Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ sáu, 02/12/2022, 06:00 AM

Tin tức Game & eSports 2/12: Rìu Mãng Xà bị sờ gáy trong bản 12.23, ngày rework của Aurelion Sol được ấn định

Quá bá đạo, Rìu Mãng Xà 'bị sờ gáy' trong phiên bản 12.23, cuối cùng ngày chính thức rework của Aurelion Sol cũng được ấn định, cùng với đó là những tin tức game và eSports trong 24 giờ qua.

LMHT: Delay đã lâu, cuối cùng ngày chính thức rework của Aurelion Sol cũng được ấn định

Riot chấp nhận và sẽ chuẩn bị 'trùng tu' hoàn toàn lại cho Aurelion Sol trong thời gian tới. Tuy nhiên do một vài vấn đề, Riot đã dời  thời điểm công bố ra mắt bản rework của Aurelion Sol vào năm sau. Ript Reav3 chia sẻ rằng: "Các bạn sẽ được thấy chú Rồng mới vào đầu năm sau, xin lỗi vì đã để mọi người chờ đợi nhưng chúng tôi muốn chuẩn bị thật kĩ càng và muốn giúp vị tướng này có thể hoàn hảo hơn nữa."

Sau một thời gian mệt mỏi vì chờ đợi, cuối cùng Riot Games cũng chính thức thông báo khoảng thời gian sẽ làm lại Aurelion Sol, đó là vào khoảng đầu tháng 1 năm sau. Khoảng hai tuần kể từ sau khi bản ASU của Ahri lên kệ, hoặc sẽ cập nhật cùng lúc với Ahri.

LMHT: Quá bá đạo, Rìu Mãng Xà 'bị sờ gáy' trong phiên bản 12.23

Rìu Mãng Xà - trang bị này đang hết sức làm mưa làm gió ở phiên bản hiện tại, do đó vào 12.23, Riot cho 'đi bụi' luôn. Cụ thể, Rìu Mãng Xà sẽ bị nerf mạnh,  từ 60%/30% (cận chiến/đánh xa) giảm còn 50%/25%. Điểm stack của Rìu Mãng Xà  không còn cho Hồi Máu Toàn Phần với tối đa 4% nữa mà chỉ bao gồm 24 SMCK ở tối đa 40 stack mà thôi.

Nhìn chung, đây cũng là một đợt giảm sức mạnh cần thiết để cân bằng lại món đồ này, vì sau khi được buff, sức mạnh của Rìu Mãng Xà quá kinh khủng và trở thành món đồ 'hot pick' dành cho rất nhiều vị tướng, đặc biệt là tướng đấu sĩ. Không chỉ vậy, những lớp tướng ở vai trò khác như Xạ Thủ, Sát Thủ cũng 'đua nhau' sử dụng và cực kì hiệu quả. Phiên bản 12.23 LMHT sắp tới sẽ trình làng game thủ vào ngày 8/12 sắp tới.

sức mạnh của Rìu Mãng Xà quá kinh khủng và trở thành món đồ 'hot pick' dành cho rất nhiều vị tướng

sức mạnh của Rìu Mãng Xà quá kinh khủng và trở thành món đồ 'hot pick' dành cho rất nhiều vị tướng

Leak về Weapon Royale mới của tháng 12 Free Fire Max

Trong một bài đăng trên Instagram gần đây, KnightClown đã cung cấp cho những người theo dõi của mình những thông tin liên quan tới leak về Weapon Royale trong Free Fire MAX sắp tới. Và Kingfisher - Song of Hana là cái tên được leaker này nhắc đến

Súng Kingfisher với tone màu kết hợp giữa màu tím và đen. Với rất nhiều thuộc tính cùng hiệu ứng thú vị, bao gồm tăng sát thương và phạm vi và bù lại người chơi cần hy sinh tốc độ di chuyển của mình khi sử dụng skin này. Thuộc tính này sẽ bổ sung sát thương ở tầm xa cho súng rất khủng đấy.

Súng Kingfisher với tone màu kết hợp giữa màu tím và đen

Súng Kingfisher với tone màu kết hợp giữa màu tím và đen

Mang ngay một thị trấn từ GTA San Andreas vào GTA 5 với mod mới

Và những gì fan muốn những Rockstar chưa thực hiện thì đã có ngay cộng đồng mod GTA với rất nhiều các bản mod chất lượng phục vụ sở thích đa dạng của các game thủ. Bản mod mới lần này cho phép người chơi ghé thăm Thị trấn Fort Carson từ San Andreas.

Thành phố Carson được mod dựa trên Fort Carson, thị trấn lớn nhất ở Bone County, San Andreas. Abrian19, một modder, đã tạo lại thành phố từ Vũ trụ 3D cổ điển và đưa nó vào Vũ trụ HD trong GTA 5. Thành phố đã được sửa đổi và có thể được tìm thấy trên Sandy Shores. Phát biểu về vị trí của thị trấn, người phát hành bản mod nói như sau: “Con đường duy nhất dẫn đến thị trấn là qua Khu giải trí phía trước bãi biển Sandy Shores gần nhà Trevor.”

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

LMHT: Zeus tự nhận mình là người chơi Garen giỏi, sẵn sàng khắc chế tướng GODS của Adam
LMHT: Không chỉ tự nhận mình là người 'chơi Garen giỏi', Đường Trên của T1 - Zeus còn đánh giá LCK chính là 'khu vực đấu tập mạnh nhất'.
'Lão tướng' Team Flash đau lòng thốt lên cay đắng khi chứng kiến dàn hậu bối 'múa chuột' rệu rã
'Lão tướng' Team Flash không khỏi cảm thấy đau lòng khi chứng kiến cảnh dàn hậu bối 'múa chuột' trong rệu rã ở những mùa giải gần đây, trong khi người hâm mộ thì đã quá 'quen mùi thất bại'.
Cô gái cosplay Stelle của Honkai: Star Rail cực nuột khiến CDM hiểu lầm là hình ảnh AI
Loạt khoảnh khắc cực nuột nà, phô bày hết cỡ vẻ đẹp hình thể của nữ coser Trung Quốc khi cosplay Stelle của Honkai: Star Rail khiến nhiều người hiểu lầm hình ảnh của cô nàng là do AI tạo ra.
Blizzard hé lộ sẽ đưa các trò chơi của hãng lên Steam, Overwatch 2 sẽ mở màn
Blizzard mới đây đã đưa ra thông báo sẽ đưa các trò chơi của hãng phát hành trên Steam và mở màn với Overwatch 2 khiến nhiều người cảm thấy vô cùng thích thú.
Valorant: Ứng dụng giúp người chơi instalock đặc vụ chính thức 'bay màu' vì ảnh hưởng tiêu cực
Valorant: Người chơi bây giờ có lẽ chỉ có thể instalock bằng tay sau khi instalock đặc vụ chính thức bí đóng cửa do những ảnh hưởng tiêu cực của nó.
LMHT: Quản lý SBTC khẳng định mình và Thầy Giáo Ba trong sạch, úp mở 'kết đắng' cho SE sau bê bối 'đố bạn'
Quản lý SBTC liên tục khẳng định mình và Thầy Giáo Ba trong sạch, 'tay không nhúng chàm' trong vụ bê bối bán độ của SE đồng thời hé lộ cái kết đáng buồn mà Gà Hồng sắp phải đón nhận.
LMHT: 'Thuyền trưởng' Bengi nói gì về thực trạng của T1 khi vắng mặt 'quỷ vương' Faker?
LMHT: Sự vắng mặt của 'quỷ vương' Faker đã khiến T1 nhận cái kết đau đớn trước DRX vào hôm 5/7 vừa qua. Dưới góc nhìn của Begin - 'thuyền trưởng' T1, màn trình diễn của tân binh thay thế Faker liệu có thực sự ổn?
'Chê' LCS, MrBeast muốn lập đội Esports tại NACL
Nhiều người cho rằng phải chăng LCS đã không còn hấp dẫn nữa nên mới khiến MrBeast muốn lập đội Esports tại NACL.
Đáp án đề thi môn Ngoại Ngữ tốt nghiệp THPT 2023 tất cả 24 mã đề
Đáp án đề thi môn Ngoại ngữ tốt nghiệp THPT năm 2023. Cập nhật đáp án đề thi môn Ngoại ngữ tốt nghiệp THPT năm 2023 nhanh và chính xác nhất.