Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ bảy, 15/04/2023, 00:00 AM

Tin tức Game & eSports 15/4: Cặp Veigar - Senna đạt tỷ lệ thắng vô đối, game thủ Genshin Impact thiết kế sneaker Ayaka

Cặp đôi Veigar - Senna đạt tỷ lệ thắng vô đối tại Đường Dưới, game thủ Genshin Impact tự thiết kế mẫu sneaker Ayaka độc đáo, cùng với đó là những tin tức game và eSports trong 24 giờ qua.

Tranh cãi đội hình LCK dự Asian Games 2022, nhiều cái tên vắng mặt gây tiếc nuối

Không để người hâm mộ LCK phải chờ đợi, danh sách đội hình LMHT Hàn Quốc sơ bộ tham dự Asian Games 2022 đã chính thức được công bố. Mặc dù đây chưa phải là thông tin chính thức song nguồn tin được đánh giá là khả năng cao nhanh chóng khiến dân tình xôn xao bàn tán.

Nhìn vào đội hình trên, sự thay đổi lớn nhất có lẽ là Peanut khi anh được chọn để thay thế cho Oner. Đây là điều khiến nhiều người cảm thấy không hài lòng và tranh cãi. Với việc góp công giúp Gen.G Esports vô địch LCK Mùa Xuân 2023 thì Peanut xứng đáng để góp mặt, trong khi Oner lại là người Đi Rừng có phong độ cao ở vòng bảng với nhiều danh hiệu MVP nhất. Nếu xét 2 mùa giải vừa qua thì có lẽ Canyon có độ ổn định kém nhưng để loại tuyển thủ này cũng không dễ.

Tin tức Game & eSports 15/4: Cặp Veigar - Senna đạt tỷ lệ thắng vô đối, game thủ Genshin Impact thiết kế sneaker Ayaka 1

LMHT: Cặp đôi Veigar - Senna đạt tỷ lệ thắng vô đối tại Đường Dưới

Trong hai phiên bản Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) gần đây, có hai vị tướng đang nắm trùm tỷ lệ thắng xếp hạng đơn ở Đường Dưới, hai vị tướng này lại không phải một cặp đôi 'Xạ Thủ - Hỗ Trợ' bình thường.

Đó chính là Senna và Veigar, từ lúc ra mắt đến giờ đây là hai vị tướng chưa từng cùng nhau trở thành cặp 'bài trùng' ở Đường Dưới, thế nhưng bằng một cách nào đó họ lại kết hợp với nhau và tạo ra một tỷ lệ thắng rất ấn tượng trong LMHT 13.7. Senna cùng Veigar đi đường dưới có tỷ lệ thắng lên đến 54% - một con số rất ấn tượng (tính từ hạng Bạch Kim Trở lên  theo trang thống kê của LMHT U.GG.).

Tin tức Game & eSports 15/4: Cặp Veigar - Senna đạt tỷ lệ thắng vô đối, game thủ Genshin Impact thiết kế sneaker Ayaka 2

Game thủ Genshin Impact tự thiết kế mẫu sneaker Ayaka độc đáo

Một game thủ Genshin Impact mới đây đã đăng tải một loạt hình ảnh lên diễn đàn cộng đồng Reddit Genshin Impact. Nội dung của loạt hình ảnh này là về một đôi sneakers được lấy cảm hứng từ Kamisato Ayaka.

Cụ thể, người dùng Reddit u/HuruTheBear đã chia sẻ một vài hình ảnh về đôi sneakers tuyệt đẹp lấy cảm hứng từ Kamisato Ayaka. Đôi giày thể thao có tông màu chủ đề là xanh đậm và nhạt mang tính biểu tượng của nhân vật, cũng như hoa văn trừu tượng trên váy của cô ấy. Bên dưới bình luận, nhiều người hâm mộ bày tỏ sự thích thú của họ đối với thiết kế tùy chỉnh này khi bài đăng đạt hơn 5 nghìn lượt ủng hộ. Tác giả của đôi sneakers, u/HuruTheBear, được biết đến trong cộng đồng vì đã tạo ra các dự án Genshin Impact tương tự và luôn nhận được nhiều sự chú ý. Rất nhiều bình luận cho rằng thiết kế khắc họa hoàn hảo lòng tốt và bản tính điềm tĩnh của Ayaka.

Tin tức Game & eSports 15/4: Cặp Veigar - Senna đạt tỷ lệ thắng vô đối, game thủ Genshin Impact thiết kế sneaker Ayaka 3

Tuyển thủ LMHT BeryL được mời đi đóng quảng cáo cho Genshin Impact

BeryL rất yêu thích Genshin Impact và dành nhiều thời gian cày tựa game này. Có lẽ cũng chính tựa game này đã mang đến những giây phút thực sự sau mỗi trận đấu cưng thẳng ở LMHT cho BeryL. Tuyển thủ DRX từng chia sẻ: "Tôi cũng không rõ chơi Genshin Impact có giúp mình chơi Liên Minh Huyền Thoại hay hơn hay không. Nhưng LMHT là công việc, và đã là công việc thì sẽ khiến bạn cảm thấy áp lực".

Bên cạnh sự nghiệp gắn với tựa game LMHT thì Genshin Impact cũng chính là tình yêu khác của BeryL. Với việc hiện diện tại quảng cáo của Genshin Impact, người hâm mộ còn phỏng đoán ràng anh chàng hoàn toàn không nhận cát-xê cho sự hiện diện của mình tại đây, thay vào đó anh sẽ nhận tiền công bằng Genesis Crystals – loại tiền tệ có được từ việc “nạp thẻ” trong tựa game.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.