Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Chủ nhật, 18/06/2023, 02:33 AM

Tin tức Game & eSports 18/6: Riot chuẩn bị buff Zyra thành tướng đi Rừng, Client game LMHT xảy ra hàng loạt lỗi

Người chơi khoái chí vì Riot chuẩn bị buff Zyra thành tướng đi Rừng, Client game đột nhiên xảy ra hàng loạt lỗi khiến game thủ khó hiểu, cùng với đó là những tin tức game và eSports trong 24 giờ qua.

Game thủ Diablo 4 đạt thành tích vô tiền khoáng hậu nhưng cái kết lại không thể đắng hơn

Game thủ kiêm streamer có tên Carn đã vượt qua được những thử thách của Diablo 4. Song điểm đặc biệt trong thành tích của game thủ này chính là màn bứt phá đầy ấn tượng. Từ một người không được chú ý lắm trong bảng xếp hạng cấp độ, anh chàng đã màn bứt phá đầy ngoạn mục và đã được ghi tên trên tượng kỷ niệm của Diablo 4 - điều đã được Adam Fletcher, giám đốc phát triển cộng đồng toàn cầu của Diablo xác nhận.

Tuy nhiên, cái kết thực sự của câu chuyện này không dừng ở đây. Trong lúc đang mải mê cày cuốc tại các hầm ngục, màn hình của Carn bỗng "đóng băng" vì những trục trặc và sự không ổn định của máy chủ, dẫn tới mất kết nối. Sự cố này tưởng đơn giản song lại khiến game thủ Diablo 4 này bị mất luôn nhân vật và toàn bộ dữ liệu chơi game của mình trước đó. Thành tích của game thủ này vì thế cũng bị xóa sổ một cách đầy tiếc nuối. 

Tin tức Game & eSports 18/6: Riot chuẩn bị buff Zyra thành tướng đi Rừng, Client game LMHT xảy ra hàng loạt lỗi 1

LMHT: Client game đột nhiên xảy ra hàng loạt lỗi khiến game thủ khó hiểu

Một người chơi mới đây đã cầu cứu cộng đồng LMHT vì một vấn đề hết sức khó hiểu từ phía bảng điểm kết thúc trận đấu của game. Cụ thể là anh chàng này vừa trải qua một trận đấu với vị tướng Zoe và nhận được A-, thế nhưng đột nhiên game lại cho anh ta thẻ thông thạo 7 của Quái Vật Đầu Bò Alistar, vì quá đỗi tức cười và khó hiểu nên anh chàng đã vội vàng chạy lên trình làng với cộng đồng người chơi về sự việc này.

Không chỉ dừng lại ở vấn đề nhận điểm Thông Thạo của các vị tướng, vài người còn gặp tình trạng mất kết nối với một vị tướng khác nhau, hay đột ngột bị tố cáo hoặc phản hồi tố cáo. Điều này có thể thấy được game không chỉ tồn tại nhiều bug ở trong trận, mà ngoài client cũng còn rất nhiều thứ ‘lag’ quá đà. Riot Games cần cố gắng hơn trong việc cải thiện chất lượng game trong thời gian tới.

Tin tức Game & eSports 18/6: Riot chuẩn bị buff Zyra thành tướng đi Rừng, Client game LMHT xảy ra hàng loạt lỗi 2

LMHT: Người chơi khoái chí vì Riot chuẩn bị buff Zyra thành tướng đi Rừng

Zyra là một vị tướng Pháp Sư Đường Giữa kiêm Hỗ Trợ của nhà Liên Minh Huyền Thoại (LMHT). Sức mạnh của cô chủ yếu để từ những bụi gây gai góc mà mình tạo ra, khả năng poke của Zyra phải gọi là nằm trong hàng ngũ đỉnh nhất trò chơi. Cô nàng có thể giăng những chiếc bẫy và gây sát thương theo thời gian, gây cho đối thủ rất nhiều khó khăn.

Riot đã chỉnh lại giúp những tán cây của Zyra khó bị tiêu diệt hơn, cô nàng giờ đây có thể tạo ra nhiều pha đột biến hơn trước. Chiêu cuối của Zyra cũng được buff mạnh, giờ đây có thể gây sát thương nhanh và mạnh hơn. Không chỉ dừng lại ở đó, nhà phát hành còn dự định sẽ biến cô nàng thành một tướng đi Rừng trong thời gian tới, khuyến khích người chơi tận dụng các giáo án ‘off meta’ để leo hạng.

Tin tức Game & eSports 18/6: Riot chuẩn bị buff Zyra thành tướng đi Rừng, Client game LMHT xảy ra hàng loạt lỗi 3
Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Giải đấu PUBG Mobile lớn nhất Đông Nam Á - 2024 PMSL SEA trở lại với giải mùa hè
Esports 05/05/2024, 11:00
Với thông điệp:”Hải trình đi săn - Chinh phục kho báu”, 2024 PMSL SEA Summer là cơ hội tiếp theo để các đội tuyển PUBG Mobile hàng đầu Đông Nam Á cạnh tranh ngôi vương khu vực và cơ hội tham dự các giải quốc tế lớn trong năm nay.

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!