Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 11/05/2023, 01:00 AM

Tin tức Game & eSports 11/5: Teemo là tướng hiệu quả nhất bậc Thách Đấu, Honkai Star Rail đạt doanh thu cực khủng

Dù bị cả thế giới ghét nhưng 'Captain' Teemo vẫn là vị tướng hiệu quả nhất bậc Thách Đấu, Honkai Star Rail đạt doanh thu cực khủng sau 10 ngày phát hành, cùng với đó là những tin tức game và eSports trong 24 giờ qua.

LMHT: Faker gây bất ngờ với pha hitbox cùng meta Nautilus Đường Giữa

Ta có thể thấy, lối chơi Nautilus Đường Giữa này rất thịnh hành trong phiên bản hiện tại. Giáo án này đã từng được G2 Caps tại Vòng Khởi Động của MSI 2023 và nó đã nhanh chóng trở thành những lựa chọn đặc dị thú vị nhất ở những vòng đầu. Các tuyển thủ cũng như các chuyên gia LMHT đã khẳng định rằng, Nautilus Đường Giữa là một sự lựa chọn vô cùng tốt, có thể dễ dàng kết hợp với các vị tướng đi Rừng ăn thịt như như Nidalee và Kha’Zix, bởi chất tướng Hỗ Trợ của mình, Nautilus có thể ‘nuôi béo’ các người anh em của mình trong những cánh Rừng. Và với tính cách ‘try hard’ của Faker, nhiều người tin rằng con bài này trong tay Quỷ Vương chắc chắn sẽ trở thành một giáo án nghiêm túc và hiệu quả chứ không đơn giản chỉ là thử nghiệm.

Đúng như những gì người hâm mộ đã mong đợi, con bài Nautilus trong tay Faker không ngừng tạo ra những pha hixbox siêu ảo diệu. Một tình huống mới nhất mà Faker spam vị tướng này trong rank đã khiến cộng đồng LMHT đứng ngồi không yên. Cụ thể, trong video trên, ta có thể nhận thấy Quỷ Vương Faker giống như đã trượt mất pha móc thần thánh của Nautilus, thế nhưng không, nó đã vập vào vị tướng Talon đang cố gắng dùng E chạy thoát qua trụ, pha xử lý ngày khiến nhiều người phải ‘mắt chữ a, mồm chữ o’ ngay lần đầu tiên chứng kiến.

LMHT: Dù bị cả thế giới ghét nhưng 'Captain' Teemo vẫn là vị tướng hiệu quả nhất bậc Thách Đấu

Trong phiên bản 13.9, Teemo đã trở lại như một con bài leo hạng tốt của những người chơi Thách Đấu và đã đạt được rát nhiều thành tựu, dặc biệt là ở khu vực Châu Âu, nơi có đến 1/3 trận đấu có Teemo trong tổng số trận diễn ra. Và trong hơn 70 trận đấu góp mặt, Teemo đã đạt được 65% tỷ lệ thắng trong số đó, một bước đi hết sức thành công.

Có thể nói, Teemo là khắc tinh vô cùng mạnh mẽ của những vị tướng cận chiến Đường Trên, vì hắn ta có tầm đánh xa tự nhiên. Trên hết, nấm của Teemo có giá trị vô cùng cao trong giai đoạn cuối trò chơi, đặc biệt là những pha giao tranh của hai đội diễn ra thường xuyên hơn trong việc tranh dành mục tiêu. Teemo có thể rải nấm ở lối vào của hang Rồng và Baron, khiến kẻ địch sẽ rụt rè hơn mỗi khi quyết định giao tranh ở khu phực này.

Tin tức Game & eSports 11/5: Teemo là tướng hiệu quả nhất bậc Thách Đấu, Honkai Star Rail đạt doanh thu cực khủng 1

Hệ thống gacha của Genshin Impact bất ngờ bị game thủ chỉ trích vì lý do 'quen thuộc'

Gacha từ lâu đã là một tính năng không thể tách rời và cũng đồng thời là yếu tố then chốt làm nên thành công của Genshin Impact. Mặc dù đã tồn tại từ khi trò chơi mới vừa ra mắt song mới đây, tính năng này bất ngờ bị chỉ trích bởi một nhóm game thủ mà lý do riêng của mỗi người đều hết sức đơn giản và có phần hợp lý.

Cụ thể, một số game thủ đã than phiền về tỷ lệ được gia tăng xác suất của các nhân vật 4 sao và 5 sao trên các banner Genshin Impact. Đối với các nhân vật 5 sao, sẽ luôn có một tỷ lệ nhất định trong mỗi lượt cầu nguyện và ở lượt quay thứ 90, game thủ chắc chắn sẽ nhận được nhân vật 5 sao. Điều đó vốn đã là một điều rất bình thường mà gần như chẳng còn game thủ nào ý kiến về việc đó nữa. Tuy nhiên, trường hợp đó không áp dụng với các nhân vật 4 sao. Mặc dù đã được HoYoverse ghi chú là cứ mỗi 10 lượt quay sẽ đảm bảo một vật phẩm 4 sao bao gồm vũ khí và nhân vật, song tỷ lệ rơi ra các nhân vật 4 sao được tăng xác suất trên banner vẫn là một cái gì rất thử thách với các game thủ.

Tin tức Game & eSports 11/5: Teemo là tướng hiệu quả nhất bậc Thách Đấu, Honkai Star Rail đạt doanh thu cực khủng 2

Honkai Star Rail đạt doanh thu cực khủng sau 10 ngày phát hành

Các dữ liệu mới đây nhất về Honkai Star Rail đã ghi nhận doanh thu mà trò chơi này thu về từ banner Seele chỉ sau 10 ngày kể từ khi trò chơi ra mắt. Trước khi chính thức ra mắt, Honkai Star Rail đã được quảng bá rất rầm rộ và thu hút được cộng đồng game thủ từ rất sớm. Chính vì vậy nên cũng không có lạ khi mà trò chơi vừa ra mắt đã được đón nhận rất nồng nhiệt.

Cũng giống như các tựa game khác của HoYoverse, Honkai: Star Rail sử dụng hệ thống gacha nơi người chơi có thể sử dụng các Vé Tinh Cầu Đặc Biệt để nhận các nhân vật và Nón Ánh Sáng. Việc mở ra các banner giới hạn cũng tạo cơ hội cho game thủ được sở hữu những nhân vật giới hạn mà họ yêu thích và thông thường các tựa game khi mới ra mắt cũng sẽ thu hút rất đông game thủ đầu tư vào vì vậy doanh thu trong giai đoạn đầu khi mới phát hành cũng là một trong những yếu tố rất quan trọng.

Tin tức Game & eSports 11/5: Teemo là tướng hiệu quả nhất bậc Thách Đấu, Honkai Star Rail đạt doanh thu cực khủng 3
Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!