Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 03/12/2020, 14:00 PM

Thực hư chuyện Bigkoro có liên quan đến drama Hà Tiều Phu "mọc sừng"?

Sau biến cố Streamer Tiktik vô tình "dính gạch đá" từ cộng đồng mạng do nghi vấn liên quan đến drama Hà Tiều Phu thì mới đây 1 nạn nhân mới lại tiếp tục lên tiếng: Bigkoro. Vụ việc có lẽ đã đi khá xa khỏi giới hạn của "người trong cuộc" khi liên tục kéo theo vô vàn rắc rối khác.

Mới đây thôi, cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại đã được 1 phen xôn xao khi mối tình đẹp giữa Hà Tiều Phu và bạn gái H.T.H đổ vỡ trước sự xuất hiện của người thứ 3, không ai khác chính là Venus. Hiện tại thì có vẻ mọi sự chỉ trích đều đổ dồn vào 2 nhân vật có hành động "ăn vụng" là H.T.H và Venus. Tuy nhiên có lẽ mọi thứ đi khá xa khi cộng đồng mạng liên tục kéo theo vô số nạn nhân bất đắc dĩ khác phải vào cuộc trong khi chưa rõ tường tận vụ việc gì cả.

Tính đến thời điểm hiện tại, drama Hà Tiều Phu, H.T.H và Venus đang dần trở thành mối quan tâm hàng đầu trên Mạng xã hội

Tính đến thời điểm hiện tại, drama Hà Tiều Phu, H.T.H và Venus đang dần trở thành mối quan tâm hàng đầu trên Mạng xã hội

Một trong những điển hình có thể nói đến là Tiktik (tên thật là Bùi Cao Hoàng) khi cựu tuyển thủ Boba Marines liên tục nhận lại chỉ trích chỉ vì ... để cùng tên Facebook với Venus là Bui Hoang. Hay gần đây nhất chính là việc tuyển thủ Bigkoro bất ngờ hứng "gạch đá" dù không hề liên quan đến drama Hà Tiều Phu.

Chỉ vì vô tình trùng tên với Venus, nam streamer Tiktik bất ngờ chịu vạ oan từ cộng đồng mạng

Chỉ vì vô tình trùng tên với Venus, nam streamer Tiktik bất ngờ chịu vạ oan từ cộng đồng mạng

Lý do đằng sau các công kích nhắm đến Bigkoro bắt nguồn từ dòng trạng thái Hà Tiều Phu dùng để tố cáo bạn gái ngoại tình "vô tình" xuất hiện bức hình với dấu khoanh tròn thẳng vào tuyển thủ BTS trong khi chứng minh rằng H.T.H và Venus xuất hiện cùng một địa điểm. Ngay lập tức, Bigkoro đã phải nhận hàng loạt bình luận tiêu cực vì cho rằng anh chính là "kẻ thứ 3" trong chuyện tình của Hà Tiều Phu.

Dòng trạng thái bắt đầu drama Hà Tiều Phu có chứa những bức hình khoanh tròn vào Bigkoro

Dòng trạng thái bắt đầu drama Hà Tiều Phu có chứa những bức hình khoanh tròn vào Bigkoro

Bức xúc vì "ngồi không cũng bị dính đạn", xạ thủ của BTS đã có những động thái lên tiếng trên trang cá nhân với dòng trạng thái:

"Rõ ràng là tôi không liên quan gì trong vụ drama mà bị khoanh tròn đưa vào như người thứ 3. Rồi bị mọi người trên Facebook trêu ghẹo nhắn tin, qua giờ suy nghĩ không hiểu kiểu gì luôn..."

Ngay lập tức, "chính chủ" Hà Tiều Phu đã phải lặn lội vào tận trang cá nhân của Bigkoro để trực tiếp xin lỗi đồng thời giải oan cho anh chàng

"Đừng ảnh hưởng đến người ngoài cuộc nữa mọi người ơi. Xin lỗi Tài vì phải chịu ảnh hưởng chuyện của mình."

3

Có thể thấy thông qua câu chuyện này rằng cộng đồng mạng cần có những cái nhìn chính xác hơn về sự việc cũng như chú ý hạn chế tình trạng "bắn trước hỏi sau" để lại nhiều hậu quả khôn lường đến người ngoài cuộc. Trong thời buổi mạng xã hội phát triển, thông tin được lan truyền cực nhanh và dễ dàng nhưng độ chính xác thì chẳng ai dám đảm bảo, vì vậy nên luôn cần phải có 1 cái đầu lạnh trước khi lên án hay chỉ trích bất cứ ai. Nói đi đâu xa, kể cả những người trong cuộc cũng không chả ai muốn  phải trở thành nạn nhân của vô số lời rủa xả đôi lúc có phần hơi quá đáng như thế.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!