Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 12/07/2022, 06:30 AM

Tin tức Game & eSports 12/7: Game thủ bị chỉ trích khi tạo trận ARAM 4 tiếng, một lời của Faker khiến Jankos buồn

Game thủ bị chỉ trích khi kết hợp cùng đồng đội tạo ra trận ARAM kéo dài gần 4 tiếng, chỉ vì một lời của Faker mà Jankos ở tận trời Âu đã cảm thấy buồn, cùng với đó là những tin tức game và eSports trong 24 giờ qua.

LMHT: Game thủ bị chỉ trích khi kết hợp cùng đồng đội tạo ra trận ARAM kéo dài gần 4 tiếng

Mới đây, một game thủ đã quyết định "hợp tác" cùng đồng đội và cả đối thủ của mình để tạo nên một kỷ lục thế giới mới trong chế độ ARAM. Mục tiêu của họ chỉ có một đó là kéo dài trận đấu lâu nhất có thể, thế nhưng khi trận đấu vừa chạm mốc 3 tiếng 58 phút, thì ngay lập tức, tất cả những người chơi đều bị đứt kết nối. Đáng tiếc, những dữ liệu của trận đấu này gần như đã mất hết.

Việc dữ liệu của trận đấu không được ghi lại cũng là điều dễ hiểu. Còn nhớ trước đó, không ít người chơi cũng tìm cách lập nên những kỷ lục tương tự trong ARAM và đều phải nhận về một kết cục tương tự.

Game thủ bị chỉ trích khi kết hợp cùng đồng đội tạo ra trận ARAM kéo dài gần 4 tiếng

Game thủ bị chỉ trích khi kết hợp cùng đồng đội tạo ra trận ARAM kéo dài gần 4 tiếng

Chỉ vì một lời của Faker mà Jankos ở tận trời Âu đã cảm thấy buồn

Faker đã có một buổi phỏng vấn, và tại đây anh đã gửi lời cảm ơn đến người em Oner. Faker cho hay: Những thành viên khác chỉ chăm chăm lấy hết lính của tôi, chỉ có mỗi Oner là thường xuyên nhường cho tôi Bùa Xanh. Do đó, tôi muốn gửi lời cảm ơn đến Oner nhất trong trận đấu này.

Lời cảm ơn của Faker đã ‘vô tình’ chạm đến nỗi đau của một tuyển thủ khác tận Châu Âu, đó chính là Jankos – người đi rừng của ‘rạp xiếc’ G2. Trên trang cá nhân của mình, Jankos đã chụp màn hình lại đoạn phỏng vấn của Faker kèm dòng trạng thái: “Tôi đã phục vụ các đồng đội của mình 4 năm rồi, tính cho đến giờ và tôi chưa từng nghe ai cảm ơn mình vì đã nhường cho Bùa Xanh.”

Tôi đã phục vụ các đồng đội của mình 4 năm rồi, tính cho đến giờ và tôi chưa từng nghe ai cảm ơn mình vì đã nhường cho Bùa Xanh.

Tôi đã phục vụ các đồng đội của mình 4 năm rồi, tính cho đến giờ và tôi chưa từng nghe ai cảm ơn mình vì đã nhường cho Bùa Xanh.

Mặc kệ chê bai, Diablo Immortal vừa khiến hàng loạt tựa game lớn 'run rẩy' với kỷ lục mới tạo được

Những tưởng Diablo Immortal sẽ trở thành "bom xịt" thì bất ngờ tựa game này đã có một màn trở lại cực kỳ ấn tượng khi đứng Top 1 trên nền tảng App Store. Hàng loạt bom tấn khác như Mobile Legends: Bang Bang (cực thịnh hành tại khu vực Đông Nam Á) hay PUBG Mobile đều đang cảm nhận được hơi nóng mà Diablo Immortal đang phả ra ngay đằng sau gáy.

Diablo Immortal vừa khiến hàng loạt tựa game lớn 'run rẩy' với kỷ lục mới tạo được

Diablo Immortal vừa khiến hàng loạt tựa game lớn 'run rẩy' với kỷ lục mới tạo được

Điều đáng kinh ngạc ở đây đó chính là Diablo Immortal đã giành lấy vị trí số 1 trên bảng xếp hạng game miễn phí của App Store chỉ sau chưa đầy 24 giờ, mặc dù ngay trước đó còn bị "chê" tơi tả. Giờ đây, khi đã được phát hành tại thị trường vô cùng béo bở là châu Á Thái Bình Dương, Diablo Immortal hứa hẹn sẽ còn tạo nên những kỷ lục khác trong thời gian tới.

CS:GO Astralis hạ gục Could9 để tiến vào playoff IEM Cologne 2022

Astralis đã vào đến trận đấu cuối cùng của bảng B sau khi vượt qua Cloud9. Trận đấu đầu tiên họ thắng tại Inferno với tỷ số 16-11 trước khi hủy diệt đối thủ tại Mirage, trận đấu mà họ chiếm ưu thế với tỷ số 16-8 để đảm bảo vị trí của mình tại LANXESS.

Đội tuyển CS:GO Đan Mạch bây giờ sẽ đối mặt FaZe để giành vé tiến thẳng đến trận bán kết, nơi họ hy vọng sẽ tiếp tục phong độ thăng hoa gần đây của họ, trong khi Cloud9 sẽ chiến đấu cho một vị trí tứ kết thông qua nhánh thua , đối mặt với đội tuyển Bắc Mỹ là Liquid.

Astralis hạ gục Could9 để tiến vào playoff IEM Cologne 2022

Astralis hạ gục Could9 để tiến vào playoff IEM Cologne 2022

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!