cao đến thấp cụ thể như sau:

+  Blackbeard – Râu Đen.

+ Dracule Mihawk. 

+ Donquixote Doflamingo.

+ Boa Hancock.

+ Edward Weevil.

+ Trafalgar Law.

+ Jinbe.

+ Bartholomew Kuma. 

+ Crocodile. 

+ Gekko Moriah.

+ Buggy.

Bài viết là toàn bộ thông tin của meGame về các Thất Vũ Hải trong One Piece cùng xếp hạng sức mạnh. Có thể nói, mỗi Thất Vũ Hải đều có tính cách, đặc điểm cùng năng lực riêng ấn tượng.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.