Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 10/05/2023, 06:00 AM

Tin tức Game & eSports 10/5: Ezreal ĐTCL xuất hiện bug 'hack damage' cực ảo, banner Baizhu vẫn 'ế ẩm' đến bất ngờ

Ezreal ĐTCL bất ngờ xuất hiện bug 'hack damage' cực ảo, dù rất mạnh, banner Baizhu vẫn 'ế ẩm' đến bất ngờ, cùng với đó là những tin tức game và eSports trong 24 giờ qua.

Genshin Impact: Dù rất mạnh, banner Baizhu vẫn 'ế ẩm' đến bất ngờ

Mặc dù Baizhu đã từng là một nhân vật rất được mong đợi song một số người chơi đã chọn bỏ qua banner của anh ấy trong Genshin Impact 3.6. Lý do lớn nhất có thể là vì Fontaine sắp sửa cập bến với nhiều nhân vật có tạo hình vô cùng hấp dẫn. Không phải tất cả người chơi sẽ có thể có được mọi nhân vật họ muốn. Vì vậy, game thủ thường phải hy sinh những gì họ có thể bỏ qua. Trong trường hợp này, bất kỳ ai quan tâm đến Focalors hoặc các nhân vật Fontaine khác đều thường sẽ lựa chọn skip càng nhiều banner càng tốt nếu như khả năng tài chính của họ không cho phép.

Khi banner của Baizhu lần đầu tiên ra mắt, nó đứng ở vị trí thứ tư... từ dưới đếm lên về tổng doanh thu trên thị trường iOS tại Trung Quốc. Đến ngày thứ năm, banner của anh ấy và Ganyu đã tăng lên thứ hạng từ thứ bảy từ dưới đếm lên. Tuy nhiên, rõ ràng là những banner này đang hoạt động rất kém hiệu quả trên thị trường iOS Trung Quốc.

Tin tức Game & eSports 10/5: Ezreal ĐTCL xuất hiện bug 'hack damage' cực ảo, banner Baizhu vẫn 'ế ẩm' đến bất ngờ 1

CS:GO lập kỷ lục mới về lượng người chơi cùng lúc trong lịch sử của tựa game

Theo chia sẻ từ SteamBD, Counter-Strike: Global Offensive (CS:GO) đã cán mốc 1,8 triệu người chơi cùng lúc trên PC vào cuối tuần qua. Thành tích này không chỉ phá vỡ kỷ lục trước đó, đồng thời còn khẳng định vị thế một trong những trò chơi đỉnh từ ​​trước đến nay của Steam.

Với 1.818.773 người chơi CS:GO trực tuyến cùng một lúc, điều đó có nghĩa CS:GO hiện chỉ xếp sau PUBG: Battlegrounds mà thôi. Đặc biệt, kỷ lục gần nhất mà tựa game bắn súng nổi tiếng này đạt được là vào tháng 2/2022 với 1,32 triệu người chơi, vượt 1,4 triệu vào tháng 3 và sau đó đạt 1,5 triệu vào cuối tháng đó.

Thêm một tựa game được đưa vào thi đấu tại Olympic Esports

Vừa qua tựa game Fortnite chính thức được công nhận là một môn thể thao điện tử của Olympic chính thức. Đây là trò chơi của Epic và sẽ là một môn thi đấu trong đội hình của Olympic Esports Week. Sự kiện năm nay được tổ chức tại Singapore và là một lễ hội thể thao ảo kéo dài trong vòng 4 ngày được tổ chức tại Ủy ban Olympic Quốc tế.

Đã có rất nhiều người chơi từ giải đấu Fortnite Champion Series sẽ đến tranh tài trong một cuộc thi đầy kịch tính được tổ chức bởi Liên đoàn Thể thao Bắn súng Quốc tế. Những xạ thủ giỏi nhất của Fortnite sẽ thi đấu trên Đảo sáng tạo Fortnite đã được tạo riêng cho sự kiện này trước đó. Bây giờ khán giả ở nhà có thể theo dõi được cuộc so tài trực tiếp của người chơi trên trang web chính thức cũng như các kênh truyền thông xã hội của Olympic.

Tin tức Game & eSports 10/5: Ezreal ĐTCL xuất hiện bug 'hack damage' cực ảo, banner Baizhu vẫn 'ế ẩm' đến bất ngờ 2

ĐTCL: Ezreal bất ngờ xuất hiện bug 'hack damage' cực ảo

Theo phân tích từ LeDuck (Một Kỳ Thủ nổi tiếng trong ĐTCL), Ezreal đang tồn tại một bug giúp bản thân gấp 3, 4 lần sát thương. Lỗi này sẽ kích hoạt khi mục tiêu của hắn đang thoi thóp và hắn sử dụng kỹ năng vào con mồi đó. 

Nếu Ezreal hạ gục mục tiêu (đang trong tầm gần), sẽ bắn thêm 1 lần kỹ năng nữa vào kẻ địch gần nhất. Khi đó, đạn từ Rút Súng Nhanh sẽ được kích hoạt rồi hắn lại bắn thêm 1 kỹ năng nữa vào kẻ địch vẫn còn sống. Kết quả là Rút Súng Nhanh lại kích hoạt để người chơi 'spam' sát thương lên gấp 3-4 lần.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
News 25/04/2024, 14:20
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!