Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 14/04/2023, 06:00 AM

Tin tức Game & eSports 14/4: Riot Games phải gấp rút vô hiệu hóa Đá Tỏa Sáng, Valorant vừa nhá hàng Bundle Black Market

Riot Games phải gấp rút vô hiệu hóa Đá Tỏa Sáng để chỉnh sửa lỗi, Valorant vừa nhá hàng Bundle Black Market đã bị game thủ tố 'đạo nhái' CS:GO, cùng với đó là những tin tức game và eSports trong 24 giờ qua.

LMHT: Sẽ có một 'cinematic' vào mùa giải giữa năm?

Nhưng gần đây, nhà phát triển Riot đã hé lộ một video mới dành cho cộng đồng người chơi sever Trung Quốc của họ, trong đó Jeremy "Brightmoon" Lee, Giám đốc sản xuất chính của LMHT, đã chia sẻ đôi chút về những gì người hâm mộ đang mong đợi xuất hiện trên Rift. Một trong số đó phải kể đến là một bản cinematic khác, bởi vì cinematic của 2023 được đánh giá là 'tệ' nhất trong lịch sử.

Riot Brightmoon hé lộ trong một video lộ trình phát triển được đăng tải trên blog Trung Quốc rằng có một vài thứ trong năm 2022 không diễn ra như kế hoạch. Do đó, nhà phát hành quyết định sẽ đền bù cho người chơi vào năm 2023 này, do đó từ đây đến cuối năm sẽ có rất nhiều điều thú vị đón chờ bạn. Một trong số đó sẽ là những sự kiện, hay các dòng trang phục phổ biến như Sứ Thanh Hoa, và dĩ nhiên, là không thể thiếu một tác phẩm điện ảnh.

Candy Crush Saga có sự kiện đáng mong đợi khi game đạt 3 tỷ lượt tải

Mới đây Todd Green - tổng giám đốc của Candy Crush trả lời phỏng vấn báo chí đã tiết lộ thông tin đặc biệt khi game này cán mốc 3 tỷ lượt download. Theo thống kê của Green, Candy Crush Saga đã được tải hơn 3 tỷ lần trên thế giới, và số người dùng cho tất cả các dịch vụ của King đã lên tới 233 triệu. "Cha đẻ" của tựa game quốc dân nhận mạnh doanh thu của Candy Crush Saga tăng khoảng 20% so với cùng kỳ năm ngoái trong mỗi quý, cho đến năm 2022.

Ông chủ của Candy Crush cũng phân tích rằng tuổi thọ của Candy Crush phần lớn là nhờ vào khả năng nghiên cứu dữ liệu từ người chơi và họ chạy trò chơi trực tuyến theo nhóm. "Chúng tôi đã tính toán trong việc phát triển và vận hành các trò chơi trực tuyến theo thời gian. Bằng cách cân bằng các phân tích dựa trên dữ liệu với sự sáng tạo xuất sắc, chúng tôi lắng nghe người chơi của mình và tạo ra nội dung tuyệt vời", Green cho biết.

Tin tức Game & eSports 14/4: Riot Games phải gấp rút vô hiệu hóa Đá Tỏa Sáng, Valorant vừa nhá hàng Bundle Black Market 1

Valorant vừa nhá hàng Bundle Black Market đã bị game thủ tố 'đạo nhái' CS:GO

Theo thông tin đang được chia sẻ rần rộ trên MXH, Valorant sẽ tung ra bundle mới mang tên Black Market. Những hình ảnh của bundle vừa được tung ra đã khiến cộng đồng game thủ không khỏi háo hức và vô cùng thích thú bởi diện mạo bên ngoài của bundle bám khá sát với những vũ khí trong đời thực. Như Classic sẽ là khẩu Glock 18 trứ danh, Vandal là AK-47, Bulldog là Famas, Marshal là SSG08 và cận chiến là Butterfly Knife.

Ngay khi bundle mới của Valorant được tung ra, đã xuất hiện nhiều ý kiến trái chiều. Theo đó, một bộ phận người chơi rát thích thú với dòng skin mới này khi nó sát với thực tế và cho rằng đây là hướng đi đúng của Riot. Song lại có không ít bình luận lên tiếng chê bai và thậm chí còn tố các bundle mới của Valorant như là một sản phẩm "mượn ý tưởng" của nhà CS:GO và khiến cho "cuộc chiến" của game thủ 2 tựa game này trở nên đầy căng thắng.

Tin tức Game & eSports 14/4: Riot Games phải gấp rút vô hiệu hóa Đá Tỏa Sáng, Valorant vừa nhá hàng Bundle Black Market 2

LMHT: Riot Games phải gấp rút vô hiệu hóa Đá Tỏa Sáng để chỉnh sửa lỗi

Là một trò chơi lâu năm, LMHT tồn tại khá nhiều lỗi mà cứ qua mỗi phiên bản, đội ngũ phát triển sẽ nghiên cứu và tìm cách sửa chữa nó. Mới đây, một trong những lỗi liên quan đến trang bị Đá Tỏa Sáng đã được phát hiện và phía Riot Games cho biết họ đang gấp rút sửa lỗi, trong thời gian đó thì trang bị này sẽ bị vô hiệu hóa.

Lỗi liên quan đến Đá Tỏa Sáng đã xuất hiện vào ngày 11 tháng 04 vừa qua. Lỗi này chủ yếu sẽ ảnh hưởng thu nhập của các vị tướng Hỗ Trợ, từ đó thay đổi hoàn toàn lối chơi truyền thống của vị trí này. Cụ thể thì bằng cách tân dụng lỗi liên quan đến Đá Tỏa Sáng, một vị tướng hỗ trợ có thể hướng đến việc xây dựng sức mạnh cho mình một cách toàn diện và snow-ball tốt hơn nhờ vào chênh lệch sức mạnh. Và cuối cùng, lỗi này đã được nhóm phát triển chú ý đến và họ đã bắt tay vào sửa chữa.

Tin tức Game & eSports 14/4: Riot Games phải gấp rút vô hiệu hóa Đá Tỏa Sáng, Valorant vừa nhá hàng Bundle Black Market 3
Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
News 10/05/2024, 11:35
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.

Cùng chuyên mục

Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.