Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 02/11/2022, 06:00 AM

Tin tức Game & eSports 2/11: Bel’Veth sẽ xuất hiện trong ĐTCL mùa 8, Genshin Impact hé lộ tạo hình Scaramouche

Nhân viên Riot xác nhận Bel’Veth sẽ xuất hiện trong ĐTCL mùa 8, Genshin Impact chính thức hé lộ tạo hình Kẻ Lang Thang Scaramouche, cùng với đó là những tin tức game và eSports trong 24 giờ qua.

Nhân viên Riot xác nhận Bel’Veth sẽ xuất hiện trong ĐTCL mùa 8

Riot Mortdog - Giám đốc dự án ĐTCL vừa qua đã xác nhận Bel’Veth sẽ góp mặt trong danh sách các tướng thuộc ĐTCL mùa 8. “Tại mùa giải kế tiếp, chúng tôi sẽ cho ra mắt một vị tướng chưa từng xuất hiện là Bel’Veth. Có nhiều câu hỏi rằng tại sao lại là vị tướng này ? Câu trả lời đơn giản là miễn không phải Rammus thì sẽ được xuất hiện tại ĐTCL thôi” - Mortdog chia sẽ trên Twitter.

Song song với việc tiết lộ tướng mới tại mùa 8, vị Giám đốc này cũng không quên cà khịa Rammus – vị tướng được xem là bị hắt hủi nhất của ĐTCL bởi Rammus chưa bao giờ có cơ hội góp mặt trong ĐTCL kể từ khi tựa game này được ra mắt cho đến giờ. Thậm chí đến hiện tại, việc này đã trở thành một meme trong cộng đồng ĐTCL rằng Riot Games rất có ác cảm với Rammus.

Giám đốc dự án ĐTCL vừa qua đã xác nhận Bel’Veth sẽ góp mặt trong danh sách các tướng thuộc ĐTCL mùa 8

Giám đốc dự án ĐTCL vừa qua đã xác nhận Bel’Veth sẽ góp mặt trong danh sách các tướng thuộc ĐTCL mùa 8

The Last of Us Part 2 Online sẽ được phát hành miễn phí?

Theo thông tin mới vừa cập nhật thì dự án The Last of Us Part 2 Multiplayer rất có thể sẽ được phát hành miễn phí. Sau thành công của bản làm lại PS5 Last of Us Part 1, giờ đây The Last of Us Part 2 đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía người hâm mộ.

Trong một bài đăng tuyển nhân viên mới đây của Naughty Dog, có một chi tiết rất đáng chú ý đó chính là yêu cầu ứng viên có "kinh nghiệm đã được chứng minh trong vai trò sản xuất hỗ trợ tiêu đề AAA, miễn phí, phát trực tiếp", chính điều này đã khiến người hâm mộ tin rằng The Last of Us Part 2 sẽ được phát hành miễn phí. Thời điểm hiện tại, Naughty Dog chỉ đang công bố phát triển mỗi The Last of Us Part 2 khiến người hâm mộ càng có cơ sở để tin vào việc phát hành miễn phí.

The Last of Us Part 2 Multiplayer rất có thể sẽ được phát hành miễn phí

The Last of Us Part 2 Multiplayer rất có thể sẽ được phát hành miễn phí

Genshin Impact: Một vài thông tin về bộ kỹ năng của Dehya

Một bài leak mới của Gesnhin Impact đã cung cấp thêm thông tin về bộ kit sắp ra mắt của Dehya, bao gồm các hiệu ứng trên Kỹ Năng Nguyên Tố và Kỹ Năng Nộ của cô ấy. Theo leak, Kỹ Năng Nguyên Tố của cô ấy sẽ cho phép cô ấy đặt trọng kiếm xuống đất, tạo ra một vùng hiệu ứng gây thêm sát thương và áp ấn Hỏa. Khi hết thời gian buff, Dehya có thể lấy lại vũ khí của mình, thứ mà đoạn giới thiệu Genshin Impact gần đây đã xác nhận là trọng kiếm, gây thêm sát thương nguyên tố Hỏa trong một bán kính lớn. Kỹ Năng Nộ của cô ấy có vẻ phức tạp hơn nhiều vì nó cho phép cô ấy gây ra lượng sát thương cố định cứ sau 0,4 giây trong thời gian diễn ra kỹ năng nộ là 3,5 giây.

Dehya có thể lấy lại vũ khí của mình

Dehya có thể lấy lại vũ khí của mình

Genshin Impact chính thức hé lộ tạo hình Kẻ Lang Thang Scaramouche

Genshin Impact 3.2 cuối cùng đã chuẩn bị cập bến và theo thông lệ, drip marketing cho phiên bản kế tiếp sẽ được tung ra. Sau nhiều lời đồn đoán cùng với chờ đợi, Scaramouche đã trở thành nhân vật chơi được với tên gọi là Kẻ Lang Thang trong Genshin Impact và sẽ phát hành trong phiên bản 3.3 sắp tới. Việc tung ra ngoại hình như thế này cũng đồng thời khiến cho cộng đồng hứng thú hơn vì họ đã lo sợ việc thay đổi tạo hình sẽ khiến Scaramouche mất đi khí chất đặc trưng vốn có của mình.

Kẻ Lang Thang Scaramouche được cho là sau khi bại trận dưới tay của Nhà Lữ Hành thì đã gửi gắm những ký ức và sự đau khổ của mình lại vào Cây Irminsul. Sau đó, anh ta đã nhận được vision Phong, và rồi lên đường tìm kiếm ý nghĩa của cuộc sống của mình. Có thể thấy, bằng cách này, Kẻ Lang Thang đã thành công thoát khỏi cái bóng của quá khứ ảm đạm và đầy mất mát. Tuy nhiên, một số thông tin leak cũng đề cập rằng, mặc dù thay đổi cả về màu sắc trang phục và vision nhưng tính cách của Scaramouche vẫn sẽ không thay đổi. Anh ta vẫn sẽ là một người khó chịu và độc miệng.

Scaramouche đã trở thành nhân vật chơi được với tên gọi là Kẻ Lang Thang

Scaramouche đã trở thành nhân vật chơi được với tên gọi là Kẻ Lang Thang

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Trải nghiệm đại chiến robot trong PUBG Mobile phiên bản cập nhật 3.2
Người chơi PUBG MOBILE cũng hãy sẵn sàng chờ đón màn hợp tác tiếp theo cùng một thương hiệu xe hơi thể thao mới cùng sự trở lại của một thương hiệu Anime huyền thoại.
Hello Café: Trải nghiệm độc đáo đa sắc màu tại Vietnam Gameverse 2024
Hello Café, trò chơi thể loại casual mới nhất của VNG Games, đã có màn chào sân rực rỡ tại sự kiện Vietnam GameVerse 2024 vào ngày 11.05.2024 vừa qua.
Võ Hồn Đại Lục VNG: Đấu trí hấp dẫn, thế giới võ hồn huyền bí chính thức ra mắt vào 23/05
Võ Hồn Đại Lục VNG, tựa game thẻ tướng chiến thuật được mong chờ nhất trong năm, sẽ được VNGGames phát hành chính thức tại Việt Nam vào ngày 23/05 sắp tới.
Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.