Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ năm, 20/04/2023, 06:00 AM

Tin tức Game & eSports 20/4: Chiêu cuối Yuumi 'rework' gặp bất ổn, Liên Quân Mobile xác nhận collab với Thủy Thủ Mặt Trăng

Chiêu cuối Yuumi 'rework' lại gặp bất ổn, kẻ gian dùng hack này để leo hạng, Liên Quân Mobile xác nhận dự án collab với anime Thủy Thủ Mặt Trăng, cùng với đó là những tin tức game và eSports trong 24 giờ qua.

LMHT: Chiêu cuối Yuumi 'rework' lại gặp bất ổn, kẻ gian dùng hack này để leo hạng

Tương tự như lỗi R của Vel'Koz, kỹ năng R của Yuumi tưởng chừng như sẽ cố định và chỉ bị ngắt khi nó kết thúc, nhưng không, bug này đã giúp người chơi sử dụng đến 2 lần chiêu cuối của Yuumi, không những vậy còn có thể tăng từ 5 lên 10 lần sóng, điều này giúp Cô Mèo Ma Thuật chiếm được ưu thế không nhỏ. Lỗi này xuất hiện rất nhiều lần từ lúc cô nàng mới được làm lại, thế nhưng chỉ sau khi Vandiril 'phốt', nó mới trở nên nổi bật và được cộng đồng chú ý.

Trước đây, nó chưa thịnh hành một phần cũng là do game thủ không biết cách chính xác để tái hiện lại nó. Cách để thi triển điều này chỉ mới được người chơi tìm được script phù hợp trong hai ngày gần đây. Do có được lợi thế này mà không ít người đã lạm dụng nó để có được những kết quả leo hạng tốt hơn, và NPH thì vẫn không ngó ngàng gì đến những bug này, khiến cộng đồng ngán ngẩm, game thủ mất hứng.

Liên Quân Mobile: Garena xác nhận dự án collab với anime Thủy Thủ Mặt Trăng

Sắp tới đây, một lần nữa các nhân vật đình đám của thế giới anime sẽ đến với Bình Nguyên Vô Tận. Cụ thể, Garena đã xác nhận dự án collab với anime Thủy Thủ Mặt Trăng, ra mắt bộ 3 trang phục gồm Alice, Eland’orr và Điêu Thuyền. Đây cũng là 3 vị tướng được tiết lộ sẽ có skin SS trong thời gian sắp tới và có thể đó cũng chính là skin hợp tác lần này. 

Trường hợp của Điêu Thuyền khá đặc biệt, khả năng cao sẽ nhận trang phục chuyển giao từ VGVD vì trò chơi này đã hợp tác trước đó với Thủy Thủ Mặt Trăng để ra mắt trang phục cho Vương Chiêu Quân (bản gốc Điêu Thuyền).

Tin tức Game & eSports 20/4: Chiêu cuối Yuumi 'rework' gặp bất ổn, Liên Quân Mobile xác nhận collab với Thủy Thủ Mặt Trăng 1

Tiếp nối Hogwarts Legacy, Warner Bros.Games công bố một tựa game Harry Potter hoàn toàn mới

Thành công vang dội của Hogwarts Legacy đã giúp bản thân tựa game cũng như nhà phát triển trở nên nổi tiếng khắp toàn thế giới. Thừa thắng xông lên, Warner Bros. Games vừa công bố một dự án game hoàn toàn mới, vẫn là chủ đề Harry Potter, nhưng sẽ là game thể thao đồng đội có tên là Quidditch Champions.

Về cơ bản, Harry Potter: Quidditch Champions là trò chơi Multiplayer nhịp độ nhanh dành riêng cho nền tảng PC/Consoles. Game thủ được quyền tùy chỉnh tạo hình nhân vật, có thể chơi trực tuyến cùng những người bạn của mình. 

Tin tức Game & eSports 20/4: Chiêu cuối Yuumi 'rework' gặp bất ổn, Liên Quân Mobile xác nhận collab với Thủy Thủ Mặt Trăng 2

SEGA và Rovio xác nhận thương vụ tỷ đô: Angry Birds sắp được sang nhượng

Sega Sammy Holdings đã xác nhận kế hoạch mua lại với Rovio Entertainment với số tiền khổng lồ là 775 triệu đô (sau khi mức giá đồn đại 1 tỷ đô không được đáp ứng). Về cơ bản, mức giá này khiến không ít người hâm mộ ngạc nhiên bởi các nhượng quyền thương mại Angry Birds không còn ở thời kỳ đỉnh cao nữa và khác xa so với những năm đầu tiên của nó vào giữa thập kỷ trước.

Đại diện Sega tuyên bố rằng việc mua lại này chủ yếu nhằm củng cố vị thế của mình trong lĩnh vực trò chơi trên smartphone. Trong khi đó, mục đích của Rovio là mở rộng ra ngoài ngành công nghiệp trò chơi di động. Trong khi chờ xem xét từ các cơ quan có liên quan, thương vụ mua lại dự kiến ​​sẽ hoàn tất vào quý 2 năm 2023/2024.

Tin tức Game & eSports 20/4: Chiêu cuối Yuumi 'rework' gặp bất ổn, Liên Quân Mobile xác nhận collab với Thủy Thủ Mặt Trăng 3
Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

Hello Café đồng hành cùng Vietnam GameVerse 2024
Hello Café, tựa game casual chữa lành đang gây sốt trong cộng đồng game thủ trong thời gian gần đây sẽ vinh dự góp mặt tại Triển Lãm Game Quốc Tế - Vietnam GameVerse 2024.
Hello Café: Hướng dẫn tân thủ 5 bước để trở thành chủ sở hữu nghìn tỷ
Bạn đam mê làm chủ quán cà phê nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo vì Hello Café, tựa game siêu hot do VNG vừa phát hành sẽ giúp bạn thực hiện hoá ước mơ sở hữu quán cà phê doanh thu nghìn đô chỉ với 5 bước cơ bản! Chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay!
PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.