Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 10/01/2023, 06:00 AM

Tin tức Game & eSports 10/1: Annie dự định sẽ được buff mạnh, Kaeya và Klee là hai nhân vật tiếp theo có skin

Annie có chỉnh sửa lớn, dự định sẽ được buff mạnh ở phiên bản 13.2, Kaeya và Klee sẽ là hai nhân vật tiếp theo có skin, cùng với đó là những tin tức game và eSports trong 24 giờ qua.

Nexon chính thức ra mắt "bom tấn" Night Walker tại Hàn Quốc sau 9 năm vắng bóng

Sau khoảng thời gian dài vắng bóng, mới đây nhà phát hành game nổi tiếng Nexon đã khiến cộng đồng game thủ vô cùng háo hức khi thông báo chính thức mở giai đoạn đăng ký sớm cho tựa game RPG mới có tên Night Walker. Tuy nhiên, sự kiện này lại chỉ dành riêng cho người chơi tại khu vực Hàn Quốc. 

Được biết, Night Walker là một sản phẩm đánh dấu sự quay trở lại của nhà phát hành game Nexon. Tựa game này được phát triển bởi A.Storm - người được biết đến là cha đẻ của các trò chơi đình đám như HeroWarz, Building & Fighter. Bên cạnh đó, Night Walker còn được giới thiệu là tựa game hành động nhanh và theo phong cách cyberpunk hiện đại với 6 nhân vật và 200 dugeon thử thách, chắc chắn sẽ có tiềm năng phát triển hơn nữa trong tương lai, mở rộng đến các server quốc tế.

Tin tức Game & eSports 10/1: Annie dự định sẽ được buff mạnh, Kaeya và Klee là hai nhân vật tiếp theo có skin 1

Genshin Impact: Kaeya và Klee sẽ là hai nhân vật tiếp theo có skin

Một vài bài đăng trên sub Reddit Genshin Impact Leaks cung cấp thêm chi tiết về trang phục mới cho hai nhân vật Mondstadt, Klee và Kaeya. Cả hai concept dường như hiển thị skin trong giai đoạn phát triển ban đầu của chúng, điều đó có nghĩa là chúng sẽ không phải là một phần của các bản cập nhật Genshin Impact sắp tới. Trang phục của Klee theo chủ đề Halloween, điều đó có nghĩa là ngay cả khi những hình ảnh này đáng tin cậy, trang phục mới có thể sẽ không xuất hiện cho đến tháng 10 năm 2023. Một số người hâm mộ cho rằng ngay cả khi ý tưởng trang phục là giả, họa sĩ đã làm rất tốt vì nó phù hợp với phương pháp thiết kế nhân vật của HoYoverse.

Tin tức Game & eSports 10/1: Annie dự định sẽ được buff mạnh, Kaeya và Klee là hai nhân vật tiếp theo có skin 2

LMHT: Lissandra 'comeback' mạnh mẽ trong meta nhờ đợt buff ở bản 13.1

Người chơi đặc biệt chú ý đến Lissandra trong số các tướng được tăng sức mạnh ở phiên bản lần này, cô nàng này là một tướng. Pháp Sư Đường Giữa có sức mạnh khống chế vượt trội và khả năng đẩy đường rất mạnh mẽ. Sau khi Nữ Hoàng Băng Giá bị nerf sát thương, tỷ lệ hồi máu trong Chiêu Cuối vào phiên bản 12.10 lần trước, cùng với việc  Chống Chịu của tất các cả tướng được tăng mạnh, Lissandra dường như 'lạc trôi' và không mấy được ưa chuộng bởi các game thủ trong các trận đấu xếp hạng cũng như giải đấu chuyên nghiệp.

Và cũng vì điều đó,  tại bản 13.1 - hơn nửa chặng đường mùa giải, Riot cũng đã xem xét và ban lặng cho Lissandra một đợt buff hoành tráng để giúp Nữ Hoàng Băng Giá khôi phục lại vị thế trong mùa giải 2023.

Tin tức Game & eSports 10/1: Annie dự định sẽ được buff mạnh, Kaeya và Klee là hai nhân vật tiếp theo có skin 3

LMHT: Annie có chỉnh sửa lớn, dự định sẽ được buff mạnh ở phiên bản 13.2

Bên cạnh bộ kĩ năng tù túng, Annie cũng khá kém cơ động, với tầm đánh kĩ năng vô cùng ngắn cùng với sức chống chịu thấp, Annie trở nên biến mất dần trong meta các trận đấu LMHT hiện tại. Do vậy, Riot Games đã ban tặng những chỉnh sửa đặc biệt cho vị tướng này để có thể giúp cô nàng trở lại mạnh mẽ trong các trận đấu của LMHT, nhà phát hành dự định sẽ giúp Annie mạnh mẽ hơn nhưng không để mất đi bản sắc truyền thống của vị tướng này.

Annie dự định sẽ 'comeback' meta game đấu vô cùng bùng nổ và trở thành con bài nguy hiểm ở đầu và giữa trận.Điều này cũng giúp cô nàng tạo được những sự ảnh hưởng lớn lao bởi chất tướng có thể dồn sát thương mạnh mẽ. Những chỉnh sửa này của Annie dự kiến sẽ được ra mắt vào phiên bản 13.2 của LMHT.

Tin tức Game & eSports 10/1: Annie dự định sẽ được buff mạnh, Kaeya và Klee là hai nhân vật tiếp theo có skin 4
Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.