Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 26/09/2020, 11:30 AM

Thông tin chi tiết về Resident Evil Village trong Tokyo Game Show 2020

Trong buổi giới thiệu Tokyo Game Show 2020, Capcom đã công bố thêm thông tin về Resident Evil Village, và cũng trả lời thắc mắc liệu game có lên PS4 và Xbox One hay không.

Capcom đã tiết lộ rằng họ đang "xem xét" việc đưa Resident Evil Village (RE8) lên hai hệ máy Xbox One và PlayStation 4, mặc dù đó không phải là ưu tiên hiện tại của họ vào thời điểm này.

Màn giới thiệu mới nhất của Resident Evil Village từ ​​Capcom trong buổi giới thiệu Tokyo Game Show, diễn ra ngày 25/09. Khi Resident Evil Village lần đầu tiên được công bố, nó đã được nhắm đến như một trải nghiệm thế hệ tiếp theo cho Xbox Series X / S và PlayStation 5, buộc người chơi console phải mua một máy console mới để trải nghiệm trò chơi Resident Evil mới nhất.

resident_evil_village

Bây giờ, có vẻ như việc giới hạn game mới chỉ trong hệ máy mới nhất không phải là một ý tưởng hay trong thời điểm hiện tại khi mà backward compability đang là phong trào, vì vậy nhóm phát triển đang "xem xét" đưa Resident Evil Village lên Xbox One và PS4, mặc dù buổi phát trực tiếp đã làm rõ rằng Capcom chưa sẵn sàng đưa ra bất kỳ thông báo nào về việc phát hành chính thức của RE8 lên các máy console đời cũ này.

"Chúng tôi đang xem xét đều đó", nhà sản xuất Tsuyoshi Kanda nói thêm trong buổi phát trực tiếp. "Nhưng chúng tôi không thể đưa ra bất kỳ lời hứa nào. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức trong việc tạo ra trải nghiệm kinh dị sinh tồn hàng đầu trên các hệ máy console thế hệ hiện tại."

Với Resident Evil Village diễn ra sau các sự kiện của năm 7 với sự trở lại của Ethan Winters và một câu chuyện "đen tối" hơn nhiều so với các phần game trước, sẽ thật tuyệt khi trò chơi có thể tiếp cận nhiều người chơi hơn qua nhiều thế hệ máy console. Tuy nhiên, thật tốt khi Capcom không hứa hẹn bất cứ điều gì mà họ không thể đảm bảo sẽ thực hiện được và người hâm mộ vẫn có thể thưởng thức những cơn ác mộng RE8 trên các nền tảng console thế hệ tiếp theo và trên PC.

Trích lời giám đốc sản xuất Morimasa Sato “Resident Evil Village sẽ thể hiện nhiều góc độ trong tính cách của nhân vật Ethan Winters, tạo sự liên kết với người chơi, thay vì chỉ đơn thuần là một nhân vật đại diện, một avatar của người chơi trong RE7.” Ông nói thêm “Chúng tôi muốn Ethan, nhân vật mà chúng tôi tạo ra trong RE7, đi hết cuộc hành trình của mình.”

resident-evil-village-pdv

Chúng tôi không có ngày phát hành cho Resident Evil Village vào thời điểm này, chỉ biết rằng nó sẽ ra mắt vào năm 2021 trên các máy PS5, Xbox Series X/S và PC.

Cao Trí

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!