Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 11/01/2023, 06:00 AM

Tin tức Game & eSports 11/1: Kindred gặp lỗi trầm trọng, bộ bài TCG hoàn chỉnh ngoài đời thật đã xuất hiện

Mùa mới còn chưa khởi động, Kindred đã gặp lỗi trầm trọng, bộ bài TCG hoàn chỉnh ngoài đời thật đã xuất hiện, cùng với đó là những tin tức game và eSports trong 24 giờ qua.

LMHT: Mùa mới còn chưa khởi động, Kindred đã gặp lỗi trầm trọng

Lỗi game lần này rơi vào Kindred - vị tướng tưởng chừng như hoàn hảo, không có một tương tác dị nào trong những năm qua cũng vô tình dính chưởng, cụ thể, chiêu cuối Cừu cứu sinh của Kindred sẽ tạo ra một luồng không gian trong 4 giây, các tướng đồng minh cũng như Kindred khi ở trong vòng tròn này sẽ được phù hộ, tránh khỏi cái chết trong vài giây, nhất  lúc chạm 10% mức máu, các đối tượng sẽ miễn nhiễm với mọi luồng sát thương.

Nhưng trong video trên, không biết vì lí do gì, Kindred sau khi bật ulti lúc còn ngưỡng máu thấp lại không thể được 'cứu sống', có thể đây lại là một cơ chế nào khác chăng. Dù vậy, người chơi cũng cảm thấy lạ lùng và chưa tìm được ra câu trả lời rõ ràng với trường hợp này, chính vì vậy, họ đã yêu cầu Riot Games nhanh chóng sửa chữa lại Kindred, không thể vì vị tướng này kén người chơi mà nhà phát hành có thể không để tâm đến cô ấy được, sự 'mất mát' đến từ chiêu cuối cũng là một lỗi ảnh hưởng cực lớn đến Riot, hy vọng cha đẻ LMHT sẽ nhanh chóng fix lại điều này trong vài ngày tới.

LMHT: Vị tướng bị cấm nhiều thứ 4 tại Thách Đấu lại là 'con ghẻ' ở rank Sắt

Có rất nhiều vị tướng LMHT sở hữu bộ kỹ năng đơn giản được xây dựng để dành cho người chơi 'newbie' nhưng lại mang tới hiệu quả cực kì cao. Tuy vậy, ở một số bậc rank nhất định, chỉ cần dễ chơi là chưa đủ, một số tướng lựa chọn yêu cầu kỹ năng cao từ người chơi hoặc mức độ hiểu biết về nhịp độ trận đấu của họ. Tiêu biểu nhất là Zeri, trong năm 2022 vừa qua Tia Chớp Thành Zaun tỏ ra cực kì bá đạo khi liên tục làm chủ Đường Dưới trong các trận đấu chuyên nghiệp. Thế nhưng, ở các trận hạng, Zeri lại hoàn toàn bị bỏ qua, tỏ ra cực kì kén người chơi.

Một trường hợp tương tự lại xảy ra khi một vị tướng Hỗ Trợ có tỷ lệ thắng thấp nhất ở các bậc xếp hạng Sắt nhưng lại cực kì nguy hiểm ở bậc rank cao. Đó chính là Yuumi,  Cô Mèo Ma Thuật đang là Hỗ Trợ đáng sợ bậc nhất ở các bậc xếp hạng Cao Thủ, Thách Đấu trong LMHT. Cô nàng là vị tướng bị ban nhiều  thứ tư (38,7%) chỉ sau K’Sante, Zed và Fiora ở mức rank Thách Đấu.

Cô nàng là vị tướng bị ban nhiều  thứ tư (38,7%) chỉ sau K’Sante

Cô nàng là vị tướng bị ban nhiều thứ tư (38,7%) chỉ sau K’Sante

Nam game thủ gây sốt khi phá đảo Elden Ring chỉ bằng skill 1 tay

Như trường hợp của game thủ này là một ví dụ của anh chàng Sivicks. Nam streamer khá nổi tiếng và có thời gian gắn bó lâu dài với Elden Ring chẳng cần nhiều màu mè hay bất cứ vũ khí nào, thậm chí chơi game bằng một tay cũng đủ thắng. Chỉ với một tấm khiên chắn, anh chàng đã thành công sau tuyên bố của mình.

Thậm chí, nam streamer còn tăng số lần thử thách lên khi Sivicks còn không lên cấp độ mà vẫn chỉ giữ nguyên level 1, khiến nhân vật của anh có thể nói là gần như không có trang bị gì, trừ một chiếc Khiên Đồng. 

Tin tức Game & eSports 11/1: Kindred gặp lỗi trầm trọng, bộ bài TCG hoàn chỉnh ngoài đời thật đã xuất hiện 2

Genshin Impact: Bộ bài TCG hoàn chỉnh ngoài đời thật đã xuất hiện

Một người dùng Reddit có tên u/aFabulousPenguin đã đăng tải các bài đăng về quá trình mang các thẻ bài Thất Thánh Triệu Hồi ra ngoài đời thực của mình lên trang sub Reddit Genshin Impact chính thức. Theo đó, người chơi này đã mô phỏng lại các thẻ bài trong chế độ TCG của trò chơi và biến chúng thành các thẻ bài vật lý bằng chất liệu nhựa PVC. Người chơi này thậm chí còn muốn biến những thẻ bài này thật sự trở thành những bộ bài có thể được sử dụng để chơi Thất Thánh Triệu Hồi ngoài đời thực trong tương lai.

Cụ thể, u/aFabulousPenguin đã chia sẻ về cách mà mình sẽ xây dựng lối chơi sơ bộ là sử dụng một thiết bị để lắp vào các Thẻ Nhân Vật. Thiết bị này sẽ giúp người chơi có thể điều chỉnh và theo dõi lượng HP còn lại của thẻ bài, hoặc là số lượt còn lại đối với các Thẻ Sự Kiện hoặc Vật Triệu Hồi. Người dùng u/aFabulousPenguin cũng cho biết thêm là anh cũng mong rằng mọi người có thể đóng góp ý kiến để anh có thể hoàn thiện lối chơi cho bộ thẻ bài này hơn và vẫn sẽ đảm bảo nó bám sát lối chơi như trong Thất Thánh Triệu Hồi trong Genshin Impact. Hiện tại, u/aFabulousPenguin vẫn đang lên kế hoạch để phát triển thêm về lối chơi cụ thể của bộ thẻ bài này chứ nó chưa phải là phiên bản hoàn thiện cuối cùng.

Tin tức Game & eSports 11/1: Kindred gặp lỗi trầm trọng, bộ bài TCG hoàn chỉnh ngoài đời thật đã xuất hiện 3
Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.