Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 25/11/2022, 06:45 AM

Thêm 1 game nhập vai anime chuẩn bị ra mắt vào năm 2023

Thông tin game nhập vai anime mang tên Black Clover M Rise of Wizard King vào năm 2023 đang khiến cộng đồng game xôn xao, mong chờ.

Mới đây theo thông tin từ nhà phát triển VIC Game Studios, game nhập vai Black Clover M Rise of Wizard King hiện đang trong quá trình mở cửa đăng ký beta test, dự kiến sẽ cho ra mắt bản chính thức vào năm 2023. Đối với fan Việt, Black Clover là một game không hề xa lạ, đó là một series manga/anime dài tập được phổ biến với cái tên Thế Giới Phép Thuật hoặc Pháp Sư Không Phép Thuật.

anime (2)

Thêm 1 game nhập vai anime chuẩn bị ra mắt vào năm 2023

Black Clover là game nhập vai có cốt truyện kể về một anh chàng có tên Asta được sinh ra trong một thế giới mà tất cả mọi người đều có ma lực. Thế nhưng Asta lại chẳng có chút nào và trái ngược hoàn toàn với mọi người xung quanh, trong đó có người bạn Yuno - một thiên tài bẩm sinh. 

Mặc dù không có ma lực nhưng Asta vẫn cố gắng từng ngày để bước đến vị trí mà cậu luôn ao ước, đó là trở thành một Ma Pháp Vương. Khi đang đứng ở bờ vực của sự tuyệt vọng, Asta nhận được một cuốn Grimoire 5 lá, có khả năng vô hiệu hóa phép thuật. Người bạn của anh là Yuno đã ban tặng cuốn Grimoire 4 lá chỉ có trong truyền thuyết với phép thuật phong. Cả hai người bạn thân cùng nhau đi trên con đường trở thành một Ma Pháp Vương.

Được biết ý tưởng bản đầu của game Black Clover M Rise of Wizard King chủ yếu xoay quanh lối chơi nhập vai đánh theo lượt, hay còn gọi là Turn-Based RPG. Thế nhưng trong trailer mới nhất fan lại thấy người chơi có thể điều khiển được cả nhân vật của mình một cách tự do, thoải mái. Yếu tố Turn-Based RPG chỉ được áp dụng trong lúc chiến đấu mà thôi.

anime (1)

Qua trailer có thể thấy được game Black Clover M Rise of Wizard King đạt ở mức tốt. Tạo hình nhân vật đẹp mắt, chính xác với manga, biểu cảm nhân vật cũng không sượng trân mà có hồn, thiết kế thế giới mở với độ chi tiết cao và vô cùng sống động, hiệu ứng chiến đấu hoành tráng rất đã mắt.

Kết hợp với đó là công nghệ 3D mang lại cho người chơi cảm giác vừa thân quen lại vừa mới lạ. Ngoài ra, VIC Game Studios còn cam kết rằng sẽ đem lại trải nghiệm game mượt mà cho các hệ máy tầm trung, giá rẻ vì vậy game đang được dân tình vô cùng đón đợi.

Tuy nhiên đến nay hệ thống chiến đấu của Black Clover M Rise of Wizard King vẫn chưa được tiết. Những gì mọi người có thể thấy chỉ là kỹ thuật quen thuộc của các nhân vật trong manga/anime, nay được xuất hiện với kỹ thuật đồ họa 3D sống động. 

Hiện tại tựa game này cũng chưa mở đăng ký beta, dự kiến sẽ bắt đầu thử nghiệm vào cuối tháng 11 năm nay.

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!