Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 18/08/2022, 06:30 AM

Tin tức Game & eSports 18/8: Faker chi nửa tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai, vé TI11 bị đẩy giá nhiều lần

Chung tay khắc phục hậu quả mưa lũ lịch sử, Faker chi hơn nửa tỷ đồng khiến người hâm mộ 'ấm lòng', vé xem The International 2022 (TI11) bị "đầu cơ" khiến giá tăng lên gấp nhiều lần, cùng với đó là những tin tức game và eSports trong 24 giờ qua.

Genshin Impact: Thêm thông tin về nhân vật Mika mới

Các rò rỉ trước đó của Genshin Impact đã mô tả Mika là một nhân vật Mondstadt mới và có model nam thiếu niên, mái tóc vàng và đôi mắt xanh. Một trong những leaker đáng tin cậy nhất trong trò chơi có tên UBatcha1 đã tiết lộ thêm thông tin về nhân vật bí ẩn này khi khẳng định rằng Mika rõ ràng là một người rất cởi mở, nhưng anh ta có thể trở nên khó chịu khi ở xung quanh những gương mặt không quen thuộc. Tuy nhiên, vẻ ngoài nhỏ nhắn của Mika không nên đánh lừa bất cứ ai vì nhiều người đã xác nhận rằng anh ta là một nhân vật khá mạnh.

Một vài câu trả lời trong phần bình luận khẳng định rằng họ rất thích nhìn thấy một nhân vật mới có bộ kit xoay quanh việc có sức mạnh siêu nhiên. UBatcha1 đã tiết lộ rằng Mika sẽ xuất hiện trong Genshin Impact phiên bản 3.1 sẽ đến vào khoảng ngày 28 tháng 9.

Mika là một nhân vật Mondstadt mới và có model nam thiếu niên

Mika là một nhân vật Mondstadt mới và có model nam thiếu niên

DOTA 2: Vé xem The International 2022 (TI11) bị "đầu cơ" khiến giá tăng lên gấp nhiều lần

Vào ngày 13/08 vừa qua, giải đấu DOTA 2 The International 2022 (TI11) đã chính thức mở bán vé cho cộng đồng fan hâm mộ DOTA 2. Tuy nhiên, chỉ sau ít phút mở bán, vé đã có dấu hiệu bị "gom hàng" bởi phe vé, để lại nhiều sự nuối tiếc cho những ai không nhanh tay.

Đáng chú ý, ngay sau ghi "gom hàng", phe vé đã đội giá vé lên cao gấp nhiều lần. Điều này khiến những fan chân chính đã lên lịch và book vé máy bay đến địa điểm thi đấu phải "bấm bụng" bỏ tiền nhiều hơn so với giá niêm yết để có thể đảm bảo lịch trình của mình.

Vé xem The International 2022 bị đầu cơ khiến giá tăng lên gấp nhiều lần

Vé xem The International 2022 bị đầu cơ khiến giá tăng lên gấp nhiều lần

Chung tay khắc phục hậu quả mưa lũ lịch sử, Faker chi hơn nửa tỷ đồng khiến người hâm mộ 'ấm lòng'

Vốn được biết đến là tuyển thủ chăm chỉ tham gia các hoạt động từ thiện, mới đây, Faker lại tiếp tục cho thấy bản thân không tiếc tiền với dự án ý nghĩa. Cụ thể, với mong muốn được chung tay khắc phục hậu quả của trận mưa lũ lịch sử tuần trước, tuyển thủ của T1 đã chi 30 triệu won (khoảng 535 triệu đồng) cho Hiệp hội cứu trợ thiên tai quốc gia Hope Bridge.

Cùng với đó, Faker cũng bày tỏ: "Tôi hy vọng rằng những thiệt hại do trận lũ vừa qua gây ra sẽ nhanh chóng được khắc phục, qua đó giúp người dân có thể trở lại cuộc sống sinh hoạt thường ngày".

Tuyển thủ của T1 đã chi 30 triệu won

Tuyển thủ của T1 đã chi 30 triệu won

Thánh 'cày thuê' Dopa chính thức giải nghệ để tham gia nghĩa vụ quân sự

Những ai đã gắn bó đủ lâu với LMHT có lẽ không còn xa lạ với cái tên Dopa - người được mệnh danh kiểm soát lane hay nhất thế giới, thậm chí anh được còn được ví cao tay hơn cả Faker ở khoản này. Dù trong quá khứ vướng không ít ồn ào nhưng dần dần anh được đón nhận nhiều hơn khi quay trở lại sự nghiệp streamer. 

Tuy nhiên mới đây, sau thời gian cống hiến anh đã quyết định giải nghệ để đi nghĩa vụ quân sự. Không chỉ dừng livestream, Dopa còn tuyên bố giải nghệ luôn cả LMHT. Như vậy lại có thêm một tượng đài từng gắn bó với tuổi thơ không ít người chính thức dừng cuộc chơi ở tựa game này.

tt16
Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!