Thứ 3, 20/5/2020 12:30
Đăng nhập thành công
Thứ tư, 21/12/2022, 06:00 AM

Tin tức Game & eSports 21/12: Lỗi game Pix đỡ sát thương cho Viego, game thủ có cơ hội trải nghiệm sớm Hogwarts Legacy

Nhờ vào lỗi game này, Linh Thú Pix của Lulu có thể đỡ cho Viego khỏi mọi luồng sát thương, sau hai năm chờ đợi, game thủ chính thức có cơ hội trải nghiệm sớm Hogwarts Legacy, cùng với đó là những tin tức game và eSports trong 24 giờ qua.

World of Warcraft đứng trước nguy cơ phải đóng cửa tại Trung Quốc sau 14 năm hoạt động

Sau thông báo chính thức về việc dừng hợp tác với NetEase vào tháng trước, Blizzard Entertainment - cha đẻ của World of Warcraft lại đang đối mặt với nguy cơ phải dừng hoạt động tại thị trường Trung Quốc nếu không sớm tìm được người thay thế sau tháng 01/2023. Điều này được cho là sẽ gây ra những bất lợi không nhỏ cho doanh thu của Blizzard bởi Trung Quốc là thị trường rất tiềm năng cho ngành công nghiệp game phát triển. 

Theo một số thông tin, lí do dẫn đến cuộc chia tay này là do phía NetEase không đồng ý với một số điều khoản trong hợp đồng mới. Thậm chí, phía NetEase còn tuyên bố rằng công ty đang phải chịu lỗ cho dự án game này.

World of Warcraft lại đang đối mặt với nguy cơ phải dừng hoạt động tại thị trường Trung Quốc

World of Warcraft lại đang đối mặt với nguy cơ phải dừng hoạt động tại thị trường Trung Quốc

LMHT: Nhờ vào lỗi game này, Linh Thú Pix của Lulu có thể đỡ cho Viego khỏi mọi luồng sát thương

Mới đây, một người sáng tạo nội dung của Liên Minh Huyền Thoại trên Youtube tên Hextech Lab đã trình bày một lỗi game liên quan đến Viego và Lulu. Cụ thể, khi Viego  hạ gục Lulu 'chiếm lấy linh hồn' của cô ấy, lúc này, Linh thú Pix của Lulu sẽ trở thành mục tiêu của tướng địch, đỡ toàn bộ sát thương nhận vào cho Viego. Không chỉ vậy, nếu trong đội có một Lulu khác thì hoàn toàn có thể tặng thêm một 'Pix' cho anh ấy, và vì điều đó, chúng ta có thể tạo ra 2 Pix cùng một lúc.

Sau hai năm chờ đợi, game thủ chính thức có cơ hội trải nghiệm sớm Hogwarts Legacy

Được công bố lần đầu vào tháng 9/2020, thế nhưng phải đến 2 năm sau đó, loạt trailer của Hogwart Legacy mới chính thức được tung ra. Mới đây, bom tấn phép thuật này cũng đã được ấn định ngày ra mắt vào ngày 10/2 năm sau. Tuy nhiên, các game thủ cũng sẽ có một lựa chọn cực kỳ hấp dẫn khác đó chính là đặt mua trước các phiên bản cao cấp của trò chơi, với mức giá là 79,99$ (hoặc 300$ với phiên bản Collector's Edition) để được trải nghiệm Hogwart Legacy từ ngày 7/2/2023, tức sớm hơn 3 ngày so với ngày ra mắt chính thức.

loạt trailer của Hogwart Legacy mới chính thức được tung ra

loạt trailer của Hogwart Legacy mới chính thức được tung ra

Assassin’s Creed Codename Jade rò rỉ gameplay khiến cộng đồng game thủ phấn khích

Assassin’s Creed Codename Jade là một trong những tựa game mobile đang được ngóng chờ nhất thời điểm hiện tại. Qua đoạn trailer gameplay mới được phát hành, có thể thấy, cơ chế RPG của tựa game này có phần giống các phiên bản tiền nhiệm. Cũng qua đoạn video nói trên, có thể thấy khả năng nhập vai và chiến đấu của người dùng khi bước chân vào trò chơi. Bạn có thể di chuyển linh hoạt và chiến đấu với nhiều skin khác nhau. Một điểm rất đáng chú ý khác đó chính Assassin’s Creed Codename Jade được phát triển trên Unreal Engine 4.

Bài liên quan

Xem nhiều nhất

Cùng chuyên mục

PUBG Mobile thông báo lệnh cấm một năm với tuyển thủ Rabiz
Sau nhiều ngày điều tra, BTC Giải đấu 2024 PUBG MOBILE PRO SCRIM đã đưa ra quyết định cấm thi đấu đối với tuyển thủ Đinh Dương Thành (tức Rabiz) và Trần Hoàng Long (tức Zara・StarLong) cùng nhiều người có liên quan khác.
Siêu phẩm anime toàn cầu SPYxFAMILY chính thức đưa thế giới điệp viên tới PUBG Mobile
PUBG MOBILE hợp tác cùng series Manga-Anime đình đám SPYxFAMILY, mang tới những nội dung đặc sắc vào chiến trường.
Gunny Origin đãi tiệc sinh nhật 2 tuổi với nhiều sự kiện hoành tráng
Với hai hoạt động tâm điểm gồm “Gin Lên 2 - Đãi Tiệc Deal Khủng” và “Gunny Huyền Sử”, Gunny Origin đã mang đến cho người chơi một đại tiệc sinh nhật đầy hào hứng trong năm nay.
PUBG Mobile kỷ niệm sinh nhật 6 tuổi với nhiều hoạt động đặc sắc dành cho cộng đồng
Nhân dịp kỷ niệm 6 năm ra mắt tại Việt Nam, PUBG Mobile có nhiều hoạt động diễn ra cả trong lẫn ngoài game, mang đến một bữa đại tiệc sinh nhật ý nghĩa dành cho fan.
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil
Dingoz Xavier đại diện Việt Nam tham dự 2024 PMGO Brazil - Giải đấu mang phong cách lễ hội sôi động nhất năm của PUBG Mobile Esports
PUBG Mobile ra mắt bài hát chủ đề độc quyền với ca sĩ - nhạc sĩ JVKE kỷ niệm sinh nhật lần 6
JVKE, ca sĩ-nhạc sĩ nổi tiếng và là hiện tượng mạng xã hội vừa cho ra mắt bài hát chủ đề hợp tác cùng PUBG MOBILE để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 6 của game.
Asus ra mắt bộ đôi laptop ROG Zephyrus G14/ G16 mạnh mẽ dành cho game thủ
Asus Republic of Gamers (ROG) vừa chính thức ra mắt bộ đôi laptop gaming ROG Zephyrus G14 và ROG Zephyrus G16 hoàn toàn mới, dòng sản phẩm mỏng nhẹ mạnh nhất của ROG và cũng là mẫu máy mạnh nhất thế giới hiện nay.
Khám phá thế giới nhiệm màu tại Đảo Bay Nimbus trong phiên bản cập nhật 3.1 của PUBG MOBILE
PUBG MOBILE đánh dấu kỷ niệm năm thứ 6 ra mắt bằng phiên bản cập nhật mới 3.1.
VALORANT: Khởi động VCT Pacific giai đoạn 1 & 2: Những điều bạn cần biết
Thông tin về thể thức thi đấu, lịch trình và vé dành cho Giai Đoạn 1 & 2 của VCT Pacific!