Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 12/04/2022, 06:30 AM

Tin tức Game & eSports 12/4: Tuyển LMHT Thái Lan dự SEA Games 31 chỉ 1 VĐV thi đấu giải chuyên nghiệp của Riot

Tuyển LMHT Thái Lan dự SEA Games 31 chỉ có 1 VĐV thi đấu giải chuyên nghiệp của Riot, Liên Quân Mobile xuất hiện cao thủ cầm Elsu chơi hơn 20k trận, cùng với đó là những tin tức game và eSports trong 24 giờ qua.

Tuyển LMHT Thái Lan dự SEA Games 31 chỉ có 1 VĐV thi đấu giải chuyên nghiệp của Riot

Hôm qua 11/4, Liên đoàn Esports Thái Lan (TESF) đã công bố đội tuyển LMHT, Inferno Ghost, đội tuyển đã chiến thắng ở vòng tuyển chọn của khu vực Thái Lan vào tháng 7/2021 để tranh tài tại SEA Games 31.

Danh sách đội hình đội tuyển LMHT Thái Lan:

- Đường trên: Ghye17

- Đi rừng: yaho

- Đường giữa: SMAII

- Xạ thủ: YBUR

- Hỗ trợ: White Support

- Dự bị: DayDream Blue

tt16

Inferno Ghost cũng là đội tuyển đã xếp hạng 3-4 tại giải đấu Summer Championship 2022. Cái tên được đáng chú ý nhất trong đội hình của tuyển Thái Lan là đường giữa SMAII, người đã từng tham gia các giải đấu LMHT chuyên nghiệp của Thái Lan trong giai đoạn 2017-2019.

SMAII và Ghye17 chính là 2 tuyển thủ thi đấu ấn tượng nhất trong đội hình của Inferno Ghost tại vòng tuyển chọn SEA Games 31 và Summer Championship 2022. Có thể nói, Thái Lan khá mạnh ở nửa trên bản đồ, tuy nhiên bộ đôi đường dưới YBUR và White Support lại tỏ ra khá non nớt so với phần còn lại.

Liên Quân Mobile: Xuất hiện 'cao thủ' cầm Elsu chơi hơn 20k trận, nhìn vào tỉ lệ thắng chỉ biết sợ hãi   

Dân tình đã không khỏi hoảng hốt vì tỷ lệ thắng với con tướng Elsu của "chủ thớt" lại thấp đến mức vô lý: 0,4% tỷ lệ thắng với hơn 20 nghìn trận đấu, quả là một điều không tưởng!

Đây là hình ảnh các thông số cơ bản của bộ skin Elsu Guitar Tình Ái . Chờ một chút, dừng khoảng chừng là 2 giây ... !!! Anh chàng game thủ này đã khiến ai nấy đều hoảng hốt khi mới chỉ thắng được khoảng 88 trên 20.033 ván - thông số khiến nhiều người không tin vào mắt mình. Vốn đã bị "ghét" từ lâu, cộng với tỉ lệ thắng này thì khi Elsu vào tay chàng game thủ kể trên, chỉ càng khiến các đồng đội mang thêm tức vào người mà thôi.

tt17

Nhiều game thủ cũng đã tỏ ra hoài nghi về bức ảnh được đăng tải, theo họ đây chỉ có thể là ghép ảnh hoặc là nick này đang "buff bẩn" thì mới có được con số mà "không một ai muốn có như thế này". Anh em nào muốn lên "Bạch Kim" thì mau liên hệ với "cao thủ này ngay đi nhé.

LiLy nói ra sự thật phũ phàng về SofM, Thầy giáo Ba phải vội vàng giải thích

Gắn bó với nhau không rời nửa bước trong suốt 7 năm qua, thế nhưng mới đây, Lily đã phải thốt lên một sự thật đầy phũ phàng về người yêu của mình. Theo đó, trên Facebook cá nhân của mình, LiLy đã đăng đàn than vãn rằng: "Người yêu tôi không bao giờ chịu chơi game với tôi". Bên dưới phần bình luận, hot girl xinh đẹp còn tỏ ra "bức xúc": "Lâu lâu mới hứng lên chơi game thôi mà toàn bị từ chối, cay".

tt18

Thoạt đầu, ai nấy đều đồng cảm với LiLy bởi có người yêu là game thủ hàng đầu nhưng lại chả bao giờ được chơi game cùng quả là rất tủi thân. Tuy nhiên, sau khi nghe Thầy giáo Ba giải thích rằng: "Đó là cách giữ tình cảm không rạn nứt" thì cộng đồng mạng đã hiểu lí do vì sao SofM lại dứt khoát đến vậy.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.