Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 13/04/2023, 06:00 AM

Tin tức Game & eSports 13/4: Riot Games xác nhận sẽ nerf Lucian ĐTCL, Dead Island 2 tiết lộ cấu hình yêu cầu

Riot Games xác nhận 'gõ đầu' Lucian ĐTCL và các biến thể xoay quanh Tin Tặc, Dead Island 2 tiết lộ cấu hình yêu cầu để trải nghiệm game, cùng với đó là những tin tức game và eSports trong 24 giờ qua.

Genshin Impact: Game thủ thẳng tay chê vũ khí bản PS5 là 'rác'

Người dùng Reddit u/Fireboy759 và những game thủ Genshin Impact đã tỏ ra không hài lòng về thông số cho vũ khí độc quyền của hệ máy PlayStation, Kiếm Giáng Lâm. Mặc dù vũ khí này có thiết kế hấp dẫn, nhưng hiệu ứng của nó lại mờ nhạt và các chỉ số tổng thể khiến người chơi Genshin Impact không ưa chuộng nó lắm.

Ví dụ: hiệu ứng đặc biệt của Kiếm Giáng Lâm chỉ tăng điểm tấn công của Nhà Lữ Hành lên 66 điểm khi trang bị kiếm và không nhân vật nào khác có thể nhận được buff này. Ngoài ra, Kiếm Giáng Lâm có 50% cơ hội kích hoạt một đòn tấn công AoE nhỏ gây sát thương 200% dựa trên chỉ số tấn công hiện tại của nhân vật. Hiệu ứng này khiến người chơi đánh giá là nó không thực sự quá xịn để sử dụng trên một nhân vật bởi vì họ cho rằng có nhiều vũ khí có thể làm được tốt hơn như vậy mà còn dễ để đạt cấp độ Tinh Luyện tối đa.

Tin tức Game & eSports 13/4: Riot Games xác nhận sẽ nerf Lucian ĐTCL, Dead Island 2 tiết lộ cấu hình yêu cầu 1

Dead Island 2 tiết lộ cấu hình yêu cầu để trải nghiệm game

Cùng với việc Dead Island 2 đang chuẩn bị ra mắt, nhóm phát triển tại Dambuster đã đưa ra các cấu hình PC mà các game thủ phải đáp ứng để chạy trò chơi ở các độ phân giải cụ thể. Mặc dù các thông số kỹ thuật có thể khá cao ở các mức cài đặt cao hơn, Dead Island 2 đã liệt kê bốn cài đặt trước từ độ phân giải 1080p đến 4K để phù hợp với nhu cầu của các game thủ PC.

Trên mạng xã hội, Dead Island 2 đã liệt kê các yêu cầu cần thiết để chơi game ở độ phân giải tối thiểu 1080p và tốc độ khung hình trên giây là 30 (FPS). Trò chơi yêu cầu tối thiểu là hệ điều hành Windows 10 và ít nhất 70 GB dung lượng và chỉ hỗ trợ card đồ họa hỗ trợ DirectX12. Với việc một số bộ phận đang giảm giá, người chơi sẽ dễ dàng đáp ứng các thông số kỹ thuật hơn để đảm bảo trải nghiệm thú vị và hoành tráng trong Dead Island 2 trên PC.

Tin tức Game & eSports 13/4: Riot Games xác nhận sẽ nerf Lucian ĐTCL, Dead Island 2 tiết lộ cấu hình yêu cầu 2

ĐTCL: Riot Games xác nhận 'gõ đầu' Lucian và các biến thể xoay quanh Tin Tặc

Cùng với Lucian, các biến thể xoay quanh Tin Tặc cũng được người chơi đánh giá là 'bãi rác' của meta. Chúng gây ám ảnh bởi khả năng đưa chủ lực ra hàng sau để clear team địch trong nháy mắt. Hiện tại có rất nhiều quân cờ mạnh để thể hiện điều này gồm: Warwick, Gnar và đặc biệt là LeBlanc.

Mặc dù Cờ Thủ có thể hạn chế phần nào sức mạnh của Tin Tặc với chiến thuật xếp đội hình nhưng vẫn không khá hơn là bao trước lượng damage dồi dào của các tướng kể trên. Trước những vấn đề nguy hiểm này, Riot Games đã xác nhận rằng, Lucian và Tin Tặc sẽ là trung tâm của danh sách 'nerf' trong phiên bản 13.8. Theo kế hoạch, phiên bản ĐTCL 13.8 dự kiến sẽ cập bến các máy chủ chính thức vào ngày 19/4.

Tin tức Game & eSports 13/4: Riot Games xác nhận sẽ nerf Lucian ĐTCL, Dead Island 2 tiết lộ cấu hình yêu cầu 3

LMHT: Người chơi lo lắng về ‘Vayne Đường Trên’, Riot lập tức trấn an

Những thay đổi về Vayne đã được nhà phát triển thực hiện trong LMHT phiên bản 13.6 với hy vọng là cải thiện sức mạnh của Vayne ở vai trò Xạ Thủ. Trước những hoang mang của người hâm mộ về điều này, Riot Games đã lên tiếng giải thích để tránh người chơi cảm thấy lo lắng.

Mục đích của đợt buff Vayne trong phiên bản 13.6 của LMHT là để cô ấy cải thiện bản thân ở Đường Dưới, tỏ ra ngang hàng với những vị tướng dưới đây đồng thời cải thiện tỷ lệ thắng của cô ấy ở làn đường này. Tuy nhiên, có một vài người chơi sẽ lạm dụng điều này và đem Vayne trở lại Đường Trên để làm mưa làm gió, gây nên nỗi ám ảnh của không ít game thủ LMHT thời gian vừa qua. Riot Phroxzon đã chia sẻ trong một bài đăng gần đây, rằng tỷ lệ thắng của Vayne đã tăng lên đáng kể sau khi phiên bản 13.7 được trình làng, nhưng ngay sau đó lại giảm xuống mức bình thường.

Tin tức Game & eSports 13/4: Riot Games xác nhận sẽ nerf Lucian ĐTCL, Dead Island 2 tiết lộ cấu hình yêu cầu 4
Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.