Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ ba, 18/04/2023, 05:00 AM

Tin tức Game & eSports 18/4: Người chơi LMHT đang lạm dụng lỗi để gian lận, Contra hứa hẹn ngày trở lại

Người chơi LMHT đang 'lạm dụng' lỗi game để thực hiện những hành vi gian lận, Contra hứa hẹn ngày trở lại qua màn hợp tác cực hoành tráng, cùng với đó là những tin tức game và eSports trong 24 giờ qua.

LMHT: Người chơi đang 'lạm dụng' lỗi game để thực hiện những hành vi gian lận

Không biết rằng Riot đã 'thật sự' khoá hẳn trang bị Đá Toả Sáng chưa, vì ở đâu đó trên một vài sever, những 'kẻ gian' vẫn đang tích cực lạm dụng bug này để lấy lợi thế cho trận đấu của mình. Thậm chí, họ còn dùng nó để thăng tiến nhanh hơn trong hành trình leo hạng của mình trong LMHT. Không chỉ mỗi Đá Toả Sáng, mà lỗi hoặc phần mềm thứ ba liên quan đến Tahm Kench cũng bị các game thủ dùng để leo rank. Và dĩ nhiên, những hành động này sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến những người chơi chân chính trong đấu trường LMHT.

Hy vọng Riot Games sẽ nhanh chóng có những giải pháp để khắc phục những lỗi game khó chịu trong LMHT để không làm phiền đến những người chơi LMHT nghiêm túc, đồng thời đưa ra những biện pháp cứng rắn nhằm răn đe, trừng phạt những kẻ lợi dụng bug, tool hoành hành trong các trận đấu, làm mất đi tính công bằng của một tựa game MOBA dựa trên kỹ năng, trả lại cho đấu trường Summoner's Rift khoảng thời leo hạng yên bình.

Game thủ LMHT 'đứng hình' trước bản 3D Roronoa Zoro - One Piece

Mới đây trên fanpage của  VTC Academy đã đăng tải một sản phẩm của học viên chuyên ngành thiết kế 3D. Bản vẽ này nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, nhất là cộng đồng game thủ, truyện tranh bởi nhân vật được vẽ chính là Project Roronoa Zoro của One Piece. Đáng chú ý, nhân vật của One Piece lại được thiết kế theo phong cách biến tấu đầy ấn tượng.

Cách biến tấu Project Roronoa Zoro của One Piece đã đưa đến một hình ảnh khác cho nhân vật này. Đặc biệt với cộng đồng LMHT, khi chiêm ngưỡng sản phẩm này nhiều người lại thấy nhiều nét tương đồng với nhân vật Lee Sin của vũ trụ LMHT.

Tin tức Game & eSports 18/4: Người chơi LMHT đang lạm dụng lỗi để gian lận, Contra hứa hẹn ngày trở lại 1

Contra hứa hẹn ngày trở lại qua màn hợp tác cực hoành tráng

Contra là tựa game kinh điển phát hành vào năm 1987, trò chơi đánh dấu cột mốc quan trọng trong lịch sử game thùng. Trong trò chơi, các nhân vật chính chỉ bắn và chạy, với nhiệm vụ tiêu diệt hết kẻ thù trên một hòn đảo nhiệt đới. Khái niệm "phá đảo" cũng bắt nguồn từ hình ảnh hòn đảo bị nổ tung sau khi kết thúc game.

Tựa game đình đám này có cơ hội quay trở lại khi mới đây xuất hiện một thông tin không chính thống rằng sự hợp tác giữa Wayforward và Konami sẽ đưa Contra tái xuất. Wayforward là một công ty và phát hành game indie khá nổi tiếng trong thời gian gần đây, với sản phẩm nổi tiếng nhất là loạt trò chơi Shantae.Thời gian gần đây, công ty này đang thực hiện nhiều dự án lớn, một trong số dó phải kể đến bản làm lại đầy đủ của bộ đôi Advance Wars của Nintendo sẽ được phát hành với cuối tháng 4 này.

Tin tức Game & eSports 18/4: Người chơi LMHT đang lạm dụng lỗi để gian lận, Contra hứa hẹn ngày trở lại 2

Game mobile nhà Blue Lock nhận bẽ bàng dù đạt lượng tải về 'khủng'

Blue Lock Project World Champion là tựa game 2D được phát dưới dạng trình chiếu, cho phép game thủ có thể tiếp cận các cuộc hội thoại, gặp gỡ các nhân vật của Blue Lock, thiết lập đội hình thi đấu và chinh phục các nhiệm vụ hấp dẫn phỏng theo cốt truyện chính của manga. Tựa game này mới đây đã đạt dấu mốc 4 triệu lượt tải về - một con số vô cùng ấn tượng với một tựa game mobile. 

Song, Blue Lock cũng phải đối diện với thực tế đáng buồn chính là việc lối chơi của Blue Lock Project World Champion quá nhàm chán. Game thủ kỳ vọng nhiều hơn về sự ra mắt của Blue Lock: Blaze Battle có thể khắc phục được những nhược điểm của Blue Lock Project World Champion.

Tin tức Game & eSports 18/4: Người chơi LMHT đang lạm dụng lỗi để gian lận, Contra hứa hẹn ngày trở lại 3
Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.