Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 14/06/2023, 06:00 AM

Tin tức Game & eSports 14/6: Xuất hiện Irelia phiên bản Minecraft, hé lộ thời điểm phát hành Jingliu

Ngỡ ngàng với diện mạo của Irelia trong phiên bản Minecraft, toàn bộ thông tin về 'người tốt' Jingliu và thời điểm phát hành, cùng với đó là những tin tức game và eSports trong 24 giờ qua.

LMHT: Ngỡ ngàng với diện mạo của Irelia trong phiên bản Minecraft

Người đã sáng tạo nên bản Mod thần thánh này là Youtuber có tên là Higgus, anh chàng đã đăng tải clip với tiêu đề "Một tựa game thú vị hơn LMHT? Đó chính là LMHT x Minecraft. Và hôm nay, tôi sẽ leo rank với Irelia phiên bản Minecraft cho mọi người xem."

Bản mod này đã biến Vũ Kiếm Sư xinh đẹp của LMHT trở thành một mô hình 'robot' quen thuộc trong Minecraft. Bộ kỹ năng và giọng nói của Ire vẫn được giữ nguyên, thế nhưng ngoại hình thì đã bị thay đổi, khiến game thủ vô cùng ngạc nhiên và cũng không ngừng tỏ ra cảm thán.

VCS chính thức xác nhận thời gian khởi tranh VCS Hoàng Hôn 2023

Vừa qua, với những dòng sự kiện về các hợp đồng tuyển thủ cũng như drama xoay quanh vấn đề này tại VCS vẫn chưa hết nóng thì trang fanpage của VCS vừa đăng 1 thông báo quan trọng rằng: VCS Hoàng Hôn sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 23/06 khiến khán giả háo hức chờ mong. Được biết VCS Hoàng Hôn sắp tới sẽ là giải đấu tìm ra 2 chủ nhân của tấm vé đến với đấu trường LMHT lớn nhất thế giới CKTG 2023 và với việc thi đấu chuyển đổi thì NHM mong rằng đây sẽ là giải đấu bùng nổ và hấp dẫn nhất.

VCS Hoàng Hôn 2023 (VCS Dusk 2023) sẽ có sự góp mặt của 8 đội tuyển: Gam Esports, SBTC Esports, Cerberus Esports, Team Whales, Saigon Buffalo, MGN Box Esports, Team Flash, Team Secret cùng với dàn tuyển thủ cực kì chất lượng từ VCS. Giải đấu sẽ bao gồm 2 giai đoạn, vòng bảng và vòng Playoffs: Ở vòng bảng, 8 đội sẽ thi đấu vòng tròn tính điểm 2 lượt, các trận đấu sẽ được phân định bằng Bo3, top 4 đội có thành tích cao nhất vòng bảng sẽ bước vào vòng Playoffs. Với sự thay đổi nhân sự cũng như sự thay máu đội hình của các đội tuyển, chúng ta mong rằng sẽ được thấy một giải đấu VCS chuyên nghiệp nhất có thể.

Tin tức Game & eSports 14/6: Xuất hiện Irelia phiên bản Minecraft, hé lộ thời điểm phát hành Jingliu 1

Honkai Star Rail: Toàn bộ thông tin về 'người tốt' Jingliu và thời điểm phát hành

Nhiều nguồn tin cho rằng Jingliu sẽ là một nhân vật hệ Băng 5 sao liên kết với vận mệnh Hủy Diệt. Do đó, bộ kỹ năng của cô ấy có khả năng sẽ xoay quanh việc gây sát thương cho kẻ địch đồng thời vẫn đảm bảo khả năng sống sót của mình trong trận chiến.

Jingliu dự kiến sẽ được phát hành trong phiên bản 1.4 ra mắt vào ngày 11 tháng 10 năm 2023. Một nhân vật khác có tên Topaz cũng đã được hé lộ, dự kiến sẽ ra mắt cùng với Jingliu. Mặc dù có tin đồn về việc cô ấy sẽ phát hành trong phiên bản Honkai Star Rail 1.4 cùng với Topaz, song hiện tại thứ tự phát hành vẫn chưa được biết.

Tin tức Game & eSports 14/6: Xuất hiện Irelia phiên bản Minecraft, hé lộ thời điểm phát hành Jingliu 2

Thích thú với trào lưu sử dụng AI cho nhân vật Genshin Impact cover nhạc Việt

Cộng đồng game thủ Genshin Impact gần đây đang rất thích thú với loạt video cover những bản nhạc thịnh hành, từ những bài hát nổi tiếng trên TikTok như Matsuri, Cupid,... cho đến những bài hát của Việt Nam, tất cả đều có thể được nhân vật Genshin Impact cover lại với đúng chất giọng mà họ yêu thích. Nhiều game thủ Việt Nam đã cho ra mắt nhiều video với các nhân vật trong tựa game này cover lại những bài hát Việt nổi tiếng như Hãy Trao Cho Anh, Ái Nộ Lạc,... và đã thực sự tạo ra một cơn sốt trong cộng đồng.

Theo như MGN tìm hiểu, để tạo ra một video như thế này, game thủ sẽ cần phải sử dụng đến RVC, một trình chỉnh sửa cho phép người chơi sử dụng AI để tạo ra những đoạn cover dựa trên các dữ liệu có sẵn nhập vào. Bằng cách sử dụng RVC cùng với một số phần mềm chỉnh sửa âm thanh khác, người chơi hoàn toàn có thể tạo ra một bản cover nghe không khác gì người thật đang hát lại ca khúc mà họ yêu thích.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Esports 05/05/2024, 11:00
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!