Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 08/04/2022, 16:00 PM

TikToker Trang Chun với thu nhập "khủng" lên đến 100 triệu 1 tháng, kéo cả bố mẹ chơi "tóp tóp"

Trong số dàn TikToker nổi bật ở Việt Nam, Trang Chun là cái tên đáng chú ý. Chưa kể, nhờ nguồn thu nhập "không phải dạng vừa", cô nàng đã có thể "đổi đời".

Với sự phát triển như "vũ bão" của TikTok, có nhiều gương mặt trẻ đã nhanh chóng nổi tiếng chỉ sau một đêm cũng như có cơ hội "đổi đời", kiếm được nguồn thu nhập lớn trên nền tảng này. Trong số những TikToker nổi bật ở Việt Nam, có thể kể đến Trang Chun với những video hài hước nhưng cung không kém phần chất lượng.

z3287609613352-57294efb1561e68251d796966d8d4033

Trước khi "bén duyên" với TikTok, cô từng theo học ngành Quản trị kinh doanh của Đại học Điện lực Hà Nội. Ngoài ra, cô từng có 2 năm làm lĩnh vực tuyển sinh của trường Đại học FPT Greenwich. Được biết, nhờ bạn bè "rủ rê" mà cô đã có cơ hội tiếp cận và phát triển trên nên ftanrg TikTok.

Tik-toker-Thu-Trang-Yen-Bai-04

Cô chia sẻ về cơ duyên trở thành TikToker của mình: "Công việc tuyển sinh giúp tôi có được nhiều kỹ năng như đàm phán, thuyết phục… Tôi cũng nghĩ đây là môi trường tốt đối với mình. Thế nhưng một lần, bạn Thịnh Sếu nhờ tôi quay clip TikTok, thấy tôi diễn được nên bạn ấy rủ tôi qua làm kênh chung.

Từ đó, tôi bắt đầu làm quen với TikTok và một số lĩnh vực mới liên quan đến diễn xuất. Tôi quyết định nghỉ việc ở Đại học FPT Greenwich, chuyển sang làm quản lý kênh cho các TikToker và xây dựng kênh riêng của mình".

z3287611760280-24f8f5d412a00429b7b407899acbffde-1

Mặc dù không được đào tạo qua về diễn xuất nhưng với tinh thần học hỏi, quyền tâm, Trang Chun đã nhanh chóng trở thành cái tên quen mặt với nhiều bạn trẻ trên nền tảng này khi sở hữu hơn 2,2 triệu lượt theo dõi cùng 39,2 triệu lượt thích. Ngoài ra, điều khiến cô nhanh chóng "ghi điểm" với công chúng chính là việc các clip đa dạng từ cuộc sống đời thường, đến review cũng như các clip hot trend trên TikTok.

z3287611721948-2cb89dbad8b73ee8b3bff41927113871-1

Ngoài ra, điều mà nữ TikToker này khiến nhiều người cảm thấy thú vị chính là những clip mà cô nàng quay cùng các thành viên trong gia đình, đều thu về lượt view từ vài trăm nghìn đến cả triệu. Nữ TikToker chia sẻ về cuộc sống của mình: "Sau này, khi kênh TikTok của tôi được nhiều lượt follow, like, tôi bắt đầu nhận được nhiều lời mời quảng cáo, bán hàng và rất nhiều cơ hội việc làm thú vị khác.

Tôi cũng được tham dự nhiều sự kiện lớn của TikTok, làm quen với những người nổi tiếng và hợp tác làm việc, hỗ trợ họ trong lĩnh vực xây dựng kênh TikTok, quảng bá sản phẩm. Thú thực, nếu cứ làm công việc cũ, tôi sẽ chẳng bao giờ có một cuộc sống tươi mới, năng động và đầy màu sắc như bây giờ. Tôi cũng sẽ chẳng bao giờ nghĩ mình có thể làm việc cùng những nghệ sĩ tên tuổi như anh Lam Trường, chị Phương Thanh".

z3322636101712_08e36f00c2bd5f7c647f2f3a0a94abcb

Ngoài việc nổi tiếng cũng như làm việc với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, cô còn có được nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước. Ngoài ra, việc hợp tác với nhiều thương hiệu giúp cô "cá kiếm" được từ khoảng 50 đến 100 triệu đồng mỗi tháng. Trang Chun bộc bạch: "Kênh của tôi không quá nổi tiếng như các bạn Lê Bống, Long Chun… Bản thân tôi cũng không có nhiều clip quá đặc sắc, thu hút nên lượng follow và các nội dung clip của tôi chỉ ở mức khá mà thôi.

Nguồn thu nhập của tôi chủ yếu đến từ cát-xê hợp tác với các thương hiệu. Đến thời điểm hiện tại, trung bình tôi có thu nhập từ 50 - 100 triệu đồng/tháng. Nguồn thu nhập này không ổn định nhưng cũng là con số khiến tôi cảm thấy hài lòng. Mỗi tháng, mức chi phí tôi cần bỏ ra để duy trì kênh, sáng tạo nội dung cũng chỉ mất khoảng 10% so với thu nhập mà thôi".

tải xuống (1)

Hiện tại, bên cạnh thu nhập cao ngất ngưởng mà cô còn nhận được sự hỗ trợ từ gia đình. Được biết, bố mẹ của cô có tư duy cởi mở và luôn sẵn lòng ủng hộ con cái. Không chỉ không phản đối khi cô bỏ công việc có phần ổn định ở Đại học FPT mà cô còn được bố mẹ ủng hộ khi xuất hiện trong một số clip của cô nàng. Qua chia sẻ của idol "tóp tóp", mỗi buổi quay clip của gia đình đều khiến cho cô cảm thấy vui và tự hào khi mang lại không khí vui vẻ, ấm cúng cho gia đình. Cô không quên nhấn mạnh: "Hiện tại, tôi cũng xây dựng riêng 1 kênh cho em trai tôi. Có thể nói, giờ cả nhà tôi đều là TikToker".

tiktoker-trieu-view-trang-chun-thu-nhap-gan-tram-trieu-keo-ca-bo-me-va-em-trai-cung-lam-clip-1bf-6387314

Mặc dù cũng từng trải qua không ít khó khăn khi bắt đầu lĩnh vực hoàn toàn mới cũng như nhận về không ít bình luận chỉ trích, mỉa mai nhưng ở thời điểm hiện tại, Trang Chun đã gặt hái được những thành công nhất định. Chưa kể, bên cạnh danh tiếng, nguồn thu nhập không hề nhỏ mà việc cô được đích thân bố mẹ giúp đỡ, ủng hộ cũng chính là điều mang lại niềm vui, sự hứng khởi cho cô nàng.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Cô giáo 9x 'gây bão' MXH với nhan sắc tựa 'Thần tiên tỷ tỷ', đi dạy chỉ diện áo dài mà vẫn cuốn hút
Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, cô giáo 9x này còn khiến CĐM bất ngờ với sở thích diện áo dài đi dạy cả tuần mà chẳng bao giờ 'đụng hàng'.
Tiktoker được ví như 'tiên nữ', bỏ filter ảo diệu lộ nhan sắc thật khiến fan há hốc
Tiktoker Bành Thập Lục được mệnh danh là "thần tiên tỷ tỷ" mỗi khi xuất hiện trên MXH. Rời xa "bộ lọc ảo diệu", visual khiến ai nấy trầm trồ hơn.
Addison Rae - Tiktoker kiếm nhiều tiền nhất thế giới sống ra sao sau 4 năm gây sốt?
Cuộc sống của Addison Rae - Tiktoker kiếm nhiều tiền nhất thế giới nhận được quan tâm của cộng động mạng. Cô duy trì ảnh hưởng lớn trong giới trẻ.
Tủ đồ toàn váy áo 'tí hon' của TikToker CiiN, không ngại phô điểm 'ăn tiền' trên cơ thể
TikToker CiiN - Bùi Thảo Ly chuộng những thiết kế kiệm vải, phô diễn hình thể 'đẹp như tạc tượng' khiến dân tình không thể rời mắt. Hễ đăng ảnh lại gây sốt mạng xã hội.
Gấm Kami lần đầu chơi lớn, mua món ăn của giới nhà giàu mừng sinh nhật mẹ
Hiếm hoi chia sẻ về cuộc sống riêng tư đặc biệt là nói về mẹ nhân dịp đặc biệt, Gấm Kami khiến người xem vừa thích thú, vừa cảm thấy xúc động.
Bị Xoài Non 'ép' quay Tik Tok, Xemesis có biểu cảm gây sốt mạng
Sau 3 năm kết hôn, hành trình tìm con của Xoài Non và Xemesis còn khá gian nan thế nhưng cặp đôi vẫn vui vẻ tận hưởng cuộc sống hôn nhân viên mãn, hạnh phúc.
Mẫu ảnh 21 tuổi mua nhà 30 tỷ gây sốt MXH: Dung nhan tựa 'tỷ tỷ' Trung Quốc, body 'cháy' vạn người mê
Mẫu ảnh ở tuổi 21 đang gây sốt MXH khi sở hữu một căn nhà 30 tỷ khiến bao người trầm trồ với sắc vóc cực cuốn hút cùng diện mạo không khác gì hot girl xứ Trung.
Chân dung nàng Hot Tiktoker GenZ 'bé hạt tiêu', style siêu dễ thương và luôn lan tỏa năng lượng tích cực
Phương Anh là một Hot Tiktoker trẻ tuổi đang "gây sốt" trên MXH bởi những clip phối đồ rất dễ thương và luôn truyền được nguồn năng lượng tích cực cho người xem.
Linda Ngô và Phong Đạt giàu có: Bao trọn du thuyền tụ họp hội bạn trước hôn lễ
Linda Ngô và Phong Đạt đúng chuẩn TikToker giàu có khi bao trọn du thuyền, cùng hội bạn cực chất lượng chill trước thềm ngày trọng đại.