Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 04/06/2021, 12:00 PM

Thiên Thy - Nữ Streamer gợi cảm bị quấy rối với lời mời 300 triệu

Sở hữu nhan sắc cùng vóc dáng “thượng thừa”, Thiên Thy đang là nữ Streamer được săn đón nhất hiện nay lại thường xuyên vướng vào sự cố nhạy cảm.

Sở hữu nhan sắc cùng vóc dáng “thượng thừa”, Phan Hoàng Thiên Thy đang là nữ Streamer được săn đón nhất hiện nay lại thường xuyên vướng vào sự cố nhạy cảm.

Thiên Thy - Nữ Streamer gợi cảm bị quấy rối với lời mời trị giá 300 triệu 6

Đi cùng với sự nghiệp Streamer, Thiên Thy còn được biết đến với tư cách là Cosplayer chuyên nghiệp cực hot trên mạng xã hội. Cô nàng thường xuyên khoe nhan sắc xinh đẹp cùng body nóng bỏng qua các bộ ảnh sexy mang thiên hướng cổ trang và không kém phần ma mị cuốn hút.

Thiên Thy - Nữ Streamer gợi cảm bị quấy rối với lời mời trị giá 300 triệu 4

Tuy nhiên, nhan sắc “hút hồn” của nữ Streamer này đã không ít lần gây ra phiền toái bởi cô nàng liên tục bị quấy rối bằnng những dòng tin nhắn khiễm nhã, gợi dục.

Thiên Thy - Nữ Streamer gợi cảm bị quấy rối với lời mời trị giá 300 triệu 2

Mới đây nhất, trên story của mình, Thiên Thy đã phản pháo cực gắt và thể hiện thái độ bức xúc khi bị một gã đàn ông lạ yêu cầu “show hàng” với số tiền lên đến 300 triệu đồng. Chủ nhân của những dòng tin nhắn “bẩn” này đã ngay lập tức nhận về gáo nước lạnh và một nút block thẳng tay từ nữ Streamer xinh đẹp.

Theo như nội dung đoạn chat được đăng tải thì rõ ràng ban đầu Thiên Thy vẫn vô cùng tử tế và lịch sự từ chối tuy nhiên gã lạ mặt này lại không biết điều, hắn vẫn tiếp tục gạ gẫm yêu cầu cô phải video call rồi soi vào những bộ phận nhạy cảm mà không cần phải cởi hết quần áo hay quay mặt.

Thiên Thy - Nữ Streamer gợi cảm bị quấy rối với lời mời trị giá 300 triệu 5

"Gửi số tài khoản anh chuyển tiền cho tiện. Em không cần quay mặt, vẫn mặc đồ bình thường, chủ yếu là xem được... Em cũng có thể dùng nick khác, làm vậy không lo ai hay, không lo bị tung ra ngoài. Chỉ cần 5 phút, anh sẽ chuyển đủ cho em 300 triệu hoặc có thể hơn". Người này nhắn cho Thiên Thy.

Có thể thấy, sở hữu nhan sắc xinh đẹp là điều ao ước của biết bao cô gái song cũng không mấy dễ chịu nếu liên tục phải nhận về những rắc rối kiểu nhạy cảm như thế. Trước Thiên Thy cũng đã rất nhiều KOLs, hot girl rơi vào hoàn cảnh tương tự. Nhìn chung để đối phó với thể loại gạ tình - chat sex thì chỉ có một cách là “cứng rắn” và từ chối mạnh mẽ mà thôi.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

LMHT: Zeus tự nhận mình là người chơi Garen giỏi, sẵn sàng khắc chế tướng GODS của Adam
LMHT: Không chỉ tự nhận mình là người 'chơi Garen giỏi', Đường Trên của T1 - Zeus còn đánh giá LCK chính là 'khu vực đấu tập mạnh nhất'.
'Lão tướng' Team Flash đau lòng thốt lên cay đắng khi chứng kiến dàn hậu bối 'múa chuột' rệu rã
'Lão tướng' Team Flash không khỏi cảm thấy đau lòng khi chứng kiến cảnh dàn hậu bối 'múa chuột' trong rệu rã ở những mùa giải gần đây, trong khi người hâm mộ thì đã quá 'quen mùi thất bại'.
Cô gái cosplay Stelle của Honkai: Star Rail cực nuột khiến CDM hiểu lầm là hình ảnh AI
Loạt khoảnh khắc cực nuột nà, phô bày hết cỡ vẻ đẹp hình thể của nữ coser Trung Quốc khi cosplay Stelle của Honkai: Star Rail khiến nhiều người hiểu lầm hình ảnh của cô nàng là do AI tạo ra.
Blizzard hé lộ sẽ đưa các trò chơi của hãng lên Steam, Overwatch 2 sẽ mở màn
Blizzard mới đây đã đưa ra thông báo sẽ đưa các trò chơi của hãng phát hành trên Steam và mở màn với Overwatch 2 khiến nhiều người cảm thấy vô cùng thích thú.
Valorant: Ứng dụng giúp người chơi instalock đặc vụ chính thức 'bay màu' vì ảnh hưởng tiêu cực
Valorant: Người chơi bây giờ có lẽ chỉ có thể instalock bằng tay sau khi instalock đặc vụ chính thức bí đóng cửa do những ảnh hưởng tiêu cực của nó.
LMHT: Quản lý SBTC khẳng định mình và Thầy Giáo Ba trong sạch, úp mở 'kết đắng' cho SE sau bê bối 'đố bạn'
Quản lý SBTC liên tục khẳng định mình và Thầy Giáo Ba trong sạch, 'tay không nhúng chàm' trong vụ bê bối bán độ của SE đồng thời hé lộ cái kết đáng buồn mà Gà Hồng sắp phải đón nhận.
LMHT: 'Thuyền trưởng' Bengi nói gì về thực trạng của T1 khi vắng mặt 'quỷ vương' Faker?
LMHT: Sự vắng mặt của 'quỷ vương' Faker đã khiến T1 nhận cái kết đau đớn trước DRX vào hôm 5/7 vừa qua. Dưới góc nhìn của Begin - 'thuyền trưởng' T1, màn trình diễn của tân binh thay thế Faker liệu có thực sự ổn?
'Chê' LCS, MrBeast muốn lập đội Esports tại NACL
Nhiều người cho rằng phải chăng LCS đã không còn hấp dẫn nữa nên mới khiến MrBeast muốn lập đội Esports tại NACL.
Đáp án đề thi môn Ngoại Ngữ tốt nghiệp THPT 2023 tất cả 24 mã đề
Đáp án đề thi môn Ngoại ngữ tốt nghiệp THPT năm 2023. Cập nhật đáp án đề thi môn Ngoại ngữ tốt nghiệp THPT năm 2023 nhanh và chính xác nhất.