Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 10/06/2023, 00:00 AM

Tin tức Game & eSports 10/6: Đạt Villa bất ngờ trở thành tuyển thủ PUBG Mobile, tướng mới Naafari tiếp tục lộ thông tin

Đạt Villa bất ngờ xuất hiện với vai trò tuyển thủ PUBG Mobile, tướng mới Naafari tiếp tục được hé lộ thông tin sắp ra mắt, cùng với đó là những tin tức game và eSports trong 24 giờ qua.

Honkai Star Rail: Một chi tiết khó chịu trong game đã được chỉnh sửa ở 1.1

Phiên bản 1.1 của Honkai Star Rail ngoài những nội dung mới thì còn đi kèm với những chỉnh sửa nhằm mục đích tối ưu trải nghiệm của game thủ trong quá trình chơi game. Tương tự như Genshin Impact, game thủ Honkai Star Rail cần phải dành nhiều thời gian để farm các loại nguyên liệu để cải thiện nhân vật và kỹ năng của họ. Tuy nhiên, bằng một cách vô tình hay cố ý nào đó mà một số địa điểm mà người chơi thường lui tới để farm nguyên liệu lại bị cản trở bởi một số tác nhân khiến game thủ vô cùng khó chịu.

Có lẽ bởi vì đã nhận được lời than phiền từ nhiều game thủ nên Honkai Star Rail đã quyết định cập nhật lại nhằm tối ưu trải nghiệm cho game thủ hơn. Cụ thể, game thủ u/ShakuSwag đã chia sẻ một hình ảnh về sự thay đổi này trên diễn đàn Reddit Honkai Star Rail, đề cập rằng những kẻ địch ở gần Đài Hoa Nhân Tạo (Đỏ) trong Honkai Star Rail hiện đã bị quay mặt đi một hướng khác.

Tin tức Game & eSports 10/6: Đạt Villa bất ngờ trở thành tuyển thủ PUBG Mobile, tướng mới Naafari tiếp tục lộ thông tin 1

Đạt Villa bất ngờ xuất hiện với vai trò tuyển thủ PUBG Mobile

Với đây fanpage của PUBG Mobile Esports Việt Nam bất ngờ thông tin úp mở về việc TikToker nhiều drama Đạt Villa sẽ lập team PUBG Mobile để chính thức bước chân vào con đường chuyên nghiệp. Trước thông tin này, nhiều người cho rằng nếu như Đạt Villa có lập team thì cũng chỉ thi đấu ở các giải nhỏ mà thôi.

Thế nhưng mới đây, đội tuyển do Tiktoker này lập ra lại bất ngờ xuất hiện với cái tên Villa Gaming bao gồm 5 cái tên là Đạt Villa, Sev7n, KILLIAN, Captain T và Tiệp Bin. Điều đáng nói, không phải thi đấu ở giải nhỏ, team đã có mặt ở PMPL Mùa Thu 2023 - một giải đấu lớn của PUBG Mobile Việt Nam hiện tại. Đây cũng là nơi sẽ đi tìm đại diện thi đấu tại giải quốc tế mang tên PMSL SEA.

Tin tức Game & eSports 10/6: Đạt Villa bất ngờ trở thành tuyển thủ PUBG Mobile, tướng mới Naafari tiếp tục lộ thông tin 2

LMHT: Tướng mới Naafari tiếp tục được hé lộ thông tin, sắp ra mắt

Trong một video "hỏi nhanh đáp gọn" của Riot Games mới đây, họ đã phản hồi thêm thông tin về mong muốn biết thêm về Naafari - vị tướng Darkin trong thời gian tới.

Chiều fan "hết mức", họ đã cho biết thêm một vài thông tin "bổ ích" và vô cùng bổ ích, cụ thể như:

- Là một chú chó (Dog).

- Biết sủa (Woof).

- Ra mắt trên PBE vào cuối tháng 6.

Naafari là một nữ tướng "xuất thân" từ Shurima, sử dụng bộ chiêu thức sát thủ và con dao găm Darkin của mình để đốn hạ kẻ địch. Cô nàng cũng được "hé lộ" là một chú chó ở nhiều bài phỏng vấn trước của Riot Games, tuy nhiên, thuần giống chó hay là Thể Thăng Hoa trong hình hài chú chó giống Nasus thì chúng ta vẫn chưa biết.

ĐTCL: Taliyah khả năng cao trở thành 'bài rác' mới của mùa 9 nhờ cơ chế đặc biệt

Taliyah là đơn vị 2 vàng, mang tộc/hệ Shurima và Multicaster cùng bộ kỹ năng khá đơn giản là gây STP đơn mục tiêu, sau đó hất tung làm choáng tướng địch trong 2s. Tuy nhiên, chính nội tại đặc biệt đã tạo nên một Taliyah hủy diệt. Cụ thể, unit này lập tức gây ra lượng STP tương tự cho bất cứ kẻ địch nào bị hất tung, từ đây cộng đồng game thủ đã nhanh trí sáng tạo ra đội hình để tối đa hóa nội tại này bằng cách sử dụng cùng lúc 4 tướng Taliyah.

So sánh với độ nguy hiểm của bài 'Shen Carry' trong mùa 8.5 với nâng cấp 'Lưỡi Dao Thời Gian' khi 4 Shen gây sát thương liên tục là tương đương với nhau. Vì vậy, để tránh cho Taliyah trở thành 'bãi rác' mới thì khả năng cao cô nàng sẽ bị nerf khi mùa 9 được phát hành chính thức. 

Tin tức Game & eSports 10/6: Đạt Villa bất ngờ trở thành tuyển thủ PUBG Mobile, tướng mới Naafari tiếp tục lộ thông tin 3
Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!