Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 19/04/2023, 06:00 AM

Tin tức Game & eSports 19/4: Lỗi Vel'Koz ulti 10 lần liên tục trong 10s, giao dịch skin CSGO khủng nhì lịch sử

Người chơi phàn nàn vì lỗi Vel'Koz quá bá đạo, có thể ulti liên tục 10 lần trong 10s, một giao dịch CS:GO skin khủng nhì lịch sử vừa được xác lập, cùng với đó là những tin tức game và eSports trong 24 giờ qua.

Genshin Impact: Cái nhìn đầu tiên về Fontaine ở bản đồ beta mới nhất

Một game thủ đã đưa ra nhận định của mình về khu vực dự kiến sẽ là bản đồ Fontaine trong tương lai dựa trên những gì mà bản đồ ở phiên bản Genshin Impact 3.6 hiện tại đang hiển thị và được chụp lại từ trong server beta. Bản đồ mà người chơi này chụp đã có phần khác biệt lớn so với những bản đồ Teyvat từ các phiên bản cũ hơn do đó cũng sẽ hợp lý khi game thủ này có thể dựa trên những thay đổi đó để đưa ra dự đoán của mình về khu vực sẽ cập nhật trong tương lai.

Theo như bài đăng mới trên sub Reddit Genshin Impact Leaks, game thủ đã tiết lộ bản đồ suy đoán đầu tiên về vị trí của Fontaine. Bản đồ này được thực hiện dựa trên mô hình mới được cập nhật đã được thêm vào trong phiên bản Genshin Impact 3.6 hiện tại. Bản cập nhật đang diễn ra đã thêm hai phần mới của sa mạc Sumeru, dự kiến sẽ là hai phần mở rộng cuối cùng của Thảo Quốc, ít nhất là trong tương lai gần.

Tin tức Game & eSports 19/4: Lỗi Vel'Koz ulti 10 lần liên tục trong 10s, giao dịch skin CSGO khủng nhì lịch sử 1

CS:GO: Một giao dịch skin khủng nhì lịch sử vừa được xác lập, tổng giá trị 500 ngàn đô

Dĩ nhiên, khi giá trị của các bộ Stickers hay Skin 'thời đồ đá' tăng cao sẽ thu hút sự quan tâm của nhiều 'chuyên gia tài chính'. Theo đó, một cư dân mạng/game thủ người Đan Mạch tên là Ziper mới đây đã thông báo trên tài khoản Twitter của mình rằng, anh ta đã hoàn thành giao dịch trị giá hơn 500.000 USD - Chính thức đánh dấu kỷ lục thứ nhì trong lịch sử của trò chơi CS:GO.

Cụ thể, con số kỷ lục này được ấn định sau giao dịch với AK-47 Seed Pattern 661 "MT" ST cùng 4 Stickers siêu hiếm Titan "Holo", cũng như Karambit Seed Pattern 387 P1 "WW".

Tin tức Game & eSports 19/4: Lỗi Vel'Koz ulti 10 lần liên tục trong 10s, giao dịch skin CSGO khủng nhì lịch sử 2

LMHT: Người chơi phàn nàn vì lỗi Vel'Koz quá bá đạo, có thể ulti liên tục 10 lần trong 10s

Như mọi người đã biết, cơ chế hoạt động của chiêu cuối của Vel’Koz là phun ra một tia lửa điện màu tím theo hình nón, và nó hoạt động theo kiểu cố định, và lí do lại sao lại nói đây là lỗi, chính là bởi vì kỹ năng này của Con Mắt Hư Không đột nhiên bị ‘ngắt’ ngang. Không những vậy, Vel’Koz còn có thể tái kích hoạt nó liên tục nhiều lần. Tưởng chừng sau khi phát hiện ra nó, Riot sẽ ngay lập tức triển khai biện pháp để sửa lỗi, nhưng không, có lẽ nhà phát hành LMHT đã bỏ quên chú mực này rồi.

Ta có thể thấy trong video trên, thánh lỗi Vandiril đã tiếp tục bóc phốt, bug chiêu cuối của Vel’koz không chỉ dừng lại ở việc kỹ năng này ngắt ngang được liên tục mà còn có thể ngắt đến 10 lần. Điều này đã vô tình khiến cho chú bạch tuộc trở nên mạnh một cách khó chịu vì R của hắn ta được thi triển nhiều lần.

Resident Evil 2 và 3 Remake bị phát hiện mất đi một tính năng quan trọng

Game thủ của tựa game Resident Evil 2 và Resident Evil 3 Remake trên nền tảng Steam hiện đang tỏ ra khá bức xúc khi mà họ nhận thấy trò chơi đã bị mất đi một tính năng vô cùng quan trọng. Cụ thể thì tính năng bị bỏ đi khiến cho họ khó chịu chính là tính năng ray-tracing, một tính năng cho phép người chơi có thể dựng ảnh dựa trên các tia sáng có sẵn trong game. Được biết, có rất nhiều trò chơi của Capcom đã được phát hành hiện tại và các thế hệ sau này đã có tính năng này.

Nhiều trò chơi trong số này đã thêm tính năng ray tracing và hiện đang sử dụng engine độc quyền của nó. Năm ngoái, Capcom đã thêm tính năng này vào phiên bản PC của ba trò chơi Resident Evil trong một bản cập nhật lớn của "thế hệ tiếp theo", bao gồm Resident Evil 7: Biohazard, Resident Evil 2 và Resident Evil 3. Một bản cập nhật mới đã được phát hành gần đây cho những trò chơi này, tuy nhiên những gì người hâm mộ nhận thấy là tính năng ray tracing đã bị xóa mất.

Tin tức Game & eSports 19/4: Lỗi Vel'Koz ulti 10 lần liên tục trong 10s, giao dịch skin CSGO khủng nhì lịch sử 3
Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.